Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô

(TAHICO Equipment) - Sau khi đã chọn được nhà cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thỏa mã các nhu cầu như : giá cầu nâng một trụ rẻ hay chấp nhận được ,chất ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Sau khi đã chọn được nhà cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thỏa mã các nhu cầu như : giá cầu nâng một trụ rẻ hay chấp nhận được ,chất lượng ben nâng rửa xe ô tô đảm bảo yêu cầu .....đến phần thi công ,trong phần thi cầu làm móng hay xây móng giàn nâng 1 trụ rửa xe ô tô thường thì nhà cung cấp sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và sử dụng cầu sau này . Ngoài ra chúng tôi cũng có giới thiệu trong bài viết Cách lắp đặt cầu nâng 1 trụ  đã đưa ra quy trình và 1 số biện pháp thi công lắp đặt dàn nâng rửa xe ô tô .Giờ đến quá trình sử dụng như thế nào cho đúng cách ,những lưu ý nà cần quan tâm để đảm bảo cầu nâng rửa xe ô tô được hoạt động hiệu quả mà không xảy ra sự cố nào .

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Trong quá trình kinh doanh khi cầu nâng rửa xe hơi của mình gặp sự cố không sử dụng được gây ra cảm giác khó chịu và thiệt hại về uy tín , kinh tế không hề nhỏ .Đó là khách hàng khi có nhu cầu nhưng mình không đáp ứng được dẫn đến mất doanh thu và mất khách hàng .Vì vậy nếu chúng ta để ý 1 chút về cách vận hành sử dụng cầu nâng 1 trụ ,bảo dưỡng định kỳ những nơi thường xảy ra sự cố thì không có vấn đề gì cả .
            . Cầu nâng 1 trụ giá rẻ chất lượng tại Hà Nôi và HCM / Vì sao lại sử dụng cầu nâng một trụ để rửa xe / So sánh giữa các loại cầu nâng rửa xe ô tô
cau nang rua xe o tô
Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Vấn đề đầu tiên mà chúng tôi nếu ra và cũng hay xảy ra nhất với cầu nâng rửa xe một trụ là phốt cầu : Phốt cầu do được làm bằng cao su do đó khi dùng lâu sẽ bẽ giãn nở ,nếu không kiểm tra thường xuyên và thay định kỳ khi phốt bị giãn ra sẽ bị cát và các vật cứng vào sẽ làm xước ty cầu .Khi ty ben của dàn nâng rửa xe ô tô bị xước nhớt bị rò rỉ ra ngoài và ty ban không đẩy được cầu lên .Trường hợp này thường xuyên xảy ra khi khách hàng gọi cho chúng tôi mà không hiểu nguyên nhân vì sao giàn nâng rửa xe của mình đang hoạt động bình thường lại bị như vậy .
Phot cau nang 1 tru
Phốt cầu nằm giao giữ mặt bích và ty cầu
Do đó cần trong quá trình sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô cần phải kiểm tra định kỳ phốt cầu nâng 3 tháng 1 lần ,nếu tần suất sử dụng nhiều và thấy phốt cầu không còn được đảm bảo phải thay luôn .Còn bình thường từ 6 tháng đến 1 năm phải thay phốt cầu một trụ 1 lần ,điều này là cần thiết và bắt buộc nếu bạn không muốn sẽ xảy ra những sự cố lớn hơn đến ty cầu .

Vấn đề thứ hai liên quan đến nhớt sử dụng giàn nâng rửa xe hơi : Nếu nhớt không đảm bảo trong quá trình sử dụng cầu sẽ làm cho ty cầu bị rỗ hay bị thủng các lỗ nhỏ trên bề mặt ngoài của ty .Điều này cũng làm cho ty ben nâng bị rò rit nhớt ra ngoài và kết quả như phẫn trên chúng tôi đã nêu .Do vậy cần phải chọn những loại nhớt tốt khi sửu dụng cầu nâng rửa xe một trụ .Nhớt thường dùng là nhớt thủy lực hay còn gọi là nhớt 10 ,và nhớt 10 cũng có nhiều loại nhớt 10 vì vậy khách hàng nên chú ý chi tiết này khi mua nhớt sử dụng cho cầu 1 trụ .

Ty cau nang mot tru rua xe
Ty cầu nâng một trụ
Vấn đề thứ ba : Vấn đề này liên quan đến chất lượng nhà sản xuất ben nâng rửa xe hơi,đó là  lớp mạ Crom bên ngoài ty cầu nâng một trụ ,nếu lớp mạ này không tốt khi sử dụng lâu dài cũng sẽ làm cho ty bị rò rỉ nhớt .Vì vậy khi chọn nhà sản xuất loại cầu nâng rửa xe ô tô này nên chọn những nhà sản xuất uy tín và đã có thương hiệu trên thị trường ,không nên quá ham rẻ bởi vì những chi phí để khắc phục những sự cố về sau là rất tốn kém như phải đi mạ lại lớp Crom trên bề mặt ngoài của ty ben 1 trụ . Mà chi phí để làm điều này không hề rẻ chút nào ,khi đó ngồi tính lại số tiễn đã bỏ ra chúng ta sẽ thấy là loại giàn nâng rửa xe đó cũng không hề rẻ chút nào .
Bí quyết làm móng cầu nâng 1 trụ

Tóm lại tất cả những vẫn đề ,những sự cố xảy ra đến cầu nâng rửa xe 1 trụ đều ảnh hưởng đến ty cầu .Do vậy cần phải chọn những nhà sản xuất uy tín ,những đơn vị cung cấp những thiết bị rửa xe ô tô đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường .Ngoài ra và rất quan trọng đó là nên có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cầu nâng một trụ như : Kiểm tra và thay phốt cầu định kỳ ,kiểm tra thường xuyên xem nhớt có tốt không và nếu cần cũng phải thay luôn nhớt để không ảnh hưởng đến ty ben của cầu .


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999