Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Khai trương khu nhà để xe và văn phòng cho Thuê SAMCO

(TAHICO Equipment) - Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong những thành phố phát triển mạnh nhất Việt Nam trong những năm qua,cũng chính vì vậy mà lượng dân sô cũng t....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong những thành phố phát triển mạnh nhất Việt Nam trong những năm qua,cũng chính vì vậy mà lượng dân sô cũng tăng lên tững ngày .Quá trình đo thị hóa nhanh dẫn đến khuôn viên diện tích không còn được rộng rãi như xưa .Nếu như những năm sau chiến tranh với 1 gia đình có 1 chiếc xe hơi được cho là gia đình giàu sang và thành đạt lắm rồi ,chỗ để xe cũng không phải bận tâm nhiều khi diện tích đất trong khuôn viên nhà ở rất rộng .
Lễ khai trương khu nhà để xe SAMCO

Khai trương khu nhà để xe và văn phòng cho thuê SAMCO

Ngày nay khi lượng dân số tăng lên ,người dân khắp nơi đổ về thành phố để lập nghiệp ,quỹ đất cũng hẹp đi trong khi xe hơi không còn là 1 điều quá xa xỉ với nhiều gia đình . Lượng xe tăng lên trong khi diện tích đất trống ngày càng thu hẹp lại không còn chỗ để xe .
Nắm được xu thế này Tổng công ty cơ khí Sài Gòn đã cho thi công dự án khu nhà cao tầng và văn phòng cho thuê ,chuyên phục vụ cho xe hơi như : Chỗ để xe và bảo hành sửa chữa xe hơi . Samco tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam thực hiện dự án này . 
Tổng giám đốc Trần Xuân Hùng
Công ty CP TB Tân Minh Giang rất vinh dự là 1 một trong những đối tác tin cậy và lâu năm của tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn trong những năm qua .Và cũng là 1 nhà thầu chính về cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô , thiết bị kiểm định ô tô và 1 số thiết bị khác như thiết bị nâng hạ ô tôthiết bị rửa xe ô tô cho Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - SAMCO trong những năm qua .
Ngày 17/05/2014 vừa qua sau nhiều ngày thi công rất nhiệt tình và trách nhiệm của tất cả các cán bộ và công nhân các đơn vị . Dự án đã hoàn thành và đi vào sử dụng . Tổng giám đốc Trần Xuân Hùng đại diện cho công ty CP TB Tân Minh Giang đã qua dự và phát biểu ý kiến .

Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi lễ khai trương .



Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999