Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Phòng sơn gỗ chất lượng Hồ Chí Minh

(TAHICO Equipment) - Phòng sơn gỗ là 1 một trong những sản phẩm tự hào nhất mà công ty thiết bị sửa chữa Tân Minh Giang đang cung cấp trên thị trường Hồ Chí Mi....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Phòng sơn gỗ là 1 một trong những sản phẩm tự hào nhất mà công ty thiết bị sửa chữa Tân Minh Giang đang cung cấp trên thị trường Hồ Chí Minh trong những năm vừa qua. Mới nghe qua có vẻ như chẳng có gì liên quan đến nhau khi 1 công ty chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô lại đi cung cấp phòng sơn gỗ .

Phòng sơn gỗ chất lượng Hồ Chí Minh

Vâng đúng vậy .Thiết bị sửa chữa ô tô và việc sản xuất đồ gỗ nhất là những đồ gỗ cao cấp không hề có liên quan đến nhau. Nhưng có 1 chi tiết mà có thể không nhiều người để ý đến đó là chúng tôi chuyên cung cấp các loại phòng sơn sấy ô tô.
        . Phòng sơn sấy ô tô chất lượng
phong son go
Phòng sơn gỗ tại công ty Arichi A&Z
Là 1 đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa ô tô nhất là các loại phòng sơn sấy ô tô nên đội ngũ kỹ thuật của công ty rất am hiểu về quy trình hoạt động của loại thiết bị này. Chính nhờ sự am hiểu và sáng tạo đó mà các kỹ sư trong công ty đã sáng chế ra 1 loại phòng sơn cho các loại gỗ hày còn gọi là phòng sơn gỗ . Sản phẩm này đã được đưa vào thực tế và đã cung cấp cho rất nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như những đơn vị khác trong miền Nam như : Công ty DHC Interior - Q .12 , Công ty Việt Úc - Q.12 tp.Hồ Chí Minh - Công ty Archi A&Z Q.12 - tp.Hồ Chí Minh...và một số đơn vị chuyên làm về đỗ gỗ cao cấp tại Long An và Vũng Tàu....
phong son go
Kỹ thuật công ty đang lắp phòng sơn gỗ
Phòng sơn gỗ là 1 đề tài khoa học của các kỹ sư Tân Minh Giang đã được đăng ký bản quyền sản phẩm và đã được Cục bản quyền Việt Nam chứng nhận . Nguyên lý hoạt động của loại phòng sơn này về cơ bản vẫn có nhiều điểm chung với phòng sơn sấy dành cho ô tô, khi vẫn phải dùng bộ cấp hút và bộ sấy . Với những loại gỗ chịu được nhiệt độ cao sau khi phun sơn muốn để cho lớp sơn được khô nhanh để có thể sơn lớp khác mà không phải đợi lâu ,nhất là với những sản phẩm cần giao hàng gấp cũng như cho công việc luôn được trôi chảy thì khi đi đó mình phải sử dụng đến hệ thống sấy của phòng sơn. Cũng giống như các thiết bị ô tô ,khi sơn trong phòng sơn sấy lượng gió ,không khí luôn được đảm bảo tính toán phù hợp để lớp sơn được bóng mịn , không khí bên trong luôn sạch ,không có bụi bẩn cũng như nhiệt độ luôn để phù hợp với từng chất liệu của mỗi loại gỗ . Vì vậy mà sản phẩm gỗ hay những phụ kiện ô tô khi sơn trong phòng lớp sơn luôn rất bóng mịn và bám rất lâu .
phong son go
Lắp đặt phòng sơn gỗ
Điểm khác biệt lớn nhất giữa phòng sơn gỗ và phòng sơn sấy ô tô đó là nhiệt độ phòng sơn. Một số loại gỗ chịu được nhiệt độ cao khi sấy ,nhưng một số loại gỗ mà khi sơn ở nhiệt độ thấp thì lớp sơn mới mới bóng mịn và giữ được lâu. Do đó phòng sơn phải được cấu tạo sao cho không khí bên trong luôn sạch ,lượng gió vừa đủ và đặc biệt nhiệt độ phù hợp với chất gỗ ,có thể cao hơn và có thể thấp hơn so với môi trường bên ngoài .

Nguyên lý hoạt động của phòng sơn sấy ô tô

Để hiểu rõ hơn về phòng sơn gỗ bạn có thể liên hệ với chúng tôi, đội ngũ kỹ sư với nhiều năm cung cấp về các loại phòng sơn gỗ sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn về loại sản phẩm này . Mang đến cho bạn những sản phẩm đồ gỗ mà khi đưa ra thị trường không có 1 khách hàng nào phàn nàn về chất lượng bề mặt sơn của nó ,tạo ra sự khách biệt về sản phẩm mà năng suất công việc lại rất cao.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999