Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Hướng dẫn sử dụng và cách khắc phục sự cố cầu nâng hai trụ

(TAHICO Equipment) - Trong quá trình cung cấp cầu nâng sửa chữa ô tô hai trụ có cổng hoặc không cổng chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng cả nhiệm vụ bảo hành ben n....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Trong quá trình cung cấp cầu nâng sửa chữa ô tô hai trụ có cổng hoặc không cổng chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng cả nhiệm vụ bảo hành ben nâng 2 trụ .Tất cả những hỏng hóc ,sự cố hầu hết đều xảy ra do lỗi của người thợ ,có thể do sơ ý hay cố tình nhưng đa phần là thiếu hiểu biết khi vận hành ,sử dụng các loại giàn nâng ô tô nói chung và cầu nâng 2 trụ nói riêng này .Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng 1 số thông tin về cách vận hành và xử lý các sự cố xảy ra khi dùng loại thiết bị nâng hạ ô tô này .
Huong dan su dung cau nang hai tru
Cầu nâng hai trụ có cổng

Quy trình vận hành cầu nâng hai trụ sửa chữa ô tô

Khi nâng cầu:Chú ý 6 bước sau

Bước 1: Di chuyển xe vào vị trí giữa hai trụ cầu.
Bước 2: Đặt tay cầu vào vị trí nâng.
Bước 3: Nâng tay cầu lên chiều cao đủ chạm vào xe, kiểm tra lại bằng mắt vị trí tay cầu và khả năng tải của cầu.
Bước 4: Từ từ nâng cầu lên khỏi mặt đất để đạt độ thăng bằng tải.
Bước 5: Bỏ tay khỏi nút nâng cầu khi cầu đến độ cao mong muốn.
Bước 6: Đóng khóa hãm lại.

Khi hạ cầu :Cần chú ý 3 bước

Bước 1: Tháo chốt an toàn.
Bước 2: Hạ tay cầu xuống vị trí thấp nhất. Xoay tay cầu về vị trí ban đầu.
Bước 3: Lái xe ra khỏi vị trí cầu nâng.
Chú ý:
- Nếu các vít nở lắp dưới chân cầu bị lỏng thì tuyệt đối không được sử dụng cầu nâng.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành thiết 

Cách khắc phục những sự cố thường gặp của cầu nâng 2 trụ sửa ô tô

Cach su dụng cau nang 2 tru
Cầu nâng hai trụ không cổng
- Trường hợp mô tơ không chạy thì có thể do các nguyên nhân như : Điện áp không đúng yêu cầu ,dây dẫn bị hở ,hay cầu chì bị cháy ...Từ đó mình sẽ cho kiểm tra và loại trừ tùng cái một .

- Trường hợp Mô hoạt động nhưng không thể nâng hạ cầu : Nguyên nhân của nó có thể là do Mô tơ quay ngược và phải đảo dây để thay đổi chiều quay .Van xả đang bị hở , bơm hút chân bị hỏng phải xiết chặt và làm kín các chỗ nối  .Kiểm tra lại ống hút xem có bị tắc không nếu không được phải thay ống hút  ,hoặc mức thủy lực bị thấp thì đổ thêm dầu vào bình  .

- Mô tơ vẫn hoạt động nhưng chỉ nâng được không tải : có thể là do điện áp thấp thì phải cấp điện áp điện áp chính xác cho nó .Có vật cản trong van xả không ?nếu có phải loại bỏ van xả . Điều chỉnh độ mở của van xả cho chính xác bằng cách thay đổi độ mở van xả . Cũng có thể do cầu nâng bị quá tải do tải trọng lớn .

- Trường hơp cầu nâng xuống chậm khi hạ cầu có thể do vật cản  trong van và làm sạch van .Kiểm tra đường ống có rò rỉ không và sửa chữa lại .

- Cầu nâng lên chậm hoặc bị rò rỉ dầu - Có thể do ba nguyên nhân chính : Dầu thủy lực bị lẫn khí và phải thay dầu ,Dầu lẫn và hút khí phải xuyết chặt lại các đầu nối ,và ống dầu hồi không được kín thì phải lắp lại ông dầu hồi .

- Ben nâng lên không đều thì cần điều chỉnh lại độ cân bằng cho cáp sử dụng cầu ,hoặc có thể do nền lắp giàn nâng không được đều (phẳng ) .

- Trường hợp chốt khóa an toàn của tay cầu nâng không hoạt động có thể do nó bị gỉ do lắp đặt ngoài trời môi trường và độ ẩm cao thì phải dùng dầu bôi trơn lên rồi cọ sát lmf sạch gỉ .Nếu lò xo bị hỏng thì phải thay lo xo .
Cầu nâng ô tô 2 trụ

Trên đây là những trường hợp hay mắc phải khi vận hành sử dụng cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ ,đây đều là những lỗi mà khách hàng hay mắc phải khi chúng tôi đi bảo hành ,bảo trì cho khách .Nếu để ý và cẩn thận 1 chút chúng ta có thể sử dụng thiết bị được rất lâu mà cầu nâng vẫn chạy bình thường .Tóm lại như các cụ ta thường nói của bền tại người ,vì vậy ngoài việc sử dụng cầu nâng hai trụ bạn cũng cần biết những kiến thức để sử dụng và bảo dưỡng nó .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999