Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Đặc điểm của cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo kiểu xếp

(TAHICO Equipment) - Cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo kiểu xếp được biết đến là loại giàn nâng ô tô linh hoạt và đỡ tốn diện tích nhất. Vì sao lại nói như vậy ?....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo kiểu xếp được biết đến là loại giàn nâng ô tô linh hoạt và đỡ tốn diện tích nhất. Vì sao lại nói như vậy ? Những cơ sở sửa chữa ô tô có diện tích hẹp hay diện tích tuy rộng nhưng đã bố trí cho những hạng mục sửa chữa ô tô khác nên diện tích còn lại không nhiều, muốn tận dụng hết những khoảng không cho người thợ khi đưa xe vào sửa chữa. Bởi vì sau khi nâng hạ ô tô lên để sửa nó có thể trả lại mặt bằng như lúc ban đầu. Đó chính là điểm mạnh của loại cầu nâng sửa chữa ô tô này khi so sánh với các loại dàn nâng sửa ô tô khác như : Cầu nâng 2 trụ, Cầu nâng bốn trụ. Về điểm này nó có sự tương đồng khi so sánh với cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô khi nâng lên và hạ xuống có thể trả lại mặt bằng như lúc ban đầu.

Cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo kiểu xếp nâng gầm và toàn xe

Ngoại khả năng nâng hạ khi sửa xe ô tô, cầu nâng ô tô cắt kéo còn biết đến loại cầu nâng này ở chức năng có thể kiểm tra góc bánh xe khi kết hợp với đĩa kiểm tra góc bánh xe. Nhưng đây chưa phải là chức năng vượt trội mà chúng tôi muốn nhắc đến. Cùng với thiết bị kiểm tra góc bánh xe công nghệ 3D sẽ là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn khi giúp cho người thợ sửa xe có thể kiểm tra các góc bánh xe như: góc kingpin, camper, caster....với công nghệ 3 chiều giúp cho người thợ căn chỉnh chính xác các góc bánh xe mà khi xưa không thể kiểm tra chính xác bằng mắt thường được.
        . Cầu nâng cắt kéo giá rẻ chất lượngtại HN và HCM  / Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe công nghệ 3D 

Kiểm tra góc bánh xe kết hợp cầu nâng cắt kéo

Thực ra với máy kiểm tra góc lái 3D này cũng có thể kết hợp với cầu nâng 4 trụ, Nhưng theo lời khuyên của những nhà sản xuất thiết bị kiểm tra góc lái 3D như : Manatec, Hunter.... thì nên dùng loại cầu nâng kiểu xếp này sẽ cho kết quả chính xác hơn, quá trình vận hành thuận tiện hơn.

Cầu nâng sửa chữa ô tô kiểu cắt kéo có hai loại đó là : Cầu nâng kiểu xếp nâng gầm và giàn nâng cắt kéo nâng toàn xe. Mỗi loại có chức năng, ưu điểm cũng như giá thành khác nhau.

Cầu nâng cắt kéo kiểu nâng gầm : Chức năng của loại dàn nâng này thì ngoài chức năng sửa ô tô khi nâng lên hạ xuống còn có thể thay lốp, cân mâm cho những cơ sở chuyên làm về mâm lốp ô tô. Những cơ sơ cung cấp vỏ hầu như đều sử dụng loại cầu nâng này, khi nó mang đến cho người dùng sự chuyên nghiệp và tiện lợi khi thay lốp ô tô. Giá thành loại cầu nâng cắt kéo kiểu nâng gầm này rẻ hơn so với loại nâng toàn xe dù là của hãng nào.
Cau nang kieu xep
Cầu nâng kiểu xếp nâng gầm
Cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe: Nghe qua cái tên của nó cũng đã nói lên chức năng của loại thiết bị nâng hạ ô tô này rồi. Loại cầu nâng này có thể nâng cả 4 bánh xe lên thay vì chỉ nâng gầm xe, khi kết hợp với đĩa kiểm tra góc lái hay thiết bị kiểm tra 3D có thể kiểm tra góc bánh xe. Ngoài ra nếu dùng kích phụ nó còn có thể nâng lên cao 1,5m so với mức nâng ban đầu. Chính vì khả năng này mà trong quá trình cung cấp cầu nâng kiểu xếp chúng tôi không chỉ cung cấp cho các gara ô tô mà còn cung cấp cả những đơn vị làm về những lĩnh vực khác như : Tổ chức sự kiện hay Sản xuất gia công mủ cao su....
Gian nang cat keo
Giàn nâng cắt kéo nâng toàn xe
Trên đây là những giới thiệu sơ qua về các loại cầu nâng sửa chữa ô tô kiểu xếp, hiện tại công ty  chúng tôi đang nhập rất nhiều các loại cầu nâng ô tô cắt kéo của nhiều hãng khác nhau như : Gaochang- Trung Quốc; Heshbon - Hàn Quốc; Bendpak - Mỹ....Nếu muốn được tư vấn và quan sát sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để nhân viên công ty sẽ hỗ trợ bạn.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999