Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy rửa xe Hiroma HIROMA DHL - 1707

(TAHICO Equipment) - Máy rửa xe Hiroma HIROMA DHL - 1707 Máy rửa xe Hiroma là một trong những loại máy rửa xe mini dùng trong gia đình khá được ưa chuộng....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Máy rửa xe Hiroma HIROMA DHL - 1707

Máy rửa xe Hiroma là một trong những loại máy rửa xe mini dùng trong gia đình khá được ưa chuộng. Dòng máy Nhật này khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam ở chất lượng cũng hiệu quả công việc .
Với tính năng bảo vệ quá tải, máy sẽ tự động ngắt toàn bộ hệ thống điện để bảo vệ động cơ khi xảy ra tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng di chuyển cũng giúp cho máy rửa xe Hiroma nhận được nhiều cảm tình từ phía người dùng hơn

Ưu điểm máy rửa xe mini Hiroma


Đánh giá máy rửa xe Hiroma có tốt không hiện là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm, bên cạnh đó, gia may rua xe Hiroma cao hay thấp cũng là yếu tố giúp kéo gần khoản cách của thiết bị với người dùng.

– Máy rửa xe gia đình hiệu Hiroma dùng động cơ cảm ứng từ được quấn bằng dây đồng nguyên chất 100% trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho độ chính xác cao cho độ bền cao và độ ồn thấp hơn so với nhưng máy khác dùng động cơ chổi than quấn bằng dây nhôm và quấn bằng tay thủ công cho độ bền kém và độ ồn cao.
– Công suất máy rửa xe Hiroma mạnh mẽ lên đến 2000w tạo ra áp lực nước cực mạnh 80 bar – 160 bar so với nhưng loại máy khác trên thị tường công suất chỉ 1000w đến 1500w áp lực nước chỉ 50 – 70 bar.
– Máy rửa xe Hiroma là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ trực tiếp tại Nhật, do vậy chất lượng là điều không thể bàn cãi. Đầu Piston loại máy này được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao hơn 100 lần so với loại khác piston làm bằng nhựa
– Sản phẩm máy rửa xe áp lực cao hiroma model mới nhất có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, giá thành cũng khá rẻ và có thể tìm mua được ở nhiều nơi khác nhau. So với những dòng thương hiệu khác thì đây là điểm cộng khá lớn bởi đa phần những chiếc máy rửa mini hiện này đều không có linh kiện, phụ kiện thay thế hoặc có nhưng giá thành cực đắt.
– Phụ kiện đi kèm khi mua máy rửa Hiroma 2000W đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, vật liệu làm tạo nên phụ kiện cũng là loại tốt nhất cho độ bền cao, dây áp lực theo máy dài đến 8m chất liệu bằng kẽm bọc bố cho độ bên cao hơn nhiều lần so với loại dây áp lực khác bằng nhựa có độ bền thấp, độ dài dây cũng ngắn hơn.

Thông số kỹ thuật máy mini Hiroma


  • Công suất đầu vào định mức: 2000w
  • Điện áp định mức: 220-240V
  • Lưu lượng: 410L / H
  • Tần số định mức: 50 / 60Hz
  • Áp suất làm việc: 80 Bar – 130 bar
  • Trọng lượng máy: 8,8 KG

Động cơ kỹ thuật cao:

  • Động cơ từ cho hoạt động dài hơn và độ ồn thấp
  • Dây đồng: 100% tinh khiết, 200 độ
  • Tự động hoạt động khi bóp cò súng và tự động ngắt máy khi bỏ cò súng
  • Tự động ngắt nguồn điện khi quá tải

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV TAHICO
CSKH : 0966 208 768
Địa chỉ : C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
Email :thao.ho@tahico.vn

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999