Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Cầu nâng sửa chữa ô tô bảo dưỡng và rửa xe tại HCM

(TAHICO Equipment) - Cầu nâng sửa chữa ô tô hiện nay đang là 1 trong những thiết bị rất được quan tâm rất nhiều về giá cả và chất lượng của những người thợ ch....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Cầu nâng sửa chữa ô tô hiện nay đang là 1 trong những thiết bị rất được quan tâm rất nhiều về giá cả và chất lượng của những người thợ chuyên sửa chữa bảo dưỡng ô tô , những người muốn mở garage riêng để làm hay những bạn trẻ muốn mở trung tâm chuyên rửa và chăm sóc xe ô tô .


Với những người thợ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô lâu năm thì có thể biết rõ về tính năng và tiện lợi cũng như giá cả của mỗi loại cầu nâng ,những ưu điểm và những mặt hạn chế của từng loại giàn nâng ô tô .Nhưng không phải ai cũng có cái nhìn tổng quan và chi tiết về tững loại thiết bị này .Nhất là những bạn trẻ sau một thời gian đi làm thuê muốn về tự mở cho mình một tiệm sửa chữa hay rửa xe ô tô ,mong muốn đầu tư những trang thiết bị cơ bản ban đầu để có thể lập nghiệp ,do số vốn ban đầu hạn hẹp và không phải khi nào cũng tìm được những garage muốn thanh lý cầu nâng sửa chữa ô tô cũ hay những thiết bị khác để giảm chi phí ban đầu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát những loại cầu nâng ô tô cũng như giá mỗi loại để các bạn có cái nhìn tổng quan về loại thiết bị nâng hạ ô tô này .

Cầu nâng sửa chữa ô tô bảo dưỡng và rửa xe tại HCM 

1. Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Cau nang 1 tru rua xe o to
Cầu nâng 1 trụ rửa xe
Đây là loại giàn nâng ô tô chuyên dùng để rửa xe chứ không hay dũng để sửa chữa ,do được thiết kế chuyên dụng cho việc tiếp xúc với nước mà không sợ bị nhiễm điện vầ chống han gỉ .Ben nâng một trụ rửa xe với xilanh được thiết kê bằng vật liệu không gỉ 2 tầng: tầng 1 đường kinh xilanh 270mm, tầng 2 đường kính 360mm để tăng cường cứng vững cho mặt bích với thân xilanh . 

Bàn nâng của loại cầu nâng một trụ rửa xe này có hai loại cho khách hàng lựa chọn ,đó là loại nâng toàn xe (hình trên) và loại nâng gầm .Mỗi loại có sự tiện lợi riêng và tùy thuộc vào sở thích của khách hàng .Ty ben nâng rửa xe ô tô công ty Tân Minh Giang chúng tôi hiện đang nhập của hai nhà sản xuất chính là EIGL - Ấn Độ và 1 loại của Việt Nam .Giá cầu nâng rửa xe ô tô của Ấn Độ cao hơn của Việt Nam do chất lượng và hình thước được đánh giá cao hơn ,và thực tế khách hàng tại Hồ Chí Minh cũng rất ưa chuộng loại giàn nâng một trụ rửa xe của Ấn Độ .
2. Cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ 

Cau nang 2 tru cap duoi
Cầu nâng 2 trụ cáp trên
Đây là loại cầu nâng sửa chữa ô tô có thể nói là chuyên dụng và được sử dụng rộng rãi nhất ,từ 1 garage nhỏ cho đến những xưởng dịch vụ lớn của các hãng xe cũng đều cần phải có loại cầu nâng hạ ô tô này .Giá thành của loại giàn nâng ô tô 2 trụ này cũng rẻ hơn so với những loại cầu nâng ô tô khác .
Cau nang hai tru cap tren
Cầu nâng 2 tru cáp trên
Cầu nâng sửa chữa ô tô hai trụ cũng được chia làm hai loại chính là : giàn nâng hai trụ cổng/cáp dưới hay còn gọi là không cổng và loại cầu nâng cổng/cáp trên hay còn gọi là có cổng .Mỗi loại ben nâng có những ưu điểm và hạn chế khác nhau .Với loại cáp dưới thì có thể nâng được những xe có mui cao như : Mercedes printer, ford transit ...Nhưng vì cáp nằm phí dưới dẫn đến độ bền không được bằng loại cáp trên .Ngoài ra trong quá trình nâng hạ xe thì loại giàn nâng cổng trên sẽ vững chãi hơn vì có phẫn cáp trên luôn đảm bảo hai trụ cầu giữ được trọng tâm mà không có xu hướng chụm vào trong .

Với loại cầu nâng ô tô 2 trụ xe ô tô này Cty Tân Minh Giang hiện đang cung cấp của các hãng như : Guangli/Ritian - Trung Quốc ; Heshbon - Hàn Quốc ; Bendpak - Mỹ .Giá của loại cầu nâng hai trụ cổng trên cao hơn so với loại cổng dưới ,và giá của các hãng sản xuất Trung Quốc thì rẻ hơn so với của Hàn Quốc và Mỹ .

