Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy Nâng Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

(TAHICO Equipment) - Máy nâng rửa xe ô tô hay còn gọi là Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô , Ben nâng một trụ rửa xe hơi hoặc giàn nâng rửa xe du lịch ....là....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Máy nâng rửa xe ô tô hay còn gọi là Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô, Ben nâng một trụ rửa xe hơi hoặc giàn nâng rửa xe du lịch....là thiết bị nâng hạ để rửa ô tô mà hầu hết các tiệm rửa xe ô tô nhỏ cho đến những trung tâm chăm sóc và rửa xe ô tô lớn đều phải có để thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài khả năng nâng lên hạ xuống để rửa gầm ô tô nó còn có thể quay tròn 360 độ để quay đầu xe cho khách sau khi rửa (Với điều kiện mặt bằng đủ rộng) và thay lốp xe cho khách sau khi rửa khi có nhu cầu.

Máy Nâng Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

Nguyên lý hoạt động của máy nâng rửa xe du lịch là "khí nén thủy lực" có nghĩa là dùng áp lực khí nén để đấy nhớt và ty cầu lên, khi ty cầu được nâng lên thì tải trọng nằm phía trên cầu cũng được nâng lên cao theo ty. Do đó mà muốn sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô bắt buộc phải có máy nén khí rửa xe với áp lực và lưu lượng đủ lớn. Thường thì máy nén khí và ben nâng rửa xe được sản xuất bởi những công ty khác nhau, do vậy đôi khi khách hàng hay nhầm là 1 bộ giàn nâng thủy lực rửa xe là bao gồm cả máy nén khí. Tuy vậy hầu hết những đơn vị khi cung cấp cho khách hàng của mình trọn 1 bộ thiết bị rửa xe ô tô xe máy thì họ sẽ cung cấp cả máy nén khi và các thiết bị khác...để đảm bảo thiết bị sau khi lắp đặt có thể đi vào sử dụng và kinh doanh luôn.
Về hình thức máy nâng rửa xe hơi có hai loại khi chia  theo bàn nâng của nó là: Cầu nâng 1 trụ kiểu nâng gầm và nâng toàn xe. Nâng gầm có nghĩa là chỉ nâng mình phía gầm xe và để lộ 4 bánh ra ngoài, điều này giúp người thợ có thể rửa sạch bánh xe và thay luôn vỏ lốp ô tô, nhưng khi sử dụng thì phải căn chỉnh rất kỹ khi đưa xe vào và nâng xe lên. Loại dàn nâng rửa xe ô tô kiểu nâng toàn xe (kiểu này khá phổ biến và hay dùng hiện nay) là nâng cả 4 bánh lên, ưu điểm khi sử dùng loại bàn nâng này là khi xe chạy lên không cần cân chỉnh mất nhiều thời gian và nó cũng tỏ ra chắc chắn và an toàn hơn với người thợ khi lau chùi dưới xe.
Cau nang 1 tru rua xe o to
Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Hiện nay trên thị trường Việt Nam đặc biệt là tại HCM và Hà Nội có khá nhiều đơn vị cung cấp cầu nâng 1 trụ dùng rửa, trong đó có cả những đơn vị chuyên sản xuất và những đơn vị thương mại nhập khẩu về để bán. Tuy vậy phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất vẫn là cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam sản xuât và cầu nâng một trụ nhập khẩu về từ Ấn Độ. Mỗi loại có những điểm riêng biệt của mình, nhưng về thông số kỹ thuật đều như nhau cả khi đường kính ty trong và ngoài đều là : 270mm và 325mm, bàn nâng đều là được sản xuất trong nước. Với bàn nâng rửa xe ô tô trong nước hiện nay được khá nhiều khách hàng trong nước tin dùng, khi ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng không thua kém nhưng giá thành lại rẻ hơn.


Quá trình lắp đặt máy nâng rửa xe cũng không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, như độ sâu của móng đặc biệt là quá trình gia cố nền móng.... Với những nơi tình hình địa chất ổn định không hay bị sụt lún thì không lo, nhưng có những vùng gần sông, biền hay vùng đất bồi...thì đáy móng phải được gia cố kỹ và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cầu và an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sau này. Trước khi lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng bản vẽ móng cầu, sau đó sẽ hướng dẫn kỹ thuật để đảm bảo quá trình thi công được chính xác.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999