Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

8 Loại Thiết Bị Rửa Xe Ô Tô Cần Thiết

(TAHICO Equipment) - Thiết bị rửa xe ô tô đang là 1 trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay khi mà xã hội ngày càng phát triển , tỷ lệ người....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Thiết bị rửa xe ô tô đang là 1 trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay khi mà xã hội ngày càng phát triển , tỷ lệ người dùng ô tô cũng tăng lên không ngừng. Đi cùng với đó là các dịch vụ rửa xe ô tô, các gara sửa chữa ô tô cũng ra đời nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu của người dân.


Rửa xe ô tô

Bạn có mặt bằng hay có ý tưởng dự định mở 1 tiệm rửa xe ô tô tại khu vực mình định cư? Bạn thấy lượng xe hơi tại khu vực mình rất nhiều nhưng chưa có tiệm rửa xe ô tô nào? Hay khi đi rửa xe tại những xưởng rửa xe khác giá thành rất cao, thời gian phải chờ đợi lâu…

Vậy thì tại sao mình không thể mở 1 trạm rửa xe để phục vụ cho mình và những khách hàng khác với giá thành có thể rẻ hơn, thời gian phục vụ nhanh hơn….mà kỹ thuật thì không cần đòi hỏi gì nhiều. Chỉ cần có 1 số thiết bị rửa xe ô tô và xem người ta làm vài lần là mình có thể làm được rồi. Giá thành rẻ, phục vụ nhanh, nhiệt tình chu đáo đi kèm theo những dịch vụ khác khi khách hàng cần như thay nhớt , dọn nội thất cho xe…chắc chắn bạn sẽ kéo được khách hàng về phía mình.

8 loại thiết bị rửa xe ô tô cần thiết cho trạm rửa xe

Bạn đã có ý tưởng và đã nhìn thấy tiềm năng khi mở loại hình dịch vụ này nhưng chưa biết cần đầu tư những thiết bị rửa xe ô tô nào cho phù hợp với khả năng kinh tế của mình . Với những người đã có nhiều kinh nghiệm về các thiết bị ngành sửa và rửa xe thì không cần nói nhiều . Nhưng với những người chưa có nhiều kiến thức về các thiết bị rửa xe thì cũng không thể biết hết được những gì mình cần. Đặc biệt là những người có ý định mở tiệm rửa xe ô tô mà vốn đầu tư ban đầu chưa có nhiều bởi vì nguồn vốn cũng phải chi phí cho nhiều khoản như : mặt bằng nếu phải đi thuê, thuê người làm cho mình…..Vậy thì thiết bị tối thiểu cho 1 trung tâm rửa xe cần những gì?

Trên thực tế có rất nhiều khách hàng khi gọi điện đến nhờ chúng tôi tư vấn để làm 1 tiệm rửa xe ô tô. Điều đầu tiên chúng tôi thường hỏi khách hàng là anh/chị có thể đầu tư vốn trong khoảng nào? để có thể tư vấn những thiết bị tối thiểu cần thiết nhất cho trạm rửa xe mà vẫn có thể nằm trong khoảng đầu tư ban đầu của khách . Vậy 1 trạm rửa xe ô tô cần những thiết bị gì?

1. Cầu nâng rửa xe 1 trụ rửa xe

cầu nâng rửa xe ô tô là thiết bị đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu bởi vì nó là thiết bị mà khách hàng nghĩ đến ngay khi muốn mở 1 trạm rửa xe. Trên thực tế nhiều tiệm rửa xe trước kia có thể họ không cần dùng loại thiết bị này khi cho xây 2 thành bê tông để xe chạy lên và có thể rửa. Nhưng ngày nay, nhờ có loại cầu nâng 1 trụ  rửa xe này người thợ sẽ khỏe hơn rất nhiều khi nó có thể nâng lên hạ xuống và quay 360 độ xung quanh trụ cầu, xe được rửa sạch sẽ từng chi tiết cũng như lao động năng xuất hơn khi trong cùng 1 khoảng thời gian đó người thợ có thể rửa được nhiều hơn.
Cau nang rua xe o to
Cầu nâng rửa xe ô tô
Ngoài ra 1 vấn đề cũng không thể không quan tâm đó là tâm lý khách hàng khi đưa xe vào những trạm rửa xe có đầy đủ các thiết bị rửa xe ô tô hiện đại họ cũng cảm thấy yên tâm hơn và tin tưởng và sự lựa chọn của mình khi giao đứa con tinh thần của mình cho người thợ rửa xe.Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại giàn/dàn nâng 1 trụ rửa xe của nhiều hãng với giá thành và chất lượng cũng rất phong phú. Vấn đề mà bạn cần quan tâm khi mua loại sản phẩm này là ty cầu 1 trụ và chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp.

