Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy rửa xe nước nóng giá bao nhiêu?

(TAHICO Equipment) - Tâm lý chung của người Việt trước khi mua sản phẩm thường quan tâm đến giá cả. Cũng chính vì điều này, để tiện hơn với những khách hàng....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...



Tâm lý chung của người Việt trước khi mua sản phẩm thường quan tâm đến giá cả. Cũng chính vì điều này, để tiện hơn với những khách hàng có nhu cầu đầu tư máy phun rửa áp lực cao nóng – lạnh trong tiệm rửa xe hoặc dùng cho vệ sinh công nghiệp, thương mại, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá máy rửa xe nơi nước nóng hiện nay.

Giá máy phun rửa áp lực cao hơi nước nóng là bao nhiêu?

 

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng máy phun rửa nước nóng nhanh chóng chiếm được lòng tin nơi khách hàng bởi những tính năng và cải tiến vô cùng mạnh mẽ. Cũng bởi hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn nên dòng thiết bị này dĩ nhiên có giá bán cao hơn so với máy dây đai và máy cao áp nước lạnh.

Trên thị trường hiện này, các dòng máy phun rửa áp lực cao hơi nước nóng khá đa dạng, từ thương hiệu, mẫu mã cho đến phân khúc, chính vì thế giá bán cũng có sự khác nhau rõ rệch. Bên cạnh đó, cùng một sản phẩm, giá niêm yết của mỗi đơn vị cũng có mức chênh lệch nhất định. Và dĩ nhiên, nhà sản xuất, đại lý sẽ có giá mềm hơn so với các đơn vị trung gian, nhỏ lẻ…

Chính vì những điều này, máy rửa xịt rửa hơi nước nóng không có một mức giá bánh chung. Nếu muốn yên tâm về chất lượng sản phẩm và hài lòng với giá cả, tốt nhất khách hàng nên tìm đến những đơn vị uy tín, có thâm niên trong lĩnh vực cung cấp máy rửa xe.

Sơn Tùng Lâm – Chuyên cung cấp máy rửa xe nước nóng chính hãng giá tốt


Nếu đang tìm mua máy rửa xe nước nóng nhưng chưa biết nên đến đâu, hãy để Sơn Tùng Lâm giúp bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị rửa xe, doanh nghiệp luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối bởi chính sách bán hàng ưu đãi mà khó nơi đâu có được, cụ thể:

- Hàng luôn có sẵn tại kho, do đó, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo, lựa chọn.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp.

- Cam kết 100% hàng chính hãng nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, kiểm định chất lượng.

- Đảm bảo mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

- Chế độ bảo hành chính hãng theo quy định, hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Một vài ứng dụng hữu ích của máy rửa xe hơi nước nóng


Hai dịch cụ hiện khá cần thiết, lợi nhuận cao nhưng không nhiều người làm chính là dọn nội thất ô tô và vệ sinh khoang máy. Càng đặc biệt hơn, bạn có thể mở cả hai dịch vụ này nếu trang bị máy phun rửa áp lực cao nước nóng. Cụ thể:

- Dọn nội thất ô tô: Thông thường, việc dọn nội thất xe hơi thường mất rất nhiều thời gian, công sức, tuy nhiên với máy phun rửa cao áp hơi nước nóng, bạn có thể dễ dàng giải quyết trong vòng vài giờ.

- Vệ sinh khoang máy: Với nguyên lý dùng hơi nước nóng để xịt rửa, do đó loại máy nước nóng sẽ không làm ảnh hưởng đến động cơ, đặc biệt là những phương tiện đang hoặc vừa di chuyển một quãng đường dài. Vì thế, bạn có thể dùng chúng vệ sinh khoang máy một cách dễ dàng, mọi liên kết của dầu mỡ đều bị bẻ gãy nhanh chóng dưới tác động của nhiệt độ cùng áp lực.

Nếu cần hỗ trợ gì thêm, hãy gọi ngay cho công ty Sơn Tùng Lâm quý khách hàng nhé!

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999