Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Tư vấn đầu tư vào cửa hàng rửa xe tự động

(TAHICO Equipment) - Có nên đầu tư hệ thống rửa xe tự động hay không? - Đây là vấn đề làm đau đầu không ít khách hàng, đặc biệt những người ôm mộng làm giàu t....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Có nên đầu tư hệ thống rửa xe tự động hay không? - Đây là vấn đề làm đau đầu không ít khách hàng, đặc biệt những người ôm mộng làm giàu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đi lại. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi chi phí đối với máy rửa xe tự động là khá lớn, chỉ cần một quyết định sai lầm, cái giá phải trả là khá đắt.

Sự ra đời của hệ thống máy rửa xe tự động


Việt Nam là một trong những quốc gia sở hữu phương tiện đi lại như ô tô, xe máy lớn bật nhất thế giới. Theo đó, hầu hết mọi người đều có xu hướng ưa thích sử dụng phương tiện cá nhân hơn là lựa chọn phương tiện công cộng cho việc đi lại. Và cuối cùng dẫn đến hệ quả: Số lượng xe nhập khẩu không ngừng gia tăng qua mỗi năm.

Điều này kéo theo các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc xe cũng phát triển không kém. Đối với một tiệm rửa xe mà nói, tình trạng khách đông, phục vụ không kịp thời để khách phải chờ đợi lâu tức bạn chưa thực sự thành công. Đặc biệt trong những mùa cao điểm, nhu cầu vệ sinh ô tô, xe máy là cực lớn.

Với phương pháp thủ công thì hiệu quả và năng suất làm việc không cao. Có những khách hàng phải chờ đợi rất lâu mà vẫn chưa được phục vụ khiến họ cảm thấy khó chịu. Thậm chí, một số cửa hàng rửa xe phải từ chối nhận khách hay đề xuất khách ghé tiệm khác.

Xuất phát từ những vấn đề về thời gian, hiệu quả công việc mà máy rửa xe tự động ra đời và được xem như là giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại đó. Đồng thời cũng cắt giảm tối đa lượng nhân công cho một cửa hàng rửa xe.

Hệ thống rửa xe ô tô xe máy tự động có ưu điểm gì?


Khoan nói về hiệu quả, trước tiên hãy bàn đến thời gian làm việc. Nếu như rửa xe thông thường tiêu tốn của bạn khoảng 5-10 phút cho xe máy và 20-30 phút cho ô tô thì với hệ thống rửa xe tự động, thời gian được rút lại chỉ còn là 2 - 5 phút đối với xe 2 bánh và khoảng 15 phút cho xe hơi.

Như vậy, số lượng xe mà bạn có thể phục vụ mỗi ngày là rất lớn, tạo được doanh thu cao và khách hàng không phải sốt sắng chờ đợi là một điểm cộng mà tiệm của bạn tạo dựng được trong mắt khách hàng. Chung quy lại, điểm mạnh của máy rửa xe tự động có thể tóm lược như sau:

Tiết kiệm thời gian, sức người, không gian cho đến tìm hiểu thiết bị...
Dễ vận hành, quản lý, có thể tích hợp cùng nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Thu hút được đông đảo những khách hàng hiện đại, hiếu kỳ và thích sự trải nghiệm mới mẻ.
Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ góp phần đẩy mạnh hình ảnh chuyên nghiệp ở tiệm rửa xe của bạn.

Liệu hệ thống máy rửa xe tự động là thiết bị hoàn hảo?


Trước tiên, chúng tôi sẽ "bật mí" cho bạn một sự thật, rằng: Vào những năm 2010 cho đến 2015, khá nhiều các nhà đầu tư ở Hà Nội, Sài Gòn quyết định làm người tiên phong đưa hệ thống rửa xe tự động về Việt Nam. Theo đó, các chuỗi rửa xe tự động hóa thay phiên mọc lên và trở thành cơn sốt trong lĩnh vực kinh doanh rửa xe thời bấy giờ.

Tuy nhiên, rất nhanh, trong vòng 03 năm trở lại đây, chuỗi cửa hàng rửa xe tự động này lần lượt bị sang nhượng, thanh lý, thậm chí gỡ bỏ. Tại sao lại như vậy? - Rất đơn giản, tất cả bắt nguồn từ việc những hạn chế trên loại máy này dần bộc lộ.

Một vài hạn chế chí mạng trên máy rửa xe tự động


Đồng ý thời gian hoàn thành công việc đối với máy rửa xe tự động khá nhanh, tuy nhiên hiệu quả lại là điều nó không thể đáp ứng được. Thực tế cho thấy, những nơi bám nhiều vết bẩn hoặc tính chất bám dính phức tạp thì sau khi rửa vẫn còn. Đó là chưa kể đến những vị trí đặc thù như gầm xe, vành hay các chi tiết khác.

Chi phí đầu tư cho một hệ thống rửa xe tự động là khá lớn, nếu tính tổng chi phí đầu tư mở tiệm thì dao động từ vài trăm triệu cho đến hàng tỉ đồng. Nếu nâng giá thì không có khách, mà để bằng giá rửa truyền thống thì đến bao giờ mới thu hồi được vốn và sinh lãi.

Ngoài ra, hệ thống rửa xe tự động còn chịu chi phối tác động của nhiều yếu tố khác như: nguồn điện, thợ vận hành, việc bảo dưỡng, sửa chữa, gián đoạn khi có sự cố.

Vậy có nên đầu tư hệ thống rửa xe tự động hay không?


Trên đây là toàn bộ những vấn đề cơ bản nhất liên quan đến máy rửa xe tự động. Chúng tôi tin, sau khi tham khảo, bản thân mỗi khách hàng sẽ tự nhận thức được việc có nên đầu tư chúng cho cửa hàng rửa xe của mình hay không.

Trường hợp e ngại tiệm quá tải vào những dịp cao điểm, mở cửa hàng rửa xe không chạm sẽ là một giải pháp hoàn hảo. Mô hình này có thể giải quyết mọi vấn đề từ hiệu quả công việc cho đến thời gian hoàn thành, tính chuyên nghiệp... 

Khách hàng cần hỗ trợ, giải đáp gì thêm vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp qua số: 0915 877 096 - 0905 007 066 - 0982 982 884. Chúc các bạn một ngày nhiều niềm vui!


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Ki ốt 26 TTTM Cầu Bưu - Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999