Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Tư Vấn Mở Gara Sửa Chữa Ô Tô

(TAHICO Equipment) - Bạn là sinh viên cơ khí ô tô mới ra trường ? hay là 1 anh chàng kỹ thuật sửa chữa ô tô sau nhiều năm làm thuê giờ muốn mở riêng cho mình 1....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Bạn là sinh viên cơ khí ô tô mới ra trường ? hay là 1 anh chàng kỹ thuật sửa chữa ô tô sau nhiều năm làm thuê giờ muốn mở riêng cho mình 1 tiệm sửa chữa ô tô cho riêng mình. Dù đã có hay chưa có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này nhưng bạn vẫn muốn lên mạng tham khảo tư vấn mở garage sửa chữa ô tô. Như vậy để mở được 1 xưởng sửa chữa ô tô thì cần những điều kiện như thế nào về vốn ,mặt bằng ,thuê nhân viên.....Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 1 cách khái quát về chủ đề này.
Gara sua chua o to

Những vấn đề cần quan tâm khi mở gara sửa chữa ô tô

- Trước tiên là vốn ,như bao ngành nghề kinh doanh khác thì vốn là vấn đề đầu tiên và tiên quyết nhất ,vì nếu bạn không có vốn bạn chẳng làm được gì ? Nhưng vấn đề đặt ra là vậy bao nhiều vốn là đủ......?
Điều này cũng tùy thuộc vào quy mô và lĩnh vực mà bạn sẽ làm khi sửa chữa cho khách .Với những người trẻ nguồn vốn ban đầu chưa có nhiều thì thường chọn giải pháp là đầu tư theo giai đoạn .Ban đầu chưa có nhiều vốn thì đầu tư những thiết bị cơ bản như : 1 số thiết bị nâng hạ cần thiết ,thiết bị khí nén , máy rửa xe chuyên nghiệp, thiết bị cầm tay.....Sau khi gara sửa chữa làm ăn tốt sẽ đầu tư thêm.
Khi đi tư vấn mở garage sửa chữa ô tô cho 1 số khách hàng có khả năng đầu tư lớn trên địa bàn Hồ Chí Minh thì mọi việc đơn giản hơn . Bởi vì không phải cân nhắc nhiều khi lựa chọn thiết bị làm sao cho vừa với khả năng đầu tư gia đoạn đầu của khách , mà vẫn có thể đủ thiết bị tối thiểu để người thợ sửa chữa .
Đến với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn tốt và nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn mở gara sửa chữa ô tô sẽ cho bạn cái nhìn khái quát hơn

- Vấn đề thứ hai là mặt bằng : Khi mới mở gara sửa chữa ô tô nhưng chưa có lượng khách quen nhiều thì nên chọn những địa điểm mặt tiền, có diện tích xe lưu thông tốt .Nếu sửa chữa những loại xe lớn như  Univer... thì cần mặt bằng rộng hơn khi sửa xe dòng xe du lịch.

- Tư vấn thiết kế xưởng cho khoa học để khi người thợ sửa chữa không giẫm chân lên nhau .Để làm được điều này nên chọn những đơn vị có đội ngũ tư vấn thiết kế xưởng tốtt .Sau khi người khách đưa ra yêu cầu của mình ,người thiết kế sẽ dựa vào đó và  trên nguyên lý kỹ thật sẽ thiết kế sao cho phù hợp nhất .
Thiet bi sua chua o to

- Một vấn đề quết định đến sự thành bại của việc mở gara sửa chữa ô tô là nhân sự .Đây là vấn đề cũng tương đối nan giải ,vì tìm được những người thợ sửa chữa có tay nghề tốt thì lương phải trả cao .Còn những thợ non tay nghề thì hiệu quả công việc không cao ,thời gian sửa chữa lâu ,khả năng giải quyết vấn đề không triệt để....dẫn tới mất khách hàng .Theo kinh nghiệm của những người có thâm niên trong ngành tôt nhất là chính tay mình làm và biến gara của mình thành nơi đào tạo nghề . Làm được điều này bạn có thể yên tâm về chất lượng người thợ cũng như nâng cao khả năng quản lý cho bạn. Khi biết được tính cách và khả năng của từng người thợ bạn sẽ bố trí công việc cho hiệu quả.Những người chưa va vấp nhiều thì nên qua những gara sửa chữa ô tô khác để học hỏi kinh nghiệm quản lý trước khi về mở xường sửa chữa ô tô.

- Vấn đề tiếp theo hơi nhạy cảm nhưng cũng là vấn đề rất thậm chí rất quan trọng cho những tiệm sửa chữa ô tô, ban đầu chưa có thương hiệu trên thị trường đó là mối quan hệ .Trước khi đi tư vấn mở gara sửa chữa ô tô bạn phải xác định đã có những mối quan hệ có thể mang đến cho mình lượng khách ban đầu để duy trì gara cũng như phát triển thương hiệu . Thiết bị gara của tiệm Gara mới mở ra kéo được khách hàng mới đến với mình cần phải có thời gian để họ cảm nhận và đánh giá. Nếu bạn là người chủ sở hữu chiếc xe yêu quý của mình mang giao cho 1 đơn vị sửa chữa chưa có tiếng tăm thương hiệu trên thị trường,  thiết bị trong xưởng thì không đầy đủ ,luộn thuộm.....Bạn có giao không ?.Câu trả lời chắc chắn là không .Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để làm sao cho dịch vụ của mình mở ra được nhiều người sử dụng .

Điều cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là cái tâm trong nghề khi xác định mở gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô.Với nhiều gara sửa chữa ô tô thì lợi nhuận là vấn đề đặt lên hàng đầu bất chấp những điều có thể ảnh hưởng đến khách hàng .Nhưng trước hay sau gì khách hàng cũng nhận ra những thủ thuật của bạn và khi đó cái bạn mất sẽ là rất nhiều .Tóm lại nên chọn những mảng nào là sở trường của bạn để dễ làm và dễ quản lý .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999