Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Mở Tiệm Rửa Xe Ô Tô Cần Bao Nhiêu Vốn Là Đủ ?

(TAHICO Equipment) - Mở 1 trung tâm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn là đủ ? Kinh phí tối tiểu cho 1 trạm rửa xe là bao nhiêu ? Cần bao nhiêu tiền mới có thể thuê....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Mở 1 trung tâm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn là đủ? Kinh phí tối tiểu cho 1 trạm rửa xe là bao nhiêu? Cần bao nhiêu tiền mới có thể thuê được mặt bằng mà mở trạm rửa xe xe ô tô.....Và rất nhiều những câu hỏi khác mà hàng ngay chúng tôi hay nhận được của những người có ý định đầu tư mở tiệm rửa xe ô tô và muốn được chúng tôi tư vấn chia sẻ những kinh nghiệm khi mở tiệm rửa xe ô tô xe máy. Để có 1 cái nhìn tổng quát về vấn đề này chúng tôi xin giới thiếu đến những người đang quan tâm về vấn đề này những ý kiến như sau.

Tiem rua xe o to
Tiệm rửa xe ô tô QutoQT - Quận 2 - HCM
Trước khi nói đến chi phí cho những thiết bị khi mở trạm rửa xe ô tô chúng ta hay đề cập qua về phần mặt bằng làm dịch vụ rửa xe. Đây có thể là vấn đề không cần quan tâm với những người đã có mặt bằng trước là đất của mình hay đã thuê được sẫn. Nhưng cũng có nhiều người tuy không có mặt bằng nhưng nhìn thấy những hướng phát triển của ngành rửa xe ô tô, vẫn muốn thuê đất để làm mặc dù chi phí cho phần này cũng là 1 gánh nặng trong quá trình kinh doanh rửa xe ô tô xe máy ban đầu.

Vậy thuê mặt bằng rửa xe ở đâu cho hợp lý? Qua thực tế chúng tôi được thấy nếu như những dịch vụ rửa xe ô tô xe máy mà gần được các khu hành chính, giải trí, vui chơi....thì sẽ là 1 thuận lơi rất lớn khi làm kinh doanh rửa xe ô tô. Bởi vì đây là nơi giao dịch cũng là nơi thư giãn, nếu khách hàng vừa đi công việc của họ và vừa có thể rửa xe, chăm sóc cho chiếc xe của mình thì hầu như khách hàng nào cũng đều muốn cả. Nhất là trong thời đại công nghiệp ngày nay, cuộc sống vội vã và ai cũng muốn tận dụng khoảng thời gian của mình để làm được càng nhiều việc càng tốt.
Cua hang rua xe o to
Cửa hàng rửa xe ô tô 150 Hai Bà Trung - Pleiku
Như vậy chi phí để thuê đất và làm phần hạ tầng như : xây dựng nhà trạm, phòng nghỉ và để đồ của thợ, công trình phụ....thì phụ thuộc vào mỗi địa hình và kinh phí của mỗi người. Phần kinh phí này chúng tôi không thể đưa ra 1 khoảng cụ thể nào đó mà chỉ có thể đưa ra sơ bộ giá các thiết bị rửa xe ô tô khi mở tiệm rửa xe. Chi phí để mở tiệm rửa xe ô tô xe máy cũng có nhiều mực vì có rất nhiều chủng loại thiết bị của các hãng khác nhau. Chúng tôi chỉ đưa giá các thiết bị rửa xe ô tô cơ bản mà một của hàng rửa xe ô tô cần có.

Giá cầu nâng rửa xe ô tô là cái đầu tiên mà mỗi người khi mở tiệm rửa xe oto thường hỏi và muốn yêu cầu chúng tôi báo giá. Chi phí cho các thiết bị rửa xe ô tô thì cầu nâng 1 trụ chiếm khoảng 60-70% tổng chi phí mở tiệm rửa xe. Giá bán của loại cầu nâng một trụ rửa xe này giao động trong khoảng 60-70 triệu tùy thuộc vào mỗi nhà sản xuất. Ben nâng rửa xe này thì thị trường có nhiều đơn vị cung cấp nhưng cơ bản có hai loại của Ấn Độ và của Việt Nam là thấy ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Sau đó là đến các thiết bị rửa xe ô tô khác như: Máy nén khí, Máy rửa xe, Bình phun bọt tuyết, Cuộn dây hơi tự thu, Ben rửa xe máy....là những thiết bị bắt buộc phải có để phục vụ cho việc rửa xe. Tuy nhiên trong quá trình đi tư vấn mở tiệm rửa xe kinh nghiệm mà chúng tôi nhận thấy là phải kết hợp được càng nhiều những dịch vụ khác càng tốt nhất là những dịch vụ cơ bản như : thay dầu nhớt, mỡ, dọn nội thất cho xe....Giá của những thiết bị kết hợp với rửa xe này cũng không hết nhiều như: Bình hứng hút dầu nhớt, bình thay mỡ bò, Máy hút bụi, các dụng cụ hỗ trợ việc thay nhớt và mỡ, máy đánh bóng.....Tổng chi phái cho các thiết bị này hết khoảng hơn chục triệu.

Như vậy tổng chi phí cho các thiết bị rửa xe ô tô cơ bản khi kinh doanh mở tiệm rửa xe ô tô xe máy hết khoảng 150 triệu trở lại là đầy đủ rồi. Tuy nhiên nếu kinh phí ban đầu chưa có nhiều chúng ta cũng có thể chỉ đầu tư cho những thiết bị rửa xe cơ bản đã, sau đó sẽ đầu tư dần dần thì chi phí mua các thiết bị rửa xe ô tô khác sẽ đỡ hơn. Còn giá cả cụ thể từng thiết bị một như thế nào chúng tôi sẽ cho nhân viên gửi đến cho bạn khi khách hàng có nhu cầu mở tiệm rửa xe ô tô và muốn tư vấn về giá cả thiết bị cũng như kinh nghiệm khi kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô.
Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999