Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Thiết bị kiểm định ô tô chất lượng Hồ Chí Minh

(TAHICO Equipment) - Xã hội phát triển dẫn đến phương tiện ô tô ngày càng nhiều ,tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên phần lớn là do ô tô không được kiểm định....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Xã hội phát triển dẫn đến phương tiện ô tô ngày càng nhiều ,tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên phần lớn là do ô tô không được kiểm định thường xuyên .Chính do nhu cầu đó mà hiện nay rất nhiều đơn vị sữa chữa ô tô làm thêm cả phần kiểm định .Khi mở ra trung tâm kiểm định thì phải cần thiết bị kiểm định ô tô .
Bạn đang quan tâm về vấn đề này nhưng chưa biết chọn đơn vị nào uy tín hay đã có thương hiệu trên thị trường để cung cấp. Bài này chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số thiết bị kiểm định phổ biến mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường Hồ Chí Minh hiện nay.

Một số thiết bị kiểm định ô tô Tân Minh Giang

Là đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp thiết bị liên quan đến ô tô như : thiết bị sửa chữa ô tô ,thiết bị rửa xe ô tô....thiết bị kiểm định ô tô cũng không thể thiếu khi cung cấp với các đối tác nhà nước như : Samco, các trung tâm kiểm định đăng kiểm Hồ Chí Minh và các xưởng dịch vụ của các hãng xe lớn trên địa bàn Hồ Chí Minh . 
Ngành kiểm định ô tô thì bao gồm nhiều phần kiểm định như : Kiểm tra đèn pha ,kiểm tra thắng (phanh) ,Kiểm tra trượt bên ,Kiểm tra tốc độ, Kiểm tra gầm ......đi với mỗi phần kiểm định là 1 thiết bị đi cùng .Các loại thiết bị kiểm định ô tô mà chúng tôi đang cung cấp cũng rất đa dạng về chất lượng và giá cả . Cũng giống như một số thiết bị khác các thiết bị như thử thắng , trượt ngang /bên ,kiểm tra tốc độ ,kiểm tra đèn pha....thì các thiết bị kiểm định ô tô công ty chúng tôi đang cung cấp bao gồm của các nước như : Trung Quốc ,Hàn Quốc ,Nhật Bản ,Mỹ....

1.Kiểm tra thử thắng

Be thu thang
Bệ thử thắng

Bệ thử phanh/thắng bao gồm ba phần chính: bệ đo, tủ điều khiển và đồng hồ chỉ thị. Bệ đo là một thiết bị đối xứng. Bệ đo bao gồm hai tang trống được dẫn động quay nhờ động cơ điện thông qua một hộp số. Vỏ hộp số được liên kết với vỏ động cơ điện và cùng quay trên hai ổ đỡ. Trên vỏ hộp số có gắn tay đòn đo mô men cảm ứng của stator. Do vậy khi có lực cảm ứng sinh ra trên vỏ động cơ điện thì vỏ hộp số sẽ quay đi một góc nhỏ tạo nên cảm biến đo mô men cảm ứng và thể hiện bằng chuyển vị đo lực. Giữa hai tang trống có bố trí con lăn đo tốc độ dài của bánh xe, nhằm xác định đo tốc độ bánh xe và khả năng lăn trơn. Phía trước bệ đo có đặt bộ đo trọng lượng đặt lên các bánh xe.
be thu thang
Thêm chú thích
Qua các thông số này cho biết: chất lượng tổng thể của hệ thống phanh, giá trị lực phanh hay mô men phanh của từng bánh xe. Khi giá trị lực phanh này nhỏ hơn tiêu chuẩn ban đầu thì cơ cấu phanh có thể bị mòn, hệ thống dẫn động điều khiển có sự cố, hay cơ cấu phanh bị bó cứng (kẹt). Tuy nhiên, kết quả không chỉ rõ hư hỏng hay sự cố ở khu vực nào, điều này phù hợp với đánh giá chất lượng tổng thể của hệ thống phanh,thông qua thông số hiệu quả.Thiết bị thử thắng/phanh có các loại cho xe du lịch và xe tải lớn .

2.Thiết bị kiểm tra trượt ngang/bên

Kết quả thu được khi kiểm tra trượt ngang/bên cho chúng ta một trong những thông số quan trọng cho biết sự ổn đinh về chuyển động và khả năng vận hành của xe. Do vậy hầu hết trong những trung tâm kiểm định ô tô đều phải có bộ thiết bị kiểm tra trượt ngang này. Vì vậy mà bộ thiết bị này rất được quan tâm , và được trang bị hầu hết trong các tra, kiểm định .
Kiểm tra trượt ngang

3.Thiết bị kiểm tra đèn pha

thiet bi kiem tra den pha
Kiểm tra đèn pha

Thêm 1 thiết bị mà những trung tâm kiểm định ô tô không thể thiếu là bộ thiết bị kiểm tra đèn pha .Thiết bị này có tác dụng kiểm tra ánh sáng , điều chỉnh độ xa gần và xương mù của đèn .Sản phẩm này cũng không thể thiểu cho xưởng ,trạm dịch vụ có làm về kiểm định ô tô .

4.Thiết bị kiểm tra tốc độ

thiet bi kiem tra toc do

Với thiết bị kiểm tra tốc độ này cho phép người sử dụng kiểm tra sai số của công tơ mét ô tô so với thực tế .Để từ đó có thể điều chỉnh lại cho đúng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng xe .Chính vì vấn đề này mà người lái xe phải đi kiểm định định kỳ cho xe của mình để đảm bảo mọi thông số đều đúng trên xe .

5.Thiết bị kiểm tra nồng độ khí xả

Với thiết bị kiểm tra khí xả cho phép người dùng kiểm tra khí thải theo cách gia tốc tự do hoặc gia tải .Nó có thể kiểm tra từng lần nạp ga hoặckiểm tra liên tục trong 1 khoảng thời gian .,thích hợp cho việc kiểm tra xe có gia tải trên máy đo công suất.....
Máy kiểm tra khí thải động cơ có hai loại là kiểm tra nồng độ khí xả động cơ xăng và động cơ dầu .Với mỗi thiết bị lại được chia ra thành nhiều loại nhỏ như loại đo 2 khí và loại đo 4 khí....
Kiểm tra khí xả động cơ


Thiết bị kiểm tra trượt bên, trượt ngang

Với tất cả những thiết bị kiểm định xe ô tô kể trên công ty Tân Minh Giang chúng tôi đều có nhập về các sản phẩm của Trung Quốc ,Hàn Quốc ,Nhật Bản...để quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu và khả năng đầu tư của mỗi đơn vị mình .Với những đơn vị mà chúng tôi cung cấp thiết bị kiểm định ô tô ,công ty chỉ nhận thanh toán đầy đủ khi các thiết bị đã được các đơn vị có thẩm quyền xác nhận đủ yêu cầu về chất lượng những thiết bị đã lắp đặt . Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn nhà cung cấp dịch vụ cho mình khi đến với đơn vị chúng tôi, đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật sẽ tư vấn tận tình về mặt kỹ thuật cũng như đưa quý khách đến thăm quan thực tế những đơn vị làm kiểm định ô tô mà chúng tôi đã cung cấp để tham quan và xem xét .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999