Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat

(TAHICO Equipment) - Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat , là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng hiện nay quan tâm và tìm mua. Nhờ những công dụng đặc biệt của sản....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat, là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng hiện nay quan tâm và tìm mua. Nhờ những công dụng đặc biệt của sản phẩm này cộng với đó là giá thành của bình nước rửa xe này khá rẻ nên được các tiệm rửa xe hiện nay ưa chuộng.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng công ty TAHICO tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

THÔNG TIN HÓA CHẤT RỬA XE BỌT TUYẾT ANAQUAT 5L

Ưu điểm:


– Nước rửa xe Anaquat 5L mang lại nhiều lợi ích trong việc vệ sinh xe như giúp xe nhanh chóng sạch sẽ, sáng bóng và bảo vệ màu sơn tuyệt đối.

– Cụ thể chỉ với một can dung dịch rửa xe 5 lít là bạn đã có thể pha với cả trăm lít nước, thoải mái cho bạn sử dụng bình bọt tuyết `phục vụ nhu cầu vệ sinh hay rửa xe.

– Ngoài ra khi bạn sử dụng nước rửa xe này sẽ không phải lo lắng về việc bảo vệ da tay, rất an toàn khi sử dụng.

Cách sử dụng:






Với một lít dung dịch rửa xe Anaquat bạn có thể pha với 100 lít nước, dùng bình tạo bọt tuyết để tạo bọt sau đó phun lên xe. Dùng khăn mềm lau và rửa xe cho sạch sau đó vệ sinh lại là xong.

Bảo quản: 

Để nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
Nên mua dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat 5L ở đâu?

Hiện nay công ty TAHICO đang cung cấp dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat 5L trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết những sản phẩm được bán trên thị trường bởi THC là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV TAHICO
CSKH : 0987694999 
Địa chỉ : C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
Email :lienhe@tahico.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999