3. Cầu nâng sửa chữa ô tô 4 trụ
Cau nang 4 tru
Cầu nâng 4 trụ
Trong các loại cầu nâng sửa chữa ô tô thì cầu nâng sửa chữa ô tô bốn trụ là loại thiết bị nâng hạ chiếm nhiều diện tích nhất ,nhưng không vì thế mà không thể phủ nhận những tiện ích mà nó mang lại cho quá trình sửa chữa bảo dưỡng ô tô .Nhờ sự vững chãi trong quá trình nâng lên hạ xuống rất phù hợp cho việc thay và tháo bánh xe ,và 1 ưu điểm nổi bật của loại giàn nâng sửa chữa ô tô 4 trụ là có thể tích hợp với bộ kiểm tra góc laais 3D trong quá trình căn chỉnh góc bánh xe .

Với loại giàn nâng ô tô bốn trụ có hai loại theo chức năng là : Cầu nâng ô tô 4 trụ có đĩa kiểm tra góc lái và loại không có đĩa kiểm tra góc lái .Tất nhiên vì vậy mà giá mỗi loại cầu nâng này cũng khác nhau ,tại HCM công ty chúng tôi đang cung cấp trên thj trường của bốn hãng chính đó là : Guangli/Ritian - Trung Quốc ; Heshbon - Hàn Quốc ; Bendpak - Mỹ và OCMN - Ý .

4. Cầu nâng sửa chữa ô tô kiểu cắt kéo

Với những garage ,xưởng dịch vụ có diện tích hẹp thì loại giàn nâng ô tô kiểu cắt kéo này phù hợp nhất trong quá trình sửa chữa .Để vừa tiết kiệm diện tích cho những phần sửa chữa khác ,vừa có thể nâng hạ phục vụ cho quá trình sửa chữa ,bảo dưỡng ,ra vào vỏ cho xe .....
Cau nang cat keo
Cầu nâng cắt kéo
Cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo có hai loại là : Loại giàn nâng toàn xe và loại nâng gầm ,so với loại nâng gầm thì cầu nâng ô tô kiểu nâng toàn xe ngoài tính năng nâng hạ phục vụ cho quá trĩnh sửa chữa ,bảo dưỡng ô tô nó còn có thể hộ trợ cho việc kết hợp với thiết bị căn chỉnh góc lái 3D . Loại cầu nâng 4 trụ cũng có thể kết hợp với loại thiết bị kiểm tra góc lái này nhưng theo tư vấn của nhà sản xuất thì nên kết hợp thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D này với loại giàn nâng ô tô cắt kéo kiểu nâng toàn xe .

Giá loại cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe cao hơn so với loại nâng gầm khoảng gần 1 nửa ,vì vậy nếu như không cần kết hợp với việc căn chỉnh góc bánh xe thì quý khách có thể mua loại cầu nâng ô tô kiểu nâng gầm. Cty Tan Minh Giang chúng tôi hiên đang bán các loại cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo của các hãng như : Gaochang - Trung Quốc ; Heshbon - Hàn Quốc ; Bendpak - Mỹ và OCMN - Ý .

5. Cầu nâng bãi đỗ xe ô tô
Cau nang bai do xe
Cầu nâng bãi đỗ xe

Đây là loại giàn nâng ô tô cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ,loại cầu nâng này không chuyên về sửa chữa ô tô như chính cái tên của nó cầu nâng bãi đỗ xe .Không phải vì tính năng của nó mà vì nó được nhà sản xuất thiết kế ra để chuyên cho việc để xe ô tô trong những nơi có diện tích hẹp .Có rất nhiều loại cầu nâng bãi đỗ xe với kích thước dài rộng và chiều cao khách nhau để phù hợp với tất cả các loại xe : Du lịc,xe khách ,xe bus...Vai trò của nó như 1 bãi đỗ xe thông minh với hệ thống bãi đỗ xe tự động cho phép người sử dụng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Trên đây là 5 loại cầu nâng ô tô mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường Hồ Chí Minh ,Với 1 loại cầu nâng rửa xe ô tô ,1 loại giàn nâng bãi đỗ xe và 3 loại cầu nâng sửa chữa ô tô .Công ty không bán những loại cầu nâng ô tô cũ mà chỉ hỗ trợ giới thiệu cho những khách hàng khi có nhu cầu mua và bán với nhau .Vì tất cả những sản phẩm công ty cung cấp đều là hàng chính hãng và được bảo hành 12 tháng nên sẽ không thu mua lại khi chưa biết chất lượng loại giàn nâng sửa chữa bảo dưỡng ô tô đó như thế nào để đảm bảo chất lượng cho khách hàng khi cung cấp lại .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999