Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Lưu ý về khu vực lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe

(TAHICO Equipment) - Lưu ý về khu vực lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe Để đảm bảo cầu nâng một trụ hoạt động ổn định, tiện lợi cho quá trình sử dụng, mọi người lư....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Lưu ý về khu vực lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe


Để đảm bảo cầu nâng một trụ hoạt động ổn định, tiện lợi cho quá trình sử dụng, mọi người lưu ý bố trí về khu vực lắp đặt cầu nâng. Trong nội dung bài viết dưới đây Tahico xin chia sẻ về khu vực lắp đặt cầu nâng và những cách thiết kế cầu để rửa xe, mọi người tham khảo nhé.

Lưu ý về khu vực lắp đặt cầu nângLắp đặt cầu nâng 1 trụ


Cầu nâng là thiết bị không thể thiếu cho một tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Tùy vào điều kiện kinh tế, vị trí tiệm mà các nhà đầu tư có những lựa chọn khác nhau về thiết kế cầu.

Theo các nhà chuyên môn, cho dù cầu rửa xe máy hay cầu rửa xe ô tô thì người dùng cũng cần phải lưu ý những vấn đề về khu vực lắp đặt cầu như sau:
Lắp đặt cầu ở khu vực rộng rãi, thoáng
Cầu nâng cần đặt song song thẳng hàng
Có thiết kế nhà rửa xe ô tô chuyên nghiệp, hợp lý với đầy đủ bản vẽ khu rửa xe ô tô.
Quá trình thiết kế và làm việc cần được thực hiện bởi những người có trình độ cao.

Những cách thiết kế cầu để rửa xe

Thiết kế cầu nâng bằng bê tông




Đây là cách làm truyền thống, sử dụng tạm thời cho những đơn vị hạn chế và vốn đầu tư ban đầu. Loại cầu nàyy rẻ, dễ xây, phù hợp với thiết kế rửa xe con, xe du lịch… Trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng thì có thể đập để loại bỏ cầu.

Xây cầu rửa xe ô tô bằng bê tông: Kích thước bệ cầu lần lượt là chiều rộng 80cm, chiều cao (0,8-1)m, chiều dài 8m. Kích thước của đào hố cũng như xây thành, với chiều rộng của đường hầm rửa xe khoảng 1m, chiều sâu là 1-1,2m . Lưu phải chú ý đến thiết kế hệ thống thoát nước tốt.

Xây cầu rửa xe bằng sắt


Xây cầu rửa xe bằng sắt cũng có nhiều quan tâm, đầu tư làm cầu cũng không làm tốn kém quá nhiều tiền. Nếu khi không sử dụng có thể bán lại được. Tuy nhiên loại cầu này dễ bị nước làm ăn mòn cấu trúc chịu lực, có thể dẫn đến sập cầu gây nhiều rủi do về kinh tế, thậm chí tính mạng con người.Lắp đặt cầu nâng 1 trụ
Sử dụng mô hình cầu nâng rửa xe 1 trụ hiện đại






Đây được xem như là giải pháp lý tưởng hàng đầu cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp . Để có thể đảm bảo có lãi trong bài toán kinh doanh rửa xe, việc sử dụng cầu nâng 1 trụ là hướng đi đúng đắn và phù hợp với thời đại.

Khi thực hiện lắp đặt bạn cần phải lưu ý khoảng cách giữa 2 cầu nâng phải lớn hơn so với chiều dài của chúng để đảm bảo cho việc rửa xe và cho xe ra sau được dễ dàng nhất .Kích thước cầu nâng 1 trụ cần được thiết kế phù hợp với kích thước của xe để đảm bảo tốt cho quá trình xịt rửa xe.

Một số thông tin chia sẻ về vị trí lắp đặt cầu nâng và các cách thiết kế cầu nâng, hi vọng hữu ích cho các bạn

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999