Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Đánh Giá Chất Lượng Các Loại Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Hiện Nay

(TAHICO Equipment) - Nhầm giải quyết những thắc mắc về chất lượng các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của những hãng khác nhau đã và đang....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Nhầm giải quyết những thắc mắc về chất lượng các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của những hãng khác nhau đã và đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã có 1 số cuộc khảo sát đánh giá những người đang sử dụng loại cầu nâng thủy lực chuyên dùng cho việc rửa xe ô tô này. Quá trình khảo sát đánh giá được tiến hành khách quan với cả những khách đang sử dụng cầu nâng một trụ rửa xe của những đơn vị khác cung cấp, thậm chí của những người đã sử  dụng thiết bị rửa xe ô tô này từ thời chế độ cũ (Ngụy quyền Sài Gòn).

Khảo sát đánh giá chất lượng các hãng cầu nâng rửa xe một trụ

Anh Chinh đang làm tiệm rửa xe ở Ninh Kiều - tp. Cần Thơ người đang sử dụng loại giàn nâng rửa xe 1 trụ được sản xuất ở Mỹ, từ thời cha của ông để lại. Ông nói rằng lúc trước cha ông làm thuê cho chính quyền chế độ cũ, chuyên đi rửa xe cho các tướng lĩnh trong quân đội và những người có chức tước trong tỉnh lỵ "Phong Dinh" cũ của Ngụy Quyền Sài Gòn. Sau khi miền nam được giải phóng ông được các đồng chí Cách Mạng cho quản lý để phục vụ cho công việc xã hội. Sau này khi thanh lý các thiết bị cũ trong trạm rửa xe ô tô thì ông được ưu tiên mua lại với giá rẻ.

           . Hướng dẫn mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô / Cách làm móng cầu nâng một trụ rửa xe ô tô/  Xu hướng kinh doanh rửa xe ô tô 
Khi cha anh Chinh qua đời anh vẫn làm nghề rửa xe ô tô mà cha ông đã  từng làm với vốn là cây cầu nâng rửa xe ô tô một trụ và những thiết bị rửa xe ô tô khác. Anh cho biết cây cầu anh đang dùng có khi bằng tuổi của anh nhưng bây giờ nó vẫn chạy tốt còn mình thì càng ngày cang yếu (anh cười :D). Khi sử dụng anh cũng thường xuyên thay nhớt và phốt cầu (những kiến thức sử dụng và bảo vệ ben nâng rửa xe mà anh học được từ người cha của mình) nên ty cầu 1 trụ vẫn còn mới nguyên không bị rỗ hay xước ty gì cả, anh cũng chưa phải mạ lại ty nâng của nó lần nào.


Nhưng hiện nay loại dàn nâng rửa xe ô tô này không còn được cung cấp rộng rãi ở Việt Nam vì đó là Model cũ đã được nhà sản xuất thay  đổi, hơn nữa giá thành của nó sau khi vận chuyển và nhập khẩu vào Việt Nam từ Mỹ  sẽ đội lên rất cao. Chính vì vậy mà các nhà cung cấp thiết bị rửa xe ô tô mà đặc biệt là cầu nâng một trụ không thường xuyên nhập về để bán.
ty nang cau mot tru
Kiểm tra là bước không thể thiếu trước khi lắp đặt cầu 
Loại cầu nâng rửa xe ô tô đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường Hà Nội và HCM hiện nay là cầu nâng 1 trụ  rửa xe của Ấn Độ. Sản phẩm mà anh Hùng ở Gia Lâm - Hà Nội đang dùng. Anh cho biết loại giàn nâng xe hơi để rửa này khi mới được nhập và thị trường Việt Nam là tôi mua luôn. Dùng đã mấy năm nay rồi mà vẫn thấy ok không vấn đề gì cả. Thời điểm khi mua thấy giá mua cầu nâng 1 trụ rửa xe này cũng vừa phải, không quá đắt mà lại được bảo hành lâu hơn các hãng khác nên tôi chọn chứ đã biết chất lượng nó như thế nào đâu? Nhưng sau thời gian sử dụng thì thấy rằng mình đã không chọn sai.

Chị Nghị ở Quận 2- HCM đang dùng loại cầu nâng một trụ rửa xe của Trung Quốc, khi gặp chúng tôi chị nói rằng ban đầu cứ thấy nó rẻ hơn ty nâng rửa xe của các hãng khác nên mua. Bây giờ nếu tính lại những chi phí đã bỏ ra để sửa chữa cũng như khắc phục, có lẽ còn đắt hơn cầu nâng một trụ của Ấn Độ, nhưng quan trọng là mất thời gian và mất mối khách khi tiệm của mình không phục được vì giàn nâng rửa xe đang gặp sự cố.

Gần đây còn 1 loại ben nâng rửa xe ô tô của Việt  Nam cung cấp cũng khá tốt cho dù cần phải có thời gian để kiểm chứng. Nhưng về cơ bản giá thành bán cầu nâng 1 trụ cũng khá mềm sơ với những loại cầu nâng một trụ rửa xe ô tô nhập khẩu về Việt Nam. 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999