Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

So sánh phòng sơn nhanh và phòng sơn sấy ô tô

(TAHICO Equipment) - Đã bao giờ bạn tự hỏi phòng sơn nhanh và buồng sơn nhanh khác nhau điều gì ?Và Phòng sơn nhanh khác  phòng sơn sấy ô tô những điểm nào?T....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Đã bao giờ bạn tự hỏi phòng sơn nhanhbuồng sơn nhanh khác nhau điều gì ?Và Phòng sơn nhanh khác phòng sơn sấy ô tô những điểm nào?Trong trường hợp nào thì cần dùng phòng sơn nhanh và trong trường hợp nào thì dùng phòng sơn sấy ?
      . Phòng sơn sấy ô tô chất lượng / Máy hàn rút tôn chất lượng / Phòng sơn gỗ
Phong son nhanh va son say
Phòng sơn nhanh và sơn sấy

So sánh sự khác nhau giữa phòng sơn nhanh và phòng sơn sấy ô tô

Vâng. Đó cũng là những thắc mắc của khách hàng khi chúng tôi đi tư vấn mở các gara sửa chữa ô tô, những trung tâm sửa chữa phục hồi xe làm về đồng sơn . Bố trí mặt bằng như thế nào cho hợp lý ,trong giai đoạn đầu chưa có nhiều vốn thì đầu tư những trang thiết bị nào thì cần thiết .?
Phong son nhanh
Phòng sơn nhanh lắp tại Nissan Giải Phóng 
Câu trả lời phòng sơn nhanh và buồng sơn nhanh thực tế đều là một ,chỉ là do cách gọi của mỗi người ,mỗi địa phương và mỗi vùng miền .Về tính năng của Phòng sơn sấy ô tô và phòng sơn nhanh thì khác nhau rất nhiều .Mỗi thiết bị phục vụ cho những nhu cầu khác nhau nhưng cũng liên quan đến nhau . Nếu bạn làm về đều phải trải qua các bước như : kéo nắn ,bả matic ,mà ,phun sơn ,đánh bóng,sấy....

Phòng sơn nhanh sẽ giải quyết những chi tiết nhỏ và cần sự cơ động ,có nghĩa là khi xe không cần phải sơn lại hết mà chỉ "vá" lại 1 số chỗ nhỏ thì khi có buồng sơn nhanh sẽ rất tiện lợi .Nó giúp cho việc phun sơn được đảm bảo trong môi trường không có khí bụi bên ngoài (nhờ được bao che bởi rèm kéo bao quang) ,lớp sơn bay lơ lủng trong quá trình người thợ sử phun sơn sẽ được hút ngay nhờ hệ thống hút bụi âm nền .Lớp sơn trên bề mặt cũng nhanh được khô hơn do có hệ thống đèn chiếu sáng 2 dãy trên trần phòng sơn .Trong khi không phải khởi động cả hệ thống phòng sơn sấy ,dẫn đến tốn điện và rất lãng phí ,khi lượng nhiệt tạo ra nhiều nhưng không sử dụng hết .
Buong son nhanh
Buồng sơn nhanh
Tuy nhiên khi sử dụng buồng sơn nhanh cũng có nhiều điểm rất hạn chế đó là đôi khi lượng nhiệt tạo ra từ hai dãy bóng đèn phía trên không đủ để làm cho lớp sơn nhanh bám thì phải cần sự hỗ trợ của đèn sơn sấy làm tăng nhiệt độ trên bề mặt lớp sơn .Như vậy phòng sơn nhanh chỉ giải quyết vấn đề khi sơn những chi tiết nhỏ ,vẫn đạt yêu cầu ,nhanh và lại tiết kiệm nhiên liệu .

Nhưng khi sơn cả 1 chiếc xe thì không thể dùng phòng sơn nhanh mà bắt buộc phải có phòng sơn sấy ô tô .Bởi vì ngoài những tính năng như : đảm bảo lượng không khí trong phòng luôn sạch và tĩnh nhờ các bộ cấp và hút gió được lắp trên trần và dưới sàn thì nó còn có thể duy trì và nhiệt độ bên trong 1 thời gian lâu dài cho đến khi lớp sơn bám chặt lên bề mặt và đưa xe ra khỏi phòng sơn .
Phong son say
Phòng sơn sấy lắp đặt tại Nissan Giải Phóng
Tóm lại phòng sơn nhanhphòng sơn sấy có những điểm khác nhau nhưng luôn hỗ trợ cho người thợ trong mỗi trường hợp cụ thể để giúp cho người thợ và người kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất .Do đó các garage chuyên làm về đồng sơn thì việc đầu tư cả phòng sơn nhanhphòng sơn sấy ô tô là rất cần thiết mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cũng rất tốn kém .
Phòng sơn sấy ô tô

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999