Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Xu hướng chọn cầu nâng một trụ rửa xe ô tô

(TAHICO Equipment) - Chọn loại cầu nâng một trụ rửa xe ô tô nào cho phù hợp với túi tiền đầu tư của mình trong khi chất lượng vẫn đảm bảo? Trên thị trường thì....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Chọn loại cầu nâng một trụ rửa xe ô tô nào cho phù hợp với túi tiền đầu tư của mình trong khi chất lượng vẫn đảm bảo? Trên thị trường thì có quá nhiều loại cầu nâng 1 trụ rửa xe như : ben nâng rửa xe của Việt Nam, giàn nâng 1 trụ của Trung Quốc, cao cấp hơn là cầu nâng rửa xe của Mỹ ,và có vẻ phổ biến hiện này là dàn nâng rửa xe của Ấn Độ. Vậy chọn loại cầu nào cho phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình .

Xu hướng lựa chon và sử dụng cầu nâng một trụ rửa xe

Trong cuộc rà soát lại từ đầu năm đến bây giờ xem lại nhu cầu khách hàng yêu thích dòng sản phẩm nào để có kế hoạch phát triển, nhập hàng, cung cấp cho khách hàng năm tiếp theo của công ty Tân Minh Giang cho hai loại ty nâng rửa xe phổ biến của Việt Nam và Ấn Độ. Chúng tôi thấy rằng kết quả dường như không có sự chênh lệch nhau nhiều lắm khi người dùng vẫn lựa chọn hai loại thiết bị rửa xe ô tô này với tỷ lệ 50/50. Như vậy đâu là những điểm nhấn của mỗi loại cầu nâng dùng rửa xe này .

Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của Việt Nam

thiết bị rửa xe được sản xuất ngay tại Việt Nam với nguyên liệu nhập lại từ nước ngoài. Đây có thể nói cũng là niềm tự hào của người dân Việt Nam mình khi nghiên cứu những ty cầu nâng rửa xe ô tô được nhập khẩu về từ nước ngoài và sau đó tự nhập nguyên liệu và sản xuất ngay tại quê hương để phục vụ cho người dân mình. Với những người có long tự tôn dân tộc luôn ưu tiên "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" thì đây là điểm cộng cho cầu nâng rửa xe ô tô này.
        . Xu hướng kinh doanh rửa xe ô tô / Dịch vụ rửa xe hơi nước nóng / Những dịch vụ đi cùng rửa xe ô tô / Những lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ
Tuy nhiên cũng không vì thế mà chất lượng của ben nâng rửa xe được bỏ qua, bởi nếu chất lượng không đảm bảo thì dù có sản xuất ngay tại quê hương cũng không được chào đón. Trong  quá trình sử dụng loại cầu nâng một trụ này khách hàng cũng ko có sự phàn nàn gì, vì vậy có thể khẳn định chất lượng không phải không đáp ứng được nhu cầu người dùng. Ngoài ra còn 1 điểm nữa mà loại dàn nâng rửa xe của Việt Nam được quan tâm đó là giá thành, vì được sản xuất tại Việt Nam nên nhân công và chi phí vận chuyển, nhập hàng... không tốn nhiều. Do đó giá thành của nó cũng rẻ hơn cho những khách khi mua cầu 1 trụ về cho trung tâm rửa xe của mình .

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của Ấn Độ

Loại dàn nâng rửa xe này nếu so sánh với các loại khác thì nó được sử dụng rộng rãi nhất trong các loại ty nâng rửa xe tại Việt Nam hiện nay. Ấn Độ là nước đi đầu về ngành thiết bị rửa xe ô tô, do đó những sản phẩm của họ đều có chất lượng và mẫu mã rất đẹp .Khi nhìn và so sánh với bộ cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của Việt Nam thì nó đẹp và chuyên nghiệp hơn, từ bình dầu cho đến các van điều khiển. Tuy nhiên chất lượng và thời gian sử dụng cầu phụ thuộc nhiều vào ty ben của cầu nên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều. 
Xy lanh sử dụng cầu được nhập về từ Ấn Độ và bàn nâng được làm tai Việt Nam, do vậy giá thành chủ yếu cao ở ty nâng rửa xe. Vì chi phí vận chuyển và nhập khẩu do đó giá thành của nó đội lên so với sản phẩm trong nước, thế nhưng khi xét về mặt bằng chung các loại cầu nâng rửa xe ô tô thì loại của Ấn Độ có giá thành ở mức vừa phải, không thấp nhưng cũng không quá cao. 

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Trên đây là những nhận xét và chia sẻ khách quan của chúng tôi, sử dụng loại cầu nâng rửa xe nào còn tùy thuộc vào khả năng đầu tư và sở thích của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn muốn mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng, và tất cả những cầu nâng một trụ rửa xe mà chúng tôi cung cấp dù của hãng nào cũng được bảo hành bào trì như nhau, luôn hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào kể cả những khách không mua ben nâng rửa của chúng tôi.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999