Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Đào Tạo,Tư Vấn Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật

(TAHICO Equipment) - Hỗ Trợ kỹ thuật Khi khách hàng đến mua hàng của công ty sẽ được nhân viên hưỡng dẫn về kỹ thuật của thiết bị với ưu điểm và hạn chế của ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

cầu nâng các loại,thiết bị sửa chữa ô tô
Hỗ Trợ kỹ thuật
Khi khách hàng đến mua hàng của công ty sẽ được nhân viên hưỡng dẫn về kỹ thuật của thiết bị với ưu điểm và hạn chế của từng loại sản phẩm mà công ty cung cấp.

Sau khi mua hàng sẽ được đào tạo miễn phí cho đến khi sử dụng thành thạo sản phẩm.Trong quá trình sử dụng còn điều gì chưa rõ công ty cũng sẽ rất vui lòng hỗ trợ khách hàng mà không phải mất bất cứ 1 khoản chi phí nào.

Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm làm đối tác cho các hãng ô tô lớn như : Nhà máy ôtô Mercedec Benz Việt nam, Công ty ôtô Toyota Việt nam, Toyota Tân Cảng, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến thành, Toyota Biên Hòa –Bình Dương. Mitsubishi Việt nam, Ford Sài gòn, City Ford, Wester Ford, Isuzu Việt nam, Isuzu Vân Nam, Isuzu Tấn Phát,Nissan Việt Nam, Nissan Hà Đông, Nissan Đà Nẵng, Nissan Cường Thanh, Nissan Sasco.HyundaiViana Motor, Deawoo....Và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tôt và nhiệt tình sẽ giúp đỡ khách hàng tận tình.

Những khách hàng làm xưởng sửa chữa mới sẽ được kỹ thuật của công ty tư vấn cũng như  sẽ hỗ trợ khách hàng chí phí làm bản vẽ thiết kế cho xưởng.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999