Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe Shark cho anh Quyền tại Bình Dương

(TAHICO Equipment) - Lắp đặt cầu nâng rửa xe Shark cho cho tiệm anh Thùy tại Lâm Đồng Nhận thấy địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển và kin....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Lắp đặt cầu nâng rửa xe Shark cho cho tiệm anh Thùy tại Lâm Đồng

Nhận thấy địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển và kinh doanh dịch vụ rửa xe nên anh Thùy tại Lâm Đồng đã quyết định đầu tư trang thiết bị máy móc. Sau quá trình nghiên cứu kỹ anh quyết định chọn công ty Tahico để lắp đặt cầu nâng rửa xe Shark.

Dưới đây là một số hình ảnh quá trình lắp đặt tiệm:

Bàn nâng 


Bình nhớt của bàn nâng


 Kiểm tra độ nghêng của bàn nâng

Máy nén khí


Công ty Tahico xin cảm ơn sự giúp đỡ từ anh va gia đình trong suốt quá trình làm việc. Xin chúc cho tiệm rửa xe của anh Thùy ngày càng thành công và phát triển.

Nếu có nhu cầu mở tiệm rửa xe hãy đến với công ty TAHICO, bạn không còn phải quá khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn giữa muôn vàn thiết bị, và không biết sử dụng, lắp đặt thế nào. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhằm lắp đặt và hướng dẫn cụ thể.

Trước khi tiến hành thi công kỹ thuật sẽ đưa ra bản vẽ chi tiết nhằm giúp khách hàng có thể nhìn thấy được một cách cụ thể để hỏi ý kiến khách hàng đã hài lòng chưa, nếu không hài lòng ở đâu thì có thể điều chỉnh kịp thời trước khi tiến hành thi công.
Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0966 208 768  -- 0961 532 768
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 
Miền Bắc : 0968 025 085 -- 0976 080 020 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 66 Ngô Thì Nhậm - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Ki ốt 26 TTTM Cầu Bưu - Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : thao.ho@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999