Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Sử dụng máy rửa xe ô tô nào cho trạm rửa xe ?

(TAHICO Equipment) - Hầu hết những người khi nhờ tư vấn mở trạm rửa xe ô tô đều băn khoăn không biết nên chọn máy rửa xe ô tô nào cho phù hợp với mục đích sử....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Hầu hết những người khi nhờ tư vấn mở trạm rửa xe ô tô đều băn khoăn không biết nên chọn máy rửa xe ô tô nào cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình , thiết bị rửa xe ô tô đều do người tư vấn chọn cho khách .Do đó khi về sử dụng ở trạm rửa xe ô tô cho mục đích hay ý thích của mình có những trường hợp thì ứng ý và chấp nhận ,nhưng cũng có những khách hàng lại không được ưng ý lắm về loại máy rửa xe đó .Có người tự trách mình do không tìm hiểu kỹ khi quyết định chon loại thiết bị rửa xe nào ,có người lại đầu tư thêm máy khác ,điều đo dẫn đến những những điều chưa được hài lòng lắm về nhà cung cấp dịch vụ mặc dù tất cả các thiết bị rửa xe như : Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô ,máy nén khí ,bình tạo bọt tuyết.....đều hoạt động tốt cả  .

Nên sử dụng loại máy rửa xe ô tô nào cho phù hợp 

Rút kinh nghiệm những trường hợp không đáng có trong quá trình cung cấp các thiết bị rửa xe ô tô chúng tôi xin giới thiệu 1 số các loại máy rửa xe ô tô ,những ưu điểm và hạn chế của nó trong quá trình sử dụng để khách hàng có cái nhìn rõ hơn trong qua trình lựa chọn các loại máy rửa xe ô tô được tốt .

- Đầu tiên là loại máy rửa xe ô tô chạy bằng dấy curoa như hình dưới ,đây là loại máy mà khách hàng hay sử dụng nhất bởi vì nó rất thân thuộc với mỗi người dân Việt Nam . Thực tế nó là loại máy hút nước thông thường cho tất cả các mục đích từ hút nước từ giếng khoan ,tưới cây ....và rất nhiều tiện ích khác .Khi sử dụng loại thiết bị rửa xe ô tô này bạn phải có 1 bể hay thùng phi chứa nước phí dưới để từ đó nó hút ra và bắn ,xả vào ô tô xe máy .Hiệu năng sử dụng của loại máy này cũng rất tốt tùy thuộc và công suất của đầu hút nước và mo tơ đi với đầu hút .Nhược điểm của loai máy rửa xe này là nó khô di chuyển được mà chỉ nằm yên 1 chỗ và như vậy cần phải có 1 đoạn dây dài trong quá trình rửa xe ô tô .
May rua xe o to
Máy rửa xe ô tô phổ biến
- Loại máy thứ hai mà chúng tôi cũng đang cung cấp và dưới thiệu đến khách hàng rất nhiều trong thời gian gần đây là máy rửa xe áp lực của hãng Lavor - Ý .Đây là loại máy rửa xe ô tô rất chuyên nghiệp ,chuyên nghiệp ở chỗ nó được nhà sản xuất chế tạo ra chỉ dùng cho rửa xe ô tô và có thể cho cả xe máy .Với cầu tạo và thiết bị đi cùng đều phục vụ cho việc rửa xe như : Có thể di chuyển dẽ dàng đến mọi vị trí nhờ tay cầm và bánh xe để đẩy ,vòi dẫn nước đủ dài để sử dụng và có thể kéo ra thu vào rất gòn gàng .Và 1 chi tiết hết sức cần lưu ý và vòi phun nước như 1 cái cần có thể kéo ra thu vào tùy thuộc vào sở thích người sử dụng và khi rửa ở mỗi bộ phận trên xe (gầm ,thân xe...) .
May rua xe o to
Máy rửa xe ô tô chuyên nghiêp
- Loại máy rửa xe thứ ba mà Tân Minh Giang đang cung cấp đến khách hàng là máy rửa xe áp lực cao .Đây là loại máy mà công ty mới nhập về từ Nhật Bản với công suất rất lớn ,có thể rửa cho cả những loại xe công trình ,xe tải ,bus...Cũng được thiết kế chuyên dụng cho việc rửa xe với hệ thống bánh xe đẩy,dây dẫn nước và vòi phun .... rất tiện lơi khi rửa xe . Vì hoạt động với công suất lớn nên có cả loại dùng điện 3 pha và cả máy dùng điện 1 pha .
May rua xe o to ap luc cao
Máy rửa xe ô tô áp lực cao
- Thiết bị rửa xe ô tô cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng khi có nhu cầu mở trung tâm rửa xe ô tô hay muốn đàu tư loại máy rửa xe ô tô khác là máy rửa xe ô tô áp suất cao với cả loại hai chế độ và 1 chế độ nóng hoặc lạnh  của hãng Portotechnica - Ý .Cũng là sản phẩm của Ý như loại máy rửa xe trên những đây là dòng thiết bị cao cấp với công suất và lưu lượng rất lớn .Đặc biệt dòng sản phẩm máy rửa xe hai chế độ nóng lạnh còn có thể hỗ trợ bạn cố thể rửa được cả dầu nhớt ,bụi bẩn... bên trong máy .Nhưng hạn chế của nó là phải sử dụng điện 3 pha và đây là vấn đề khó khăn cho những trạm rửa xe ô tô chưa đăng ký được điện ba pha .
May rua xe nuoc nong
Máy rửa xe hai chế độ nóng lạnh
Trên đây là 4 loại máy rửa xe ô tô chính mà chúng tôi thường cung cấp trên thị trường Việt Nam đặc biệt tai Hồ Chí Minh khi chúng tôi tư vấn và cung cấp cùng các thiết bị rửa xe ô tô khác.Mỗi loại máy rửa xe nó có những ưu điểm và hạn chế riêng của nó ,cũng chưa thể nói loại nào tốt hơn .Tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ có những lựa chon cho riêng mình .Để được tư vấn rõ hơn hãy gọi cho chúng tôi  đề bạn có sự lựa chọn chính xác nhất khi đầu tư làm trung tâm rửa xe ô tô.
Cách rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999