Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Phòng sơn sấy ô tô Hồ Chí Minh

(TAHICO Equipment) - Bạn là chủ gara làm về đồng sơn và đang muốn tìm hiểu về  phòng sơn sấy ô tô  nhưng chưa biết tìm hiều như thế nào?Thông số kỹ thuật phòng ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Bạn là chủ gara làm về đồng sơn và đang muốn tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô nhưng chưa biết tìm hiều như thế nào?Thông số kỹ thuật phòng sơn ô tô ,Ở Hồ Chí Minh mua phòng sơn ô tô của đơn vị nào chất lượng , giá rẻ, họ cung cấp những loại phòng sơn sấy ô tô có kích thước như thế nào?

Bạn là chủ 1 xưởng mộc chuyên sản xuất các loại đồ gỗ chất lượng ,Sản phẩm của bạn cần phải được sơn trong môi trường nhiệt độ ổn định phù hợp với chất gỗ cũng như môi trường xung quanh không có bụi bẩn để đảm bảo lớp sơn trên sản phẩm được bóng ,phẳng ...và bạn nghĩ đến  phòng sơn gỗ .
        . Phòng sơn gỗ / Máy hàn rút tôn chất lượng / Cầu nâng sửa chữa ô tô và rửa xe / So sánh phòng sơn nhanh và phòng sơn sấy

phong son o to
Phòng sơn ô tô

Hướng dẫn mua phòng sơn sấy ô tô chất lượng tại Hà Nội, HCM


Vâng.Hôm nay chúng tôi sẽ có 1 bài giới thiệu sơ qua về kích thước ,thông số kỹ thuật của những loại phòng sơn xe ô tô - phòng sơn gỗ mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường Hồ Chí Minh hiện nay.

1. Phòng sơn Tiêu chuẩn

Đây là loại phòng sơn sấy ô tô mà khách hàng của chúng tôi thường có nhu cầu nhiều nhất ,bởi vì nó có kích thước phù hợp cho tất cả các dòng xe du lịch với kích thước bên trong phòng phun sơn là : DxRxC = 6,9x3,9x2,7m và kích thước bên ngoài phòng sơn là : DxRxC - 7x5,6x3,5. Với nhiệt độ sấy trong phòng từ 60-80 ° C , lưu lượng gió: 21.000m3/s và tốc độ gió: 0,25-0,35m/s đảm bảo cho lớp sơn trên bề mặt xe được láng bóng ,không bị những lớp vẩy như bên ngoài không khí. Với hệ thống đèn chiếu sáng hai bên đảm bảo luôn cung cấp lượng nhiệt đều và đầy đủ. Áp suất phòng sơn ô tô luôn được cập nhập và hiện thị, phía trên trần được làm bằng tấm các  nhiệt .Các hãng mà công ty đang cung cấp chúng là : Ritian ,Yoky,Guangly (Trung Quốc) và Termomeccanica (Ý ).
phong son oto
Phòng sơn tiêu chuẩn
Với loại phòng để phun sơn này chúng tôi cung cấp của hai hãng Ritian và Yoky là nhiều vì chất lượng và giá cả phù hợp với yêu cầu thị trường Việt Nam hay Hồ Chí Minh hiện nay. Với loại phòng sơn này của hãng Termomeccanica (Ý) thì giá cao hơn.Nhưng hàng của Ý thì chất lượng và thời gian sử dụng thì không phải lo lắng .  

2. Phòng sơn sấy loại cao

Đây là loại phòng sơn sấy ô tô chuyên dùng cho những xe có mui cao mà không thể dùng với phòng tiêu chuẩn được. Kích thước phòng sơn: DxRxC = 7x5,6x4m :Kích thước lòng: DxRxC = 6,9x3,9x3,3m . Nhìn chung loại phòng sơn này khách hàng cũng ít dùng bởi vì nhu cầu sơn cho những dòng xe này không nhiều và giá cả cao hơn loại tiêu chuẩn.
phong son o to loai cao
Phòng sơn sấy loại cao

3. Phòng sơn sấy ô tô loại dài cao và xe bus

Loại phòng sơn này có chiều dài chiều rộng phù hợp cho những dòng xe du lịch có kích thước vừa cao vừa dài. Với loại mặt hàng này chủ yếu là các hãng xe lớn như Samco, XN xe bus Hồ Chí Minh .....những đơn vị có lượng xe chở khách lớn đầu tư là chủ yếu. Với những garage nhỏ họ có thể tháo rời các phần của xe lớn cho vào phòng sơn sây ô tô loại tiêu chuẩn làm thay vì phải dùng loại lớn này. Vì giá thành cao nên cũng ít những gara hay xưởng bảo dưỡng, phục hồi xe mua loại phòng sơn này .
phong son o to loai dai cao
Phòng sơn ô tô loại dài cao
Khi quý khách có nhu cầu mua bán phòng sơn sấy ô tô  của chúng tôi, công ty sẽ cho kỹ thuật xuống để khảo sát hiện trạng mặt bằng gara của quý khách. Sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng thiết kế và vị trí đặt phòng sơn cho phù hợp trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Cũng như hướng dẫn khách hàng làm phần móng cho đảm bảo để không bị lún hay mặt bằng không đều nhau dễn đến gẫy phẫn đáy phòng . Phần đáy phòng sơn o to có thể thiết kế làm hai dạng : hoặc có thể thiết kế phần dáy nổi lên mặt đất hoặc cũng có thể thiết kế cho đáy âm sàn phù hợp với mặt bằng và sở thích của khác hàng.

Phòng sơn sấy ô tô

Tương tự với phòng sơn gỗ về kích thước của các phòng sơn cho ô tô ,chỉ khác là hệ thống làm mát cho phù hợp với chất liệu mình muốn sơn mà cụ thể ở đây là gỗ .Tân Minh Giang tự hào 1 một đơn vị đi tiên phong khi ứng dụng công nghệ vận dụng phòng sơn ô tô để cải tiến kỹ thuật và áp dụng cho sơn đồ gỗ .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999