Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Quy Trình Thi Công Và Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ

(TAHICO Equipment) - Trong quá trình tư vấn và cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cho khách hàng chúng tôi nhận thấy 1 điều đó là hầu hết khách hàng đều chưa....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Trong quá trình tư vấn và cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cho khách hàng chúng tôi nhận thấy 1 điều đó là hầu hết khách hàng đều chưa biết hoặc chưa nắm được cách bố trí ,thi công và lắp đặt loại ben nâng rửa xe ô tô này .Từ đó dẫn đến bị động trong quá trình bố trí mặt bằng để thi công và sắp xếp các thiết bị cho 1 trạm rửa xe ô tô sao cho phù hợp và tiện lợi nhất .

Thi Công Và Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ


Cau nang 1 tru
Trung tâm rửa xe Trung Tín - Gò Vấp
Nếu như mặt bằng rộng thì việc bố trí cầu nâng một trụ rửa xe ô tô và những thiết bị khác đi kèm như : Máy nén khí ,bình phun bọt tuyết ,máy rửa xe ,bình chứa nhớt cho cầu 1 trụ ….và những thiết bị khác nữa nếu chúng ta làm thêm các mảng dịch vụ khác đi kèm như : Thay dầu nhớt ,đáng bóng xe…thì không gặp nhiều vấn đề .Nhưng với những nơi có diện tích hẹp thì nếu không thiết kế trước và xắp xếp cho hợp lý sẽ dẫn đến không tận dụng được hết những khoảng trống và gây khó khăn trong quá trình rửa và làm đẹp xe .

Hiểu được những khó khăn của khách hàng và giúp những người có nhu cầu và ý định muốn mở trung tâm chăm sóc và rửa xe ô tô chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ cách thiết kế và thi công cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô .
Mong cau nang 1 tru
Móng cầu nâng 1 trụ
Đầu tiên là phần định vị ,vị trí đặt ben nâng rửa xe ô tô để phù hợp và dễ dàng cho việc đưa xe ra xe vào để rửa .Tùy thuộc và từng vị trí mặt bằng cụ thể mà mình bố trí cho hợp lý ,chiều dài của bàn nâng khoảng 4,6m và chiều rộng là 2m .Như vậy nếu tính từ tâm (Vị trí đặt ty ben) cầu thì chiều rộng sang hai bên mỗi bên phải được 1,5m và chiều dài mỗi bên cũng phải được 2,8-3m . Sở dĩ bố trí chiều dài và rộng mỗi bên dư ra khoảng 0,5m là để cho người thợ trong quá trình rửa xe vẫn có đủ khoảng không để thao tác .
Mong cau nang 1 tru
Độ sâu móng cầu nâng 1 trụ
Sau khi định vị được vị trí đặt ty nâng rửa xe ô tô là thi công phần,vì đa phần chiều dài của ty ben 1 trụ đều có chiều cao từ 2 – 2,3m (hiện tại ty nâng chúng tôi đang cung cấp có chiều dài là 2,15m) cùng với đó là 10cm (10 phân) đá nhỏ nén chặt và 1 lớp bê tông mác#200 dày khoảng 30cm (30phân) để đỡ cho ty cầu trong quá trình cầu nâng lên hạ xuống sẽ không bị lún ,nhất là những xe có trọng tải lớn.
ty cau nang 1 trụ
Ty cầu nâng 1 trụ
Với những nơi có phần đất nền không ổn định ,đất nền bị lún ,nước ngập …quá trình thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không có biện pháp thi công hợp lý sẽ rất khó và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này .Gặp những nơi phần địa chất là đất bồi không phải đất nền lâu năm thì sau khi đào sâu xuống chúng ta phải gia cố đáy móng cầu nâng 1 trụ rửa xe như móng nhà bằng các phương pháp như : đóng cọc hay đổ thêm những lớp đá nhỏ rồi đầm nén thật … chặt để hạn chế quá trình sụt lún sau này .
Những nơi có mục nước ngầm lớn hay đất hai bên đất dễ sạt lở thì sau khi đào xuống độ sâu cần thiết phải đổ bê tông và dùng máy hút nước rút nước ra liên tục cho đến khi bê tông đủ thời gian ninh kết và đông cứng mới thôi .Sau đó phải bỏ ống bi (nhiều nơi gọi là ống cống) bằng bê tông để giữ cho lớp đất hai bên không sạt xuống nơi chúng ta sẽ đặt giàn nâng rửa xe một trụ .
Mong cau nang 1 tru
Thi công lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe
Một lưu ý cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến trong quá trình định vị và thi công cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô và ben nâng rửa xe máy đó là vị trị đặt bình nhớt và van điều khiển ben nâng . Nên đặt tại vị trí gần tường ,cột …và gần nơi ty ben rửa xe để đảm bảo công suất sẽ không bị giảm đi do đường dẫn nhớt quá dài và bất tiện cho người thợ trong quá trình điều khiển cầu và rửa xe ô tô cũng như xe máy .
Tram rua xe o to
Trạm rửa xe ô tô và xe máy - Quận 9
Tóm lại quá trình thiết kế và thi công trạm rửa xe không có gì là phức tạp ,hầu hết những người đã làm qua đều nói rằng không có gì khó khăn cả .Nhưng để bố trí cho hợp lý với mặt bằng của mỗi cá nhân lại không đơn giản nếu muốn tận dụng tất cả những diện tích hiện có để phục vụ cho công việc kinh doanh cũng như thuận tiện cho quá trình lao động. Để làm được điều đó đầu tiên khách hàng phải xác định được vị trí đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe tại chỗ nào cho hợp lý nhất với mặt bằng của mình.
Lắp đặt cầu nâng 1 trụ

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999