Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Mua Cầu Nâng Một Trụ Rửa Xe Ô Tô Cũ Nên Hay Không ?

(TAHICO Equipment) - Khi bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cho những khách hàng mở trạm rửa xe trên địa bàn cả nước đặc biệt là tại HCM và Hà....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Khi bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cho những khách hàng mở trạm rửa xe trên địa bàn cả nước đặc biệt là tại HCM và Hà Nội. Chúng tôi luôn nhận được các câu hỏi có bán ben nâng rửa xe ô tô cũ không? hay có biết đơn vị nào bán mua loại thiết bị nâng hạ để rửa xe này không? Thực ra công ty chúng tôi không cung cấp loại ben nâng rửa xe ô tô này và cũng chỉ giới thiệu cho người có nhu cầu mua và người có nhu cầu bán cho nhau chứ không nhập về để bán lại. 

Nên hay không khi mua Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũ  ?

Ty cau nang rua xe o to
Ty nâng cầu 1 trụ cũ
Nhưng vấn đề đặt ra là có nên tìm những loại cầu nâng một trụ rửa xe du lịch cũ này không để giảm chi phí đầu tư ban đầu lại là vấn đề mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Trong quá trình đi bảo trì, sửa chữa thậm chí phải mạ lại ty cầu 1 trụ....chúng tôi đã gặp khá nhiều trường hợp mà như các cụ ta đã nói " tham bát bỏ mâm"  ham rẻ để rồi khi tổng hợp lại chi phí lại cao hơn mua giàn nâng rửa xe ô tô mới.
ty cau nang 1 tru an do
Ty cầu nâng một trụ Ấn Độ
Anh Giới người chủ dịch vụ rửa xe bên Thảo Điền - Quận 2 - Hồ Chí Minh, gọi chúng tôi cho nhân viên qua xem lại ty và phốt cầu nâng 1 trụ. Kiểm tra tình trạng ty cầu thấy vết xước rất nhiều, nguyên nhân có thể do cầu đã sử dụng lâu và cũng có thể do chất lượng của loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ này không được tốt. Khi hỏi anh mua cầu này lâu chưa và mua của đơn vị nào? Anh nói rằng cách đây 3 năm có một người sang lại cả tiệm cho anh nên anh cũng không để ý và cũng không biết đơn vị cung cấp và chất lượng của ty nâng 1 trụ rửa xe này như thế nào? Chứ nếu biết từ đầu như vậy anh đã không muốn dùng loại cầu nâng một trụ rửa xe ô tô cũ này.

Anh Quân ở Hà Nội cách đây vài năm khi đầu tư các thiết bị rửa xe ô tô cho trạm rửa xe của mình, nhờ hỏi các mối quan hệ anh cũng biết có 1 đơn vị muốn thanh lý ben nâng một trụ rửa xe ô tô. Phần vì nghĩ loại thiết bị nâng hạ này cũng đang còn khá tốt khi hoạt động sử dụng bình thường, phần vì cũng muốn giảm chi phí đầu tư ban đầu nên anh quyết định lại bộ cầu nâng rửa xe ô tô này. Đến năm nay khi gọi chúng tôi đến xem và xử lý cho anh cái cầu rửa xe của mình, anh mới biết chất lượng ty rất kém. Bây giờ nếu đào lên, vận chuyển và mạ lại ty... chi phí cũng mất vài chục triệu, và quan trọng hơn là khách cũ khi đến để được phục vụ nhưng không được đáp ứng họ sẽ phải đi tìm nơi khác.
Cau nang 1 tru rua xe
Cầu nâng rửa xe ô tô mới lắp đặt xong
Còn rất nhiều trường hợp mà chúng tôi không thể kể ra hết, vấn để được đưa ra ở đây không phải khi mua cây cầu rửa xe ô tô cũ nào cũng có chất lượng không tốt. Điều quan trọng là chúng ta nên biết rõ về tình trạng chất lượng của nó trước khi mua sản phẩm. Cũng đừng ham rẻ mà để sau đó lại phải bỏ những chí phí khác cho phần sửa chữa và phục hồi thiết bị.
Thanh lý cầu nâng rửa ô tô 1 trụ

Cùng với việc cung cấp các thiết bị rửa xe ô tô, lắp đặt cầu nâng rửa xe....Chúng tôi cũng luôn hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa cũng như lắp đặt các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũ nếu khách hàng có nhu cầu. Nếu muốn được hỗ trợ hay tư vấn về loại loại thiết bị rửa xe ô tô hay 1 loại cầu nâng rửa xe nào đó mà bạn đang còn phân vân, hãy gọi đến chúng tôi, nhân viên công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để có được sản phẩm tốt nhất. 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999