Một số người có hỏi dùng loại cầu nâng sửa chữa ô tô hai trụ có thể rửa xe được không? Vì đầu tư vào loại giàn nâng này chi phí ban đầu thấp hơn .Thực tế vẫn có thể dùng được vì nó cũng có tác dụng nâng hạ, nhưng nó được thết kế không phải để rửa xe và rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng nếu bị nhiễm điện .

2. Máy nén khí

Đây là thiết bị cũng không thể thiếu cho 1 trạm rửa xe ô tô bởi vì nó cần thiết cho khi sử dụng cầu và khi lau khô làm sạch xe và dọn dẹp nội thất trong xe nếu bạn làm thêm phần dọn nội thất trong xe . Giàn nâng 1 trụ hoạt động trên nguyên lý khí nén thủy lực , có nghĩa là dùng hơi để đẩy nhớt tạo áp lực đẩy ty cầu để nâng xe lên. Đi cùng với cầu nâng 1 trụ là 1 bình nhớt có dung tích 170 lít , loại nhớt được sử dụng cho cầu là nhớt 10. Bình chứa nhớt có dung tích 170 lít, do đó dung tích của máy nén khí cũng phải bằng hoặc lớn 170 lít .
May nen khi rua xe o to
Máy nén khí rửa xe ô tô
Máy nén khí có dung tích như thế này thường từ 7hp trở lên và dùng điện 3 pha, những cơ sở không có điện 3 pha phải dùng máy nén khí 1 pha thì phải mua thêm bình chứa khí. Trường hợp này chi phí sẽ cao hơn và không gọn cũng như an toàn khi mình sử dụng điện 3 pha. Vì vậy nếu có thể bạn nên đăng ký để sử dụng điện 3 pha bởi vì rất nhiều sản phẩm sau này mình nâng cấp lên đều sử dụng điện 3 pha.

3. Máy bơm rửa xe

May rua xe o to chuyen nghiep
Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Muốn rửa xe bạn phải có nước và vì vậy phải có 1 máy rửa xe ô tô. Công suất của 1 máy rửa xe này cần vào khoảng 5hp là đảm bảo rồi . Ở phần đầu của máy rửa xe có đầu chia ra nhiều nhánh vì vậy bạn có thể cùng 1 lúc rửa nhiều xe hoặc 2 người rửa 1 xe cho nhanh .

4. Thiết bị phun bọt tuyết rửa xe

Binh bọt tuyet rua xe
Bình bọt tuyết rửa xe
Khi đưa xe vào rửa bằng bình bọt tuyết rửa xe ban đầu sẽ phun 1 lớp nước để làm cho lớp bẩn dính trên xe đỡ bám chặt hơn. Sau đó cần phải phun 1 lớp bọt tuyết xà phòng lên bề mặt xe để nó tẩy sạch lớp bẩn bám trên bề mặt xe .

5. Cuộn dây hơi tự thu và súng xịt hơi

Cuốn dây hơi tự thu
Thiết bị này giúp cho bạn làm sạch xe sau khi đã được rửa sạch sẽ. Sau khi xịt hơi xong có thể thu gọn lại vì vậy rất tiện lợi trong quá trình sử dụng .

6-7. Thiết bị thay dầu nhớt thải và máy hút bụi

thiet bi hung hut dau thai
Thiết bị thay nhớt bằng khí nén
Đây là hai thiết bị không liên quan đến phần rửa xe nhưng nếu bạn làm thêm phần thay dầu nhớt cho xe và dọn nội thất bên trong thì cần phải có. Thực tế rất nhiều đơn vị rửa xe có làm kết hợp thêm những phần dịch vụ này. Bởi vì giá đầu tư thiết bị thay dầu nhớt và máy hút bị này không nhiều, trong khi mình có thêm 1 nguồn thu nhập từ những dịch vụ này và có thể làm hài lòng cho khách để họ tránh mất thời gian khi phải đi những cơ sở khác thay dầu hay dọn nội thất bên trong xe.

8. Máy rửa xe nước nóng lạnh

May rua xe hoi nuoc nong
Máy rửa xe hơi nước nóng


Hoặc để quảng cáo thương hiệu của bạn khi mở ra sau những tiệm rửa xe khác, rằng mình có những thiết bị hiện đại và tiên tiến hơn để kéo khách hàng về với mình thì bạn nên đầu tư loại thiết bị rửa xe ô tô này.Đây là loại thiết bị mà nếu có kinh phí ban đầu không quá khó khăn bạn nên đầu tư. Với những dòng xe sang trọng để đảm bảo nước sơn được tốt khách hàng thường yêu cầu nước rửa xe ở 1 nhiệt độ nhất định , thường có nhiệt độ cao hơn nước lạnh . Máy rửa xe nóng lạnh loại 2 chế độ này sẽ giúp bạn giải quyết điều đó khi nó có thể điều khiển nhiệt độ nước rửa theo ý mình .


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999