Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

So Sánh Giữa Các Loại Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô

(TAHICO Equipment) - Cầu nâng rửa xe ô tô hiện nay trên thị trường tràn lan các loại ,nào là cầu nâng 1 trụ của Việt Nam,  ben nâng rửa xe của Trung Quốc,  ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Cầu nâng rửa xe ô tô hiện nay trên thị trường tràn lan các loại ,nào là cầu nâng 1 trụ của Việt Nam, ben nâng rửa xe của Trung Quốc, giàn nâng rửa xe của Ấn Độ ,Mỹ ....Mỗi loại có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Khách hàng thì bị loạn thông tin không biết nên chọn loại dàn nâng rửa xe nào cho trạm rửa xe của minh vừa tốt vừa phù hợp với khả năng đầu tư của mình .Nhân đây chúng tôi cũng xin giới thiệu khái quát về các loại cầu nâng một trụ rửa xe ô tô đang được cung cấp trên thị trường .

So Sánh Giữa Các Loại Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô

- Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu về loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ của Trung Quốc ,đây là loại ben nâng rửa xe có giá thành ở rẻ nhất nếu so sánh với các loại dàn nâng rửa xe ô tô khác .Cũng như nhiều loại hàng hóa khác của Trung Quốc ,giá thành loại giàn nâng ô tô này cũng vậy ,giá thành rẻ là điểm mạnh nhất của nó mà người Việt Nam mình lại thích hàng rẻ :D
            . Những lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe / Nên chọn loại bàn nâng rửa xe ô tô nào / Một số lưu ý khi chọn máy nén khí cho trạm rửa xe 
so sanh cac loai cau nang 1 tru
Cầu nâng rửa xe ô tô Trung Quốc
Chất lượng của loại sản phẩm này cũng không được người tiêu dùng đánh giá cao .Bởi thực tế Tân Minh Giang đã từng nhập sản phẩm ty 1 trụ rửa xe ô tôc của nhà sản xuất Trung Quốc về để phân phối nhưng nhận được những phản ánh không được tích cực lắm và hiện tại chúng tôi không còn nhập nữa .

- Loại cầu nâng rửa xe ô tô thủy lực 1 trụ cũng đang được cung cấp rất nhiều trên thị trường là cầu nâng rửa xe của Việt Nam. Với những ai luôn tìm hiểu về công nghệ và về thiết bị rửa xe ô tô thì đây là sản phẩm rất đáng tự hào của người Việt Nam chúng ta .Từ những tìm tòi ,nghiên cứu các loại ben nâng rửa xe ô tô của nước ngoài chúng ta đã có thể chế tạo tại chỗ với giá thành rẻ hơn .

Chất lượng của loại cầu nâng rửa xe ô tô này cũng được khách hàng đánh giá rất tôt .Mặc dù vẫn còn 1 số điểm chưa được hai lòng như : Van điều chỉnh và bình nhớt không được đẹp như các hãng khác của Ấn Độ, Mỹ .Bình nhớt của loại dàn nâng rửa xe này gần giống vơi bình ga chúng ta vẫn hay dùng ,vì vậy với những khách hàng khó tính thì đây là 1 điểm trừ của loại thiết bị rửa xe ô tô này . 
So sanh cac loại cau nang rua xe
Cầu nâng một trụ Việt Nam
Tuy nhiên vì được sản xuất trong nước với nhân công ,vật tư rẻ và đặc biêt không mất chi phí vận chuyển từ nước ngoài về nên giá thành của nó cũng rất tốt .Chỉ cao hơn ben nâng rửa xe của Trung Quốc ,nhưng thấp hơn của Ấn Độ và Mỹ .

- Cầu nâng rửa xe ô tô cửa Ấn Độ : Ấn Độ là nước đi đầu về thiết bị rửa xe ô tô ,vì vậy mà họ có rất nhiều hãng sản xuất cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô như : ELGI ,Schumak ....Cũng chính vì có thâm niên lâu năm về thiết bị rửa xe mà đặc biệt là cầu nâng 1 trụ mà chất lượng sản phẩm của họ rất tốt .Thực tế khách hàng được chúng tôi cung cấp từ gần 10 năm nay vẫn sử dụng bình thường nếu biết bảo dưỡng và sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật .
Ty cau nang 1 tru An Do
Ty cầu nâng 1 trụ Ấn Độ
Giá thành loại cầu nâng một trụ này cũng cao hơn cả hai loại cầu nang rửa xe ô tô của Trung Quốc và Việt Nam .Nhưng với nhiều khách hàng cũng rất thích loại sản phẩm này dù giá có cao hơn 1 chút vì chất lượng và mẫu mã của nó .Đi cùng với ty ben 1 trụ của nó là bính nhớt ,van và ống nhớt...trong rất đẹp và chuyên nghiệp . 
So sanh giua cac loai cau nang
Ben nâng rửa xe ô tô Ấn Độ
- Loại cầu nâng 1 rửa xe ô tô cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu là loại ben nâng rửa xe của Mỹ .Với loại ben nâng này cũng tương đối ít xuất hiện trên thị trường Việt Nam .Chất lượng của nó thì rất tốt ,nhưng giá thành là 1 điểm mà khách hàng Việt Nam không chào đoán loại cầu nâng rửa xe này lắm .
Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Mua được loại cầu nâng rửa xe ô tô với giá thành vừa phải và chất lượng tốt là mong muốn của tất cả những người khách hàng khi đầu tư làm trạm rửa xe ô tô .Nếu như chưa nắm được những thông tin về sản phẩm các bạn nên chọn những đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị rửa xe ô tô đặc biệt là cầu nâng 1 trụ để có sản phẩm phù hợp .Bởi vì đó là những đơn vị mà thương hiệu của họ chính là điều đảm bảo những loại cầu nâng họ nhập về và cung cấp phải có chất lượng đảm bảo .


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999