Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Mở tiệm rửa xe có cần trang bị bình bọt tuyết không?

(TAHICO Equipment) - Khi bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ rửa xe, phần đông nhà đầu tư thường gặp chung một thắc mắc rằng: Việc trang bị bình bot tu....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...



Khi bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ rửa xe, phần đông nhà đầu tư thường gặp chung một thắc mắc rằng: Việc trang bị bình bot tuyết cho tiệm rửa xe có cần thiết không? – Điều này cũng không quá khó hiểu bởi khi mở tiệm, bạn phải tính toán chi tiết mọi trang thiết bị chuyên dụng phải có, từ đó mới dự trù vốn một cách chính xác được.

Để làm rõ vấn đề trên, đồng thời mang tới cho người dùng một cái nhìn đầy đủ nhất, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về tầm quan trọng cũng như những tác động của bình bọt tuyết đến hiệu quả và hoạt động của ngành nghề kinh doanh rửa xe.

Tầm quan trọng của bình bọt tuyết đối với ngành nghề kinh doanh rửa xe


Trước hết, bạn nên hiểu một điều rằng, không phải ngẫu nhiên mà bình bọt tuyết đang ngày càng được lựa chọn và nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị chuyên dụng thiết yếu cho một tiệm rửa xe.

Qua khảo sát thực tế, rất dễ dàng nhận thấy hầu như tất cả các tiệm, trung tâm chăm sóc xe hay garage… đông khách, “ăn nên làm ra” đều được trang bị bình bọt tuyết. Muốn hiểu lý do vì sao, bạn nên tham khảo qua vai trò của bình bọt tuyết đối với tiệm rửa xe

- Thứ nhất: Những vết bẩn, bụi bám trên vỏ, gầm xe hay lốc máy… thường rất khó tẩy rửa do thời gian tích tụ lâu, tính chất bám dai. Do đó nếu dùng bình bọt tuyết, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ phương tiện mà không mất nhiều thời gian, công sức và đảm bảo không hại đến lớp sơn xe.

- Thứ hai: Từ việc rút ngắn thời gian rửa xe, nâng cao chất lượng công việc, việc kinh doanh của cơ sở sẽ tốt lên, nhanh thu hồi vốn và mang lại thu nhập cao.

- Thứ ba: Việc dùng bình bọt tuyết rửa xe sẽ tạo sự yên tâm cho khách hàng về dịch vụ của tiệm, tăng tính chuyên nghiệp, từ đó thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ.

Trang bị bình bọt tuyết cho tiệm rửa xe – Nên hay không?


Trong kinh doanh, với bất cứ một ngành nghề hay lĩnh vực nào cũng vậy, việc thuận theo thị hiếu khách hàng là một trong những yếu tố quyết định đến sự tồn tại cũng như thành bại của doanh nghiệp. Nếu tự đặt mình ở vị trí người đi dùng dịch vụ, chắc chắn bạn sẽ không lựa chọn hay quay lại với những cơ sở rửa xe thiếu chuyên nghiệp và cho cảm giác không hài lòng về chất lượng.

Cũng chính vì điều này, nhất thiết bạn phải trang bị bình bọt tuyết cho tiệm rửa xe của mình nếu muốn hoạt động kinh doanh được thuận lợi, không bị ế khách dẫn đến phá sản.

Xem chi tiết các sản phẩm máy bọt tuyết tại: http://thietbisuachuaoto.vn/binh-bot-tuyet-rua-xe/

Hướng dẫn cách chọn bình bọt tuyết cho tiệm rửa xe


Như đã đề cập ở trên, bình phun bọt tuyết là thiết bị cần phải có cho tiệm rửa xe, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể tùy tiện mua bất kỳ một loại bình bọt nào. Bởi nếu không cân nhắc kỹ càng, xác xuất bạn mua phải những loại bình kém chất lượng, không phù hợp với nhu cầu công việc là rất lớn. Vậy khi chọn bình xịt bọt tuyết cho tiệm rửa xe, cần lưu ý những điều gì?

- Trước tiên, khách hàng nên chọn mua những thương hiệu uy tín, trách nhiệm và được sử dụng rộng rãi, có thể kể đến như: Bình bọt tuyết Pallas của Trung niên hay bình bọt tuyết 702 của Hoàng Vinh…

- Sau đó, khách hàng cần dựa vào quy mô cửa hàng, lượng phương tiện đến tiệm mỗi ngày, số vốn đầu tư… mà lựa chọn một loại bình bọt tuyết có dung tích sao cho phù hợp, bởi nếu bình nhỏ quá thì không đáp ứng được nhu cầu công việc, trong khi lớn quá lại gây lãng phí.

Bên cạnh đó, lựa chọn đơn vị cung cấp cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, chính sách bảo hành trách nhiệm. Về điểm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin ở Sơn Tùng Lâm – Đơn vị hàng đầu cả nước và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt và cung cấp các thiết bị rửa xe chuyên dụng.

Hi vọng, qua những chia sẻ hữu ích này, khách hàng đã hiểu được tầm quan trọng của bình bọt tuyết đối với lĩnh vực kinh doanh rửa xe. Hãy sắm ngay thiết bị này cho tiệm của mình nhé! Chúc quý khách hàng thành công!


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999