Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Vì Sao Giá Bán Cầu Nâng 1 Trụ Mỗi Nơi Một Khác?

(TAHICO Equipment) - Chắc hẳn bạn đang tự hỏi tại sao giá bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mỗi chỗ lại khác nhau như vậy? cùng là ben nâng rửa xe du lịch một....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Chắc hẳn bạn đang tự hỏi tại sao giá bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mỗi chỗ lại khác nhau như vậy? cùng là ben nâng rửa xe du lịch một trụ mà chỗ này lại bén rẻ hơn chỗ kia cả mấy triệu, vậy lý do ở đây là gì? vì sao lại có sự chênh lệch như vậy?

Vì sao giá bán cầu nâng rửa xe ô tô lại chênh lệch nhau như vậy?

Nhiều khách hàng đầu tư tiệm rửa xe ô tô cứ hay hỏi rằng vì sao giá cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô nhiều chỗ báo cao và có những chỗ lại thấp hơn như vậy? Phải chăng là nó có vấn điều gì khác nhau hay sao? lại còn nghe nhân viên tư vấn nói rằng ben nâng rửa xe của Việt Nam có hai loại, khách muốn chọn loại nào cũng được...
Cau nang 1 tru rua xe o to
Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Dân gian thường hay nói "chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm" dù biết rằng sẽ bị "ném đá" khi đưa ra những ý kiến của mình nhưng chúng tôi xác định cái gì có lợi cho người tiêu dùng chúng tôi sẽ vẫn cứ lên tiếng.

Có hay không cầu nâng một trụ giá rẻ như vậy?

Đã làm buôn bán nếu không có lời không ai làm cả, vậy nên chẳng có sản phẩm nào cùng chất lượng, cùng xuất xứ và thời gian bảo hành...mà gián bán lại chênh lệch nhau nhiều như vậy. Do đó chúng tôi có thể khẳng định rằng không phải ngẫu nhiên mà họ cho bạn những cái giá như vậy, thậm chí còn rẻ hơn cả nhà sản xuất. Không lẽ họ đi lắp đặt không công cho khách hàng? vậy những chi phí vận chuyển, chi phí cho thợ ra lắp đặt, ăn uống, ngủ nghỉ, công thợ....rồi còn chi phí trong quá trính bảo hành sau này nữa họ lấy từ đâu nếu không lấy từ khách hàng???

Do vậy bạn đừng nghĩ là mình "may mắn" khi chọn được nhà cung cấp đấy nhé, chúng tôi sẽ không đi sâu vào cách làm kinh doanh của mỗi đơn vị vì nó sẽ đụng chạm đến nhiều thứ và còn là quan điểm phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chỉ có 1 lời khuyên cho khách hàng là hãy tỉnh táo, nhìn tổng thể những thiết bị mà bạn đặt hàng để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm và giá thành của mỗi đơn vị cung cấp.

Giải pháp cho những vấn đề khi mua bán cầu nâng rửa xe

Có 1 vấn đề là khi bạn đã quyết định chọn nhà cung cấp nào đấy với giá như vậy (giá rẻ nhất) thì sản phẩm bạn dùng có đáp ứng được những yêu cầu đưa ra không? có phát sinh gì không? quá trình bảo hành bảo trì sau này thế nào?....Hợp tác trong lĩnh vực nào cũng vậy, trong quá trình mua bán có trả giá này kia, thuận mua vừa bán, nhưng nếu bạn quá khắt khe với người bán, họ cũng lại có những chiêu trò với bạn.
Xuong san xuat cau nang rua xe
Xưởng sản xuất cầu nâng 1 trụ
Báo giá bộ cầu nâng 1 trụ bạn mua được với giá rẻ thì những thiết bị khác lợi nhuận phải nhiều để bù lại, những dịch vụ hậu mãi phải giảm xuống, quá trình bảo hành sau này có thể "không thuận lợi"....Vậy nên đôi khi cũng đừng nhìn thấy giá rẻ mà nghĩ là rẻ, cũng không nên khắt khe quá với người cung cấp lắp đặt cho mình. Cuộc sống có đi có lại, bạn gieo sự chân thành, thoải mái thì bạn cũng nhận lại điều đó và ngược lại.

Nếu có thể hãy chọn những đơn vị sản xuất và làm việc trực tiếp với đơn vị làm ra sản phẩm khi mình không thật tin các nhà cung cấp. Điều này đôi khi hơi khó bởi vì vấn đề địa lý, không phải cứ muốn gặp, bỏ thời gian tiền bạc là đi được. Nhưng nếu làm được điều này bạn sẽ yên tâm hơn nhiều, chưa nói về vấn đề giá cả nhưng chất lượng, xuất xứ sản phẩm cũng làm bạn yên tâm rồi.

Còn nếu tính xâu xa ra thì nó sẽ là rất rẻ khi sản phẩm của bạn dùng đảm bảo, không lo hàng giả, hàng nhái, không lo quá trình bảo hành cùng những chi phí phụ thu khác. Ở Việt Nam hiện nay với nhiều người rất không thích dùng hàng giá rẻ bởi vì họ biết rằng nếu tính thời gian sử dụng, chi phí phát sinh...sau này thì nó không hề rẻ.

Giá cầu nâng rửa xe ô tô

Bán cầu nâng rửa xe cho bạn ngoài chi phí làm ra sản phẩm còn chi phí vận chuyển, nhân công lắp đặt và quan trọng nhất là chi phi cho quá trình bảo hành sau này nữa. Đây là điều cực kỳ quan trọng, ai bán hàng cũng luôn mong sản phẩm của mình sử dụng tốt nhưng thiết bị sử dụng không thể nói trước được điều gì. Sửa chữa thậm chí phải thay mới cho khách, đôi khi còn bị lỗ vốn chứ đừng nói đến chuyện lãi lời, nên nhiều công ty sẵn sàng bán giá cao để giữ uy tín chứ không bán hàng bằng mọi giá để ảnh hưởng đến thương hiệu công ty mình.

Đặc điểm của ngành thiết bị rửa xe ô tô không phải như vật liệu tiêu hao mà có thể mua nhiều lần, chỉ cần đầu tư 1 lần sẽ kinh doanh được cả 10-20 năm sau mới phải mua thêm sản phẩm mới. Do đó phần lớn khách hàng của chúng tôi là khách mới, tuy nhiên với các đơn vị như VietWash, Petrolimex ...họ có những chuỗi rửa xe với hàng chục điểm ở mỗi thành phố được mở ra hàng năm. Vậy nên có thể coi như những đối tác truyền thống và đó cũng chính là 1 lời khẳng định cho thương hiệu và uy tín của chúng tôi.
Vietwash - Chuỗi rửa xe lớn tại HCM
Nếu có nhu cầu tư vấn mở cửa hàng rửa xe ô tô cần tìm hiểu giá máy nâng rửa xe ô tô khi đang cảm thấy phân vân, bạn hoặc người thân của mình có thể gọi đến trung tâm chúng tôi. Những nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đang cần câu trả lời.

Người ta thường nói "đi buôn phải có lãi, đừng cãi mất công", ở đâu cũng vậy và lĩnh vực nào cũng vậy. Đôi khi đừng ham đồ rẻ quá, đừng khắt khe quá với người bán hàng cho mình...để làm sao sau cuộc trao đổi đó vẫn còn lại tình người, tình bạn, tôn trọng quý mến nhau. Cùng giúp nhau kinh doanh để đem lại cuốc sống tốt hơn cho cả hai bên. 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999