Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Giá Mua Bán Các Loại Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Hiện Nay

(TAHICO Equipment) - Giá mua và bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đang được bán trên thị  trường Việt Nam hiện nay đang là vấn đề được khá nhiề....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Giá mua và bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đang được bán trên thị  trường Việt Nam hiện nay đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, trong qua trình tư vấn cho khách chúng tôi luôn nhận được câu hỏi là tại sao cùng là cầu nâng rửa xe ô tô của Ấn Độ mà giá bên đấy lại cao hơn so với 1 số đơn vị khác. Nếu giá mua cao hơn mấy trăm ngàn đến 1 triệu có thể hiểu được nhưng đằng này giá bán lại chênh lệch đến cả 10 triệu đồng. Tại sao lại có sự chênh lêch như vậy?

Vì Sao Giá Cầu Nâng Rửa Xe 1 Trụ  Ấn Độ Mỗi Nơi 1 Khác ?

Sau khi tìm hiểu tất cả các loại ben nâng rửa xe ô tô đang được cung cấp trên thị trường cũng như những đơn vị đang phân phối và sản xuất cầu nâng một trụ rửa xe, chúng tôi đã thu được rất nhiều những điều bổ ích mà có lẽ nếu không phải làm trong ngành thiết bị rửa xe ô tô xe máy lâu năm cũng không thể biết được.
             Hướng dẫn mua cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ / Cách thi công làm móng cầu nâng 1 trụ rửa xe /  Những dịch vụ đi cùng rửa xe ô tô
Cau nang rua xe An Do
Ty và bình nhớt cầu nâng rửa xe Ấn Độ rất chuyên nghiệp
Trước hết xin nói về loại giàn nâng rửa xe ô tô du lịch trong nước, đây là loại cầu nâng rửa xe được sản xuất tại Việt Nam, và được 1 số đơn vị phân phối. Chất lượng và giá thành loại dàn nâng xe hơi này cũng rất khá, và thực tế cũng có rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM tin dùng. Nhưng 1 số người Việt Nam mình vốn ưa hàng ngoại nhập nên nó cũng chưa được phổ biến cho lắm. Giá bán cầu nâng 1 trụ chuyên dùng rửa xe ô tô này trên thị trường ở mức vừa phải, chỉ kém giá cầu nâng một trụ của Ấn Độ và Mỹ.


Cầu nâng rửa xe ô tô Ấn Độ

Loại cầu nâng phổ biến đang được những trung tâm rửa xe ô tô tin dùng hiện nay là cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ nhập khẩu từ Ấn Độ. Giá thành và chất lượng của loại thiết bị nâng hạ rửa ô tô này không hề rẻ nhưng cũng không quá đắt, do vậy mà cũng rất nhiều cơ sở tư nhân cũng có thể đầu tư được. Tại thị trường Hà Nôi và Hồ Chí Minh  cũng như các tỉnh miền bắc, miễn trung và tây nam bộ như: Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu, Cần Thơ...Mỗi năm chúng tôi cung cấp đến cả hơn nghìn cái ty nâng rửa xe.

Có lẽ cũng chính vì sự phổ biến này mà nhiều nhà cung cấp muốn lấy thương hiều cầu nâng rửa xe của Ấn Độ để chào hàng cho khách. Nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, có thể nói chỉ bằng giá giàn nâng rửa xe của Việt Nam. Vấn đề ở đây là nếu như cùng nhập về không đơn vị nào lại muốn bán cao hơn giá thị trường để rồi không có người mua vì giá cao hơn. Vì vậy mà qua tìm hiểu chúng tôi có thể khẳng định đó không phải là những loại cầu nâng có xuất xứ từ Ấn Độ.
Ty cau nang 1 tru An Do
Ty cầu nâng 1 trụ Ấn Độ 
Loại cầu nâng 1 trụ rửa xe này có bình dầu và ty không thể đẹp, bóng và chuyên nghiệp như cầu Ấn Độ được. Còn về CO&CQ không có gì là không làm được cả, lấy ví dụ với 1 cây cầu nâng rửa xe của Việt Nam nếu lấy 1 lớp Composit bọc lớp ty ở ngoài là có bề ngoài như cầu Ân Độ mới nhập về. Cho dù chưa biết chất lượng của loại cầu nâng một trụ rửa xe này như thế nào nhưng có thể khẳng định nó không phải xuất xứ từ Ấn Độ.

Như vậy đến đây bạn đã rõ hơn được vấn đề rồi phải không ạ? chúng tôi xin nhắc lại là chất lượng và xuất xứ chưa thể xác định được chắc chắn, vì nếu được làm giả từ cầu nâng rửa xe ô tô của Việt Nam ty nâng của nó cũng khá ổn, Vấn đề là bạn nên có những cái nhìn và đánh giá khách quan để mua đúng sản phẩm có chất lượng và xuất xứ cũng như giá mua và bán đúng như mình mong muốn


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999