Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô Việt Nam xuất xứ hình thành

(TAHICO Equipment) - Đã bao giờ bạn tự hỏi cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của Việt Nam do ai là người sáng tạo ra? Ai là người đi đầu trong li....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Đã bao giờ bạn tự hỏi cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của Việt Nam do ai là người sáng tạo ra? Ai là người đi đầu trong lĩnh vực này chưa? Trong khi các nước trong khu vực và trên thế giới đã sản xuất được loại cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô từ lâu lắm rồi mà nước mình trong những năm qua vẫn cứ phải đi nhập về. Giá thành sản phẩm đội lên rất nhiều do chi phí vận chuyển, hải quan ....trong khi mình lại có nguồn nhân lực dồi dào, giá rẻ, nhu cầu về ben nâng rửa xe ô tô ngày càng nhiều. Vậy thì tại sao mình không nghĩ ra cách làm cho dân mình dùng, vừa đỡ chi phí cho dân lại vừa tạo công ăn việc làm cho người dân.

Người sản xuất cầu nâng một trụ rửa xe ô tô đầu tiên Việt Nam

Xuất phát từ những suy nghĩ đó mà anh Trần Thanh Sơn 1 kỹ sư về ô tô tại HCM đã quyết định mày mò nguyên lý hoạt động và nguyên liệu làm ra ty nâng 1 trụ rửa xe ô tô này. Ban đầu anh anh mua hằn 1 cái cầu nâng rửa xe của nước ngoài về và mổ tung ra để nguyên cứu. Anh nhận thấy ràng cầu tạo cũng không có gì quá phức tạp mà mình không thể làm được. Nguyên lý hoạt động khí nén thủy lực thì anh đã được học trong nhà trường rồi vì nó không chỉ áp dụng cho giàn nâng rửa xe ô tô 1 trụ mà còn áp dụng cho nhiều thiết bị khác. Vậy là vấn đề kỹ thuật đã được giải quyết, nhưng nguyên vật  liệu  thì lấy ở đâu?

Nguyên lý hoạt động cầu nâng rửa xe
Anh đã sang tận các nước chuyên sản xuất cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ như Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc...Để mảy mò học hỏi cách làm của họ. Tuy nhiên các không phải đơn giàn mà họ cho mình xem công nghệ và giây truyền sản xuất của họ, anh cho biết. Những bằng sự nỗ lực và  kiên trì anh đã tổng hợp lại hết những điều đã thu được cùng với ý nghĩ sẽ về nước và làm bằng được xy lanh để sửa dụng cho cầu nâng 1 trụ này.
ty nang cau 1 tru
Ty nâng cầu 1 trụ
Về nước là anh bắt tay vào làm ngay, ban đầu không nhiều người tin là anh sẽ là được nhưng bằng sự quyết tâm sắt đá của mình cùng với sự ủng hộ hết mình của người vợ. Anh đã bắt tay vào sản xuất, sản phẩm đàu tiên của anh khi cho ra lò thì nước mạ Crom chống gỉ bên ngoài rất xấu khi đặt với ty nâng ngoại nhập. Không hài lòng anh lại tiếp tục cho sản xuất chiếc xy lanh 1 trụ thức 2, chiếc ty nâng rửa xe ô tô thứ hai của anh đã khắc phục được hoàn toàn vấn đề mẫu mã đó là lớp mạ Crom bên ngoài vỏ, nhưng nó vẫn không chưa hoàn hảo vì chưa đảm bảo được tải trọng nâng như mong muốn.

Sau hai lần thất bại anh tiếp tục mày mò nghiên cứu và cho sản xuất chiếc xy lanh 1 trụ thứ 3 và cuối cùng anh đã thành công. Ngoài mẫu mã của chiệc ty nâng rất bóng và đẹp thì tải trọng của cầu nâng 1 trụ cũng rất đảm bào khi có thể nâng lên được những vật nặng lên đến hơn 4 tấn. Chiếc cầu nâng một trụ này sau đó anh đã đưa về cửa hàng rửa xe ô tô của mình và lắp đặt tại đó để giới thiệu cho người dùng và cũng là để kỷ niệm chiếc giàn nâng rửa xe ô tô thành công đầu tiên của mình.
cau nang rua xe 1 tru
Cầu nâng rửa xe 1 trụ Việt Nam
Sản phẩm cầu nâng chuyên rửa xe ô tô Việt Nam của anh ban đầu khi đưa ra thị trường cũng chưa được người tiêu dùng biết đến nên cũng gặp khó khăn rất nhiều, mặc dùng giá mua rẻ hơn nhưng điều mà họ băn khoăn đó là chất lượng sử dụng của loại ben nâng rửa xe ô tô này. Nhưng với những người rành về kỹ thuật cũng như lòng tự tôn dân tộc khi ưu tiên dùng hàng Việt Nam, chiệc cầu của anh đã được đưa dần ra thị trường, sau 1  thời gian dài sử dụng, khách hàng đã cho người phản ánh rất tốt. Hiện giờ thị phần cầu nâng một trụ rửa xe ô tô Việt Nam của anh tuy chưa nhiều nhưng đã chiếm được 1 lượng khá lớn so với các loại cầu nâng 1 trụ nhập khẩu trước đây.

Anh cũng đã có riêng 1 nhà máy chuyên sản xuất cầu nâng một trụ rửa xe ô tô cho riêng mình cũng như tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người dân. Anh cho biết sẽ luôn tìm tòi để giúp cho người dân Việt Nam mình những sản phẩm tốt hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn so với những loại thiết bị rửa xe ô tô cùng loại nhập từ nước ngoài.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999