Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Cầu nâng 4 trụ chất lượng Hồ Chí Minh

(TAHICO Equipment) - Trong các loại giàn nâng ô tô thì cầu nâng sửa chữa ô tô 4 trụ là loại thiết bị nâng hạ chiếm nhiều diện tích nhất và giá thành để đầu tư....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Trong các loại giàn nâng ô tô thì cầu nâng sửa chữa ô tô 4 trụ là loại thiết bị nâng hạ chiếm nhiều diện tích nhất và giá thành để đầu tư thiết bị này cũng cao nhất trong các loại loại cầu nâng sửa chữa ô tô .Là 1 loại thiết bị nâng hạ nên chức năng chính của nó là nâng lên ,hạ xuống để hỗ trợ người thợ trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra nó còn có tác dụng hỗ trợ cho việc cân chỉnh góc bánh xe như : Camper, Caster ,Kingpin,...khi kết hợp cùng với bộ đĩa kiểm tra góc lái .Một thiết bị rất hiện đại mà chúng tôi đang cung cấp rất chạy trên thị trường Hồ Chí Minh hiện nay là: Bộ căn chỉnh góc đặt bánh xe 3D của hãng Manatec - Ấn Độ khi kết hợp với cầu 4 trụ có thể kiểm tra góc lái rất chuẩn xác trên màn hình điều khiển  .
            .Cầu nâng 2 trụ giá rẻ chất lượng / Kiểm tra góc bánh xe 3D / Cầu nâng cắt kéo kiểu xếp / Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô
cau nang 4 trụ
Cầu nâng 4 trụ

Các loại cầu nâng 4 trụ cho gara sửa chữa ô tô

Cầu nâng sửa chữa ô tô bốn trụ cũng được chia làm hai loại chính là : loại giàn nâng 4 trụ có đĩa kiểm tra góc lái và loại giàn nâng bốn trụ không có đĩa kiểm tra góc lái .Như đã giới thiệu ở trên loại cầu nâng 4 trụ có đĩa kiểm tra góc lái về cơ bản nó cũng giống với loại không có đĩa kiểm tra góc lái nhưng nó sẽ có thêm vị trí gắn đĩa kiểm tra góc lái phía trên cầu 4  trụ .
Cau nang bon tru
Cầu nâng bốn trụ Gaochang
Về giá cả của loại cầu nâng 4 trụ cũng rất đa dạng, những loại giàn nâng của Trung Quốc thì giá rẻ hơn cả những chất lượng cũng rất tốt ,vì là sản phẩm được sản xuất để xuất sang Châu Âu nên chế độ kiểm định rất chặt chẽ khi xuất xưởng .Loại cầu nâng ô tô này công ty chúng tôi chuyên cung cấp của hãng GaoChang - Trung Quốc .

Một loại cầu nâng bốn trụ khác mà chúng tôi cung cấp ra thị trường là của hãng Heshbon - Hàn Quốc .Cũng giống như các loại giàn nâng khác thì sản phẩm của Hàn Quốc giá luôn ở mức trung bình, cao hơn cầu nâng của Trung Quốc nhưng vẫn rẻ hơn hàng của Mỹ hay Châu Âu .Những Gara sửa chữa ô tô có khả năng đàu tư tốt 1 chút hay các xưởng dịch vụ của các hãng cũng rất ưa chuộng loại thiết bị nâng hạ này.
Cau nang 4 tru
Cầu nâng bốn trụ Heshbon
Hãng sản xuất cuối cùng mà chúng tôi đưa ra thị trường về loại sản phẩm  cầu nâng bốn trụ là  Bendpak - Mỹ.Với sản phẩm Giàn nâng 4 trụ hay các loại cầu nâng ô tô khác của Bendpak thì quý khách chỉ phải đầu tư 1 lần. Vì thời gian sử dụng dài và độ hao mòn trong quá trình sử dụng ít hơn nhiều so với các hãng khác .Tuy nhiên về giá cả cũng là 1  trở ngại cho những người chủ gara chưa có khả năng đầu tư lớn hay phải đầu tư giàn trải những thiết bị khác nữa .Nhưng cũng có rất nhiều khách ưa chuộng sản phẩm của hãng này khi họ đã từng sử dụng loại cầu nâng ô tô hai trụ ,cắt kéo....hay 1 thiết bị nâng hạ nào khác của Bendpak .Một phần vì chất lượng tốt và thói quen sử dụng của họ ,khi nghĩ rằng đầu tư 1 lần tốn nhiều nhưng sau đó không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và thời gian sử dụng thiết bị  .
Cau nang bon tru
Cầu nâng 4 trụ Bendpak
Để có được sản phẩm vừa ý cũng như vừa khả năng đầu tư của mình không phải chuyên đơn giản . Ngoài chất lượng sản phẩm còn cần phải quan tâm đến chất lượng dịch vụ nhà cung cấp .Vì sản phẩm cầu nâng 4 trụ  cũng là 1 loại thiết bị nhiều tiền nên bạn hãy tham khảo cho kỹ trước khi chọn nhà cung cấp nào ? Bạn có thể tham khảo bài "5 điều cần biết khi tìm nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ôtô Hồ Chí Minh " để có những lưu ý cần thiết tránh được những điều đáng tiếc khi chọn sản phẩm và nhà cung cấp cho mình .

Cầu nâng ô tô 4 trụ

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999