Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy chẩn đoán lỗi ô tô hiện đại nhất

(TAHICO Equipment) - Máy chẩn đoán lỗi ô tô  là 1 trong những thiết bị giúp ích cho người thợ sửa chữa xe ô tô rất nhiều trong thời kỳ khoa học kỹ thuật hiện na....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Máy chẩn đoán lỗi ô tô là 1 trong những thiết bị giúp ích cho người thợ sửa chữa xe ô tô rất nhiều trong thời kỳ khoa học kỹ thuật hiện nay . Cũng như nhiều nghành khác những nhà nghiên cứu về lĩnh vực sữa chữa ô tô luôn tìm tòi ra những thiết bị để có thể giúp cho năng suất lao động ,hiệu quả công việc ngày càng cao .

Máy chẩn đoán lỗi ô tô hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay

May chan doan loi o to

Khi xưa khi 1 xe du lịch vào gara sửa chữa ô tô do hư hỏng phần máy,điện của ô tô thì những người thợ nhất là những thợ mới vào nghề hay kinh nghiệm về sửa chữa chưa nhiều sẽ phải rất vất vả để tìm ra ngyên nhân . Khoanh vùng và kiểm tra từng bộ phận một để xem nó bị hư hỏng ở phần nào đôi khi mất thời gian còn nhiều hơn cả thời gian khắc phục hỏng hóc . Ngay cả với những thợ sửa chữa đã có tay nghề lâu năm trong nghề đôi khi gặp phải những lỗi mà cũng không thể phát hiện ngay ra nếu không nói là mất rất nhiều thời gian và công sức.
May chuan doan loi o to

Máy chẩn đoán lỗi ô tô hay còn gọi là máy đọc lỗi hộp đen ô tô ra đời giúp cho người thợ có thể khắc phục được những khó khăn kể trên . Nhưng chọn máy chuẩn đoán của nhà sản xuất nào để có thể dễ sử dụng ,phù hợp với khả năng đầu tư của mình lại là vấn đề khiến nhiều người thợ lại phải băn khoan khi quyết dịnh đầu tư thêm trang thiết bị cho trung tâm sửa chữa ô tô của mình . Thiết bị kiểm tra lỗi ô tô đó có dễ sử dụng không ?Với ngôn ngữ tiếng Anh liệu mua về có sử dụng thành thạo được không trong khi thợ trong gara của mình không thật tốt về ngoại ngữ? Liệu thiết bị kiểm tra lỗi ô tô này có thể chẩn đoán sâu những dòng xe mình cần ? Với những tiệm sửa chữa xe du lịch nhỏ hơn hay mới đầu tư đang còn khó khăn về kinh tế thì muốn biết giá mua bán/mua máy chẩn đoán bao nhiêu ?
May doc loi o to

Hiểu được những tâm tư trên của những khách hàng của mình trong những lần cung cấp trước đây chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm và tự trả lời cho những thắc mắc của mình . Đó là công ty luôn mời khách đến tham gia các lớp hướng dẫn vào đạo tạo các lớp ngắn hạn về máy chẩn đoán lỗi ô tô trước khi họ quyết định mua thiết bị .
Công ty CP TB Tân Minh Giang chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường hai loại máy đọc lỗi hộp đen ECU chính đó là : Máy chẩn đoán lỗi hộp đen ô tô Gscan - GIT (Hàn Quốc ) và thiết bị chuẩn đoán đa năng của hãng BOSH (Đức) . Mỗi loại máy của các nhà sản xuất này đều có điểm mạnh yếu khác nhau .
Thiet bi doc loi o to da nang
Thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng của hãng BOSH
- Thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng của hãng BOSH là 1 hệ thống phần mềm được viết rất công phu của các kỹ sư rất giỏi trong lĩnh vực này của hãng Bosh .Chính vì vậy mà trong quá trình dò lỗi ô tô nó hiển thị rất chi tiết cho người sử dụng trên màn hình máy . Tất cả giao diện trên máy đều là tiếng Anh và hàng năm đều phải mua bản quyền để sử dụng máy .Chính điều này có lẽ là 1 điểm trừ để nhiều khách hàng không chọn loại thiết bị này .Nhưng cũng có rất nhiều trung tâm bảo hành các xưởng dịch vụ của các hãng xe lớn ưa chuộng thiết bị kiểm tra hộp đen ô tô này vì những tính năng vượt trội và hệ thống tiếng anh chuẩn .
Máy chẩn đoán lỗi ô tô
Mấy chẩn đoán lỗi ô tô Gscan
- Máy đọc lỗi ô tô Gscan - của hãng GIT / Hàn Quốc là loại thiết bị chuẩn đoán ô tô mà chúng tôi cung cấp nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đặc biệt là thị trường Hồ Chí Minh . Với giao diện màn hình cảm ứng ,phần mềm đã được dịch ra chuẩn tiếng Việt rất dẽ sử dụng cho những người thợ không thật tôt về tiếng Anh chuyên ngành .Không phải mua bản quyền thường xuyên như của Bosh . Sau khi mua máy công ty sẽ cập nhập tất cả các dòng xe đến tại thời điểm mua đó ,do đặc điểm thị trường xe Việt Nam hầu hết là những dòng xe cũ so với thế giới nên cũng phải sau 1 thời gian dài mới cần cập nhập phần mềm cho máy .

Với nhiều phụ kiện đi kèm như : zắc nối cho xe châu Á (ASEAN KIT), phần mềm & ZẮC nối cho xe Châu Âu & Mỹ USA, Phụ kiện & zắc nối cho xe tải & xe Bus nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư của mình . Là một loại máy chẩn đoán lỗi ô tô đa năng nên cũng không tránh khỏi những điểm yếu so với thiết bị khác như kiểm không sâu , không kiểm tra và xử lý được hết các chức năng trong hộp đen , mạnh hơn cho những dòng xe châu Á ,dòng xe chấu Âu, Mỹ sản xuất tại châu Á . So với thiết bị kiểm tra lỗi của Bosh thì máy chuẩn đoán lỗi ô tô Gscan rẻ hơn ,đây cũng là 1 điều được khánh hàng quan tâm khi tìm hiều về các loại máy kiểm tra,chuẩn đoán ,đọc lỗi ô tô .

Hướng dẫn sử dụng Gscan

Trên đây là những đánh giá và nhận xét sơ bộ , vẫn còn nhiều thiếu sót hay những vấn đề mà khách hàng quan tâm về các loại thiết bị đọc lỗi hộp đen ô tô mà chưa đề cập đến . Để hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm hay liên hệ với chúng tôi để có những thông tin mà bạn muốn tìm

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999