Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC

(TAHICO Equipment) - Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC Máy rửa xe cao áp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì bạn sẽ ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC


Máy rửa xe cao áp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì bạn sẽ xịt rửa dễ dàng hơn, không mất quá nhiều công sức cũng như tiết kiệm chi phí rửa xe tại cửa hàng.

Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC sử dụng dòng điện 1 pha 220V, thông dụng với mọi gia đình. Máy có áp lực lớn và sử dụng súng phun cao áp nên hoạt động rất mạnh mẽ, có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí khó rửa nhất như gầm hoặc khe bánh xe.
Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: T2200MC
Thương hiệu: Kokoro
Công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc
Công suất: 2,2Kw
Áp lực nước: 100 bar/1500 PSI
Lưu lượng: 14 lít/phút
Tốc độ vòng quay: 2880 v/p
Tích hợp đầu nối nhanh trên máy và trên súng
Độ dài đây cao áp: 15 mét
Trọng lượng: 34kg3/ Đặc điểm sản phẩm

Kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm vô cùng chắc chắn, bền vững tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại.

Mọi phụ kiện kèm theo máy được sắp xếp gọn gàng vào thân sản phẩm nên bạn có thể cất giữ mọi ngóc ngách, nhà cửa giữ được tính thẩm mỹ cho không gian phòng của mình.

Bạn có thể linh động sử dụng như rửa xe máy, ô tô, tường nhà, sân vườn, rong rêu bám vào, sàn nhà, kẹo cao su, cả việc tưới cây, thiết bị công nghiệp…những công việc tưởng chừng như vất vả này giờ đây lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp 50 đến 60 xe/ngày, vệ sinh tòa nhà, vệ sinh sân vườn, xịt rửa trang trại chăn nuôi, dịch vụ vệ sinh công nghiệp..

Dòng máy Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC này hoàn toàn tiết kiệm nước, nhờ vào áp lực cao 130 bar nên chỉ cần lượng nước nhỏ cũng đủ để bạn làm sạch và đẩy trôi đi mọi bụi bẩn.

Vỏ máy và các bộ phận chi tiết, thiết bị đi kèm được làm từ chất liệu rất bền, sử dụng lâu dài mặc dù là tiếp xúc nhiều với nước, bụi bẩn vẫn luôn đảm bảo chất lượng của máy bơm xịt rửa xe Kokoro T2200MC

Tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì bạn sẽ xịt rửa dễ dàng hơn, không mất quá nhiều công sức cũng như tiết kiệm chi phí rửa xe tại cửa hàng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Lắp đặt các linh kiện cần thiết cho máy
Kết nối một đầu ống dây cao áp vào đầu bơm, đầu còn lại vào súng phun.
Lắp béc phun vào súng phun, lựa chọn đầu phun 0 độ, 15 độ, 25 độ, 40 độ,… cho phù hợp.
Kết nối một đầu ống hút nước với đầu bơm, đầu còn lại lắp bộ lọc nước rồi cho vào thùng chứa nước. (Lưu ý, thùng chứa nước cần đặt cao hơn đầu bơm của máy)
Khởi động máy bơm rửa xe bằng nút bấm ON/OFF. Khi máy đã hoạt động thì bóp cò trên súng để bắt đầu phun rửa, làm sạch bụi bẩn.
Hiện sản phẩm Máy rửa xe cao áp Kokoro T2200MC đang được công ty TAHICO cung cấp trên toàn quốc với cam kết:
100% hàng chính hãng, có kiểm định chất lượng rõ ràng
Tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí
Ưu đãi về giá tốt nhất thị trường
Chế độ bảo hành uy tín, trách nhiệm
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc



Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV TAHICO
CSKH : 0966 208 768
Địa chỉ : C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
Email :thao.ho@tahico.vn

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999