Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

KINH DOANH DỊCH VỤ RỬA XE Ô TÔ

(TAHICO Equipment) - dịch vụ rửa xe ô tô là một ngành kinh doanh nhiều người phất lên trông thấy khi ngày nay số lượng người sở hửu xe ô tô tăng nhanh theo từ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...


dịch vụ rửa xe ô tô là một ngành kinh doanh nhiều người phất lên trông thấy khi ngày nay số lượng người sở hửu xe ô tô tăng nhanh theo từng năm dẫn đến nhiều dịch vụ đi kèm cũng tăng theo để đáp ứng được nhu cầu người dân

Dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp là gì ? Tại sao cần sử dụng dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp

Cùng với việc số lượng xe hơi tăng trưởng chóng mặt, cũng từ đó mà các dịch vụ đi kèm như Gara bảo dưỡng, sửa xe hay các dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp cũng vì thế mà cũng trở nên vô cùng được ưa chuộng. Vậy dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp là gì ? Bao gồm những gì?

Những yếu tố nào đánh giá được 1 dịch vụ sửa xe chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp, sự nhanh gọn và chất lượng ngày được coi trọng trong 1 dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp . Vì thế mà các khái niệm về rửa xe, dịch vụ rửa xe ô tô tại nhà được ra đời.


Nhiều gara, tiệm rửa xe cũng tận dụng những từ khoá về rửa xe ô tô cao cấp để đánh mức giá rất cao lên khách hàng mà đi kèm với những dịch vụ không thực sự chất lượng. Họ đánh vào tâm lý xem xe hơi như 1 món tài sản quý giá của khách hàng để trục lợi, cùng Tahico tìm hiểu như thế nào là 1 dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp đúng nghĩa nhé.

Những hoạt động đi kèm phải có của 1 tiệm rửa xe ô tô cao cấp chuyên nghiệp:

Vệ sinh nội thất ô tô: Mồ hôi, mùi cơ thể, thời tiết hay khói bụi sẽ khiến cho nội thất của xe hơi mất đi vẻ hào nhoáng thường thấy, khiến người lái xe có cảm giác không thoải mái. Việc vệ sinh nội thất xe hơi là điều mà những dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp chuyên nghiệp đều có (Có thể theo yêu cầu của khách hàng).

Việc hút sạch bụi bẩn trên sàn xe, táp lô, khe ghế ngồi và các ngóc ngách trên xe cũng như lau chùi trần xe khỏi bụi bẩn có thể giảm được nguy cơ bị mắc bệnh của bạn và người thân.

Ngoài lau chùi bằng khăn sạch, các tiệm rửa xe ô tô cao cấp thường sử dụng thêm các dung dịch vệ sinh, đặc biệt tại các khu vực như vô lăng, bảng điều khiển , ghế ngồi và hộp chứa đồ. Sử dụng máy hút bụi để hút hết bụi ở sàn xe, cửa xe, cốp xe.

Phương pháp và kỹ thuật rửa xe ô tô cao cấp:  Phương pháp rửa xe là 1 trong những yếu tố khách hàng ưa thích ở những cửa hàng rửa xe ô tô cao cấp chuyên nghiệp. Một số tiệm rửa xe ứng dụng phương pháp rửa xe 3 xô. Đây cũng là 1 trong những tiêu chí quan trọng mà các tiệm rửa xe lớn đang áp dụng.

3 xô được phân loại bao gồm 1 xô lau khu vực mâm xe ( tránh tình trạng cát bám vào khi lau mâm xe, vì mâm xe là khu vực bẩn nhất ) 2 xô còn lại dùng để lau thân xe ( 1 xô chứa đầy nước và 1 xô chứa dung dịch rửa xe. ) Khăn lau cũng cần là loại tốt để tránh gây trầy xước. Việc sử dụng 3 xô khác nhau giúp hạn chế tối đa việc chùi rửa xe bị trầy bóc lớp sơn trên xe.

Thợ rửa xe ô tô chuyên nghiệp cũng rửa xe với kỹ thuật khác với những tiệm rửa xe thông thường. Các gara sửa xe này không bao giờ sử dụng những kỹ thuật gây xước phần sơn trên xe cũng như các vết xước trên thân xe như ( áp lực nước khi xịt quá mạnh hay ở khoảng cách quá gần, không chia khu vực và lau lại 1 chỗ quá nhiều lần, đè tay quá mạnh và lau theo hướng xoay tròn… là những sai lầm khi rửa xe. )

Tại sao năm 2019-2030 lại là thời điểm tốt nhất để bạn mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp

Với tốc độ tăng trưởng lượng xe mỗi năm cực kỳ cao ( tỷ lệ tăng trưởng cao nhất khu vực Đông Nam Á ) và hàng triệu chiếc xe có sẵn, các dịch vụ rửa xe đang HOT hơn bao giờ hêt khi thường trong tình trạng quá tải khách hàng. Thời gian rửa xe của hầu hết tiệm rửa xe ô tô hiện tại cũng khá lâu, mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, Việt Nam đang bước vào thời kỳ mở cửa, cho phép nhập khẩu xe từ các nước trong khu vực với mức thuế cực kỳ thấp và Vinfast – hãng xe hơi đầu tiên của Việt Nam chính thức trình làng những dòng xe đầu tiên đã dự báo được rằng thị trường xe hơi Việt Nam sẽ tăng trưởng cực kỳ mạnh trong vài năm tới.


Cuối cùng, ở Việt Nam, xe hơi vẫn còn là 1 thứ tài sản giá trị cao, như nhà đất bất động sản. Việc sở hữu 1 chiếc xe hơi ở Việt Nam, chủ nhân của những chiếc xe vẫn luôn giữ gìn cẩn thận, chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo chú xế hộp luôn trong tình trạng sáng bóng.

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách hàng liên hệ với Công ty TAHICO Equipment  theo số điện thoại 0987694999 để các chuyên viên giải đáp cụ thể hơn nhé


Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999