Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín nhất

(TAHICO Equipment) - Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị hỗ trợ công việc dọn vệ sinh tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đối với các khu vực có diện tíc....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị hỗ trợ công việc dọn vệ sinh tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đối với các khu vực có diện tích rộng và đặc thù như tiệm rửa xe, garage, nhà xưởng, văn phòng lớn... thì chỉ có máy hút bụi công nghiệp mới có thể đáp ứng được nhu cầu cần vệ sinh.

Tuy nhiên tại Đà Nẵng thì vẫn có rất nhiều dùng băn khoăn không biết mua máy hút bụi công nghiệp ở đâu tại Đà Nẵng, địa chỉ bán máy hút bụi ở Đà Nẵng uy tín...

Với bài viết sau đây thì công ty Sơn Tùng Lâm sẽ giải quyết thắc mắc trên giúp bạn.

Công ty Sơn Tùng Lâm cung cấp máy hút bụi tại Đà Nẵng


Công ty Sơn Tùng Lâm chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng được nhập khẩu 100% có chứng nhận đảm bảo chất lượng.

Khởi đầu tại Hồ Chí Minh, công ty đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người dùng và mở rộng chi nhánh tại Đà Nẵng, máy hút bụi được chúng tôi cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, trưng bày trực tiếp tại kho để bạn dễ dàng tham khảo lựa chọn trước khi mua hàng.

Ngoài ra chế độ bảo hành và bảo trì định kỳ của chúng tôi chính là điểm nổi bật giúp tạo dựng thương hiệu cho Sơn Tùng Lâm

Tại sao nên mua máy hút bụi công nghiệp tại Sơn Tùng Lâm

Những ưu đãi khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại cơ sở chúng tôi:
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Bảo hành dài hạng 
  • Thủ tục thanh toán nhanh gọn. 
  • Chính sách đại lý tốt nhất dành cho Khách hàng
  • Sản phẩm nhập khẩu đã qua kiểm định, chất lượng 100% 
  • Vận chuyển, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí. 
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách, giúp quý khách lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu. 
Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ theo SDT: 0905 007 066 hoặc địa chỉ: 362 Âu Cơ – P.Hòa Khánh Bắc – Q. Liên Chiểu – Đà Nẵng để được tư vấn.

Sơn Tùng Lâm cung cấp máy hút bụi công nghiệp nào?

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, có thể kể đến một vài sản phẩm sau:

Máy hút bụi công nghiệp Camry


Máy hút bụi công nghiệp Camry là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng tiện lợi, khả năng làm việc hiệu quả và độ bền vượt trội.

Camry sở hữu nhiều sản phẩm với mẫu mã và công suất khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, ngay cả khi cơ sở bạn đang làm việc là tiệm rửa xe lớn, nhà xưởng lớn, văn phòng công ty thì Camry đều có thể đáp ứng đầy đủ.

Điểm chung của Camry là máy có công suất lớn, gọng hút có thể hút sạch triệt để bụi khô, bụi ẩm nước và các bụi bẩn công nghiệp khác thời gian ngắn mà không làm bạn mất quá nhiều công sức.

Mua máy hút bụi Camry loại nào?

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570 là một sản phẩm thuộc dòng máy 1 mô tơ, với động cơ của Mỹ, thân máy được bằng inox không gỉ, chống va đập cho độ bền cực cao, 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Thông số kỹ thuật:
  • Điện áp: 220 V 
  • Công Suất: 1000 W / 1 motor 
  • Motor: Mỹ, cực khỏe, siêu bền 
  • Dung tích thùng chứa: 15L 
  • Độ cao: 55cm 
  • Chất liệu bình chứa: Inox 
  • Phụ tùng: bàn hút bụi, hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút góc. 

Máy hút bụi công nghiệp Chao bao


Máy hút bụi nước công nghiệp ChaoBao sở hữu công nghệ tiên tiến của Italia được sản xuất cao cấp tại Trung Quốc, sản phẩm nổi tiếng với công suất cao và hiệu suất hoạt động mãnh mẽ.

Máy hút bụi ChaoBao được thiết kế với bình chứa rộng, dây nối dài giúp bạn có thể thoải mái hút bụi, dọn vệ sinh mà không lo gián đoạn vì thùng chứa đầy, thùng chứa bụi béo thân Inox tiêu chuẩn dày nhất trong các sản phẩm hút bụi công nghiệp nên tuổi thọ và khả năng chịu va đập rất tốt. 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy tới bất cứ đâu tại nơi làm việc.

Máy hút bụi ChaoBao là sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ thích hợp cho các doanh nghiệp muốn chi phí thấp mà vẫn có được một sản phẩm ưng ý trong quá trình dọn vệ sinh.

Nên mua máy hút bụi Chaobao nào?

Máy hút bụi ChaoBao CB15 được bảo hành 1 năm, công suất 1000 W/1 motor mạnh mẽ giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh bất kỳ khu vực nào mà không tốn quá nhiều thời gian

Thông số kỹ thuật:
  • Điện áp: 220 V 
  • Công Suất: 1000 W / 1 motor 
  • Motor: Mỹ, cực khỏe, siêu bền 
  • Dung tích thùng chứa: 15L 
  • Dây điện: 7m 
  • Độ cao: 55cm 
  • Chất liệu bình chứa: Thùng nhựa 
  • Phụ tùng: bàn hút bụi,hút nước,đầu chổi tròn,đầu hút góc… 
Ngoài máy hút bụi công nghiệp, Sơn Tùng Lâm còn rất nhiều các sản phẩm phục vụ cho rửa xe, cơ sở công nghiệp như máy phun xịt cao áp, máy nén khí, cầu nâng rửa xe Việt Nam và Ấn Độ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để dược tư vấn cụ thể hơn nhé!



Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999