Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Vì Sao Ít Vốn Vẫn Mở Được Tiệm Rửa Xe Ô Tô ?

(TAHICO Equipment) - Mở tiệm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn ? Mở cửa hàng rửa xe ô tô cần những gì ? Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô cần quan tâm điều gì?......

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Mở tiệm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn? Mở cửa hàng rửa xe ô tô cần những gì? Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô cần quan tâm điều gì?...là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua khi tìm hiểu trên mạng cũng như tư vấn trực tiếp hay hỏi qua điện thoại. Với những người có sẵn mặt bằng, có dư dả vốn thì không phải suy nghĩ nhiều, nhưng với những người phải đi thuê mặt bằng, vốn không có nhiều cũng phải đắn đo suy nghĩ để làm sao có thể thực hiện được đam mê kinh doanh của mình mà không phải vạy mượn nhiều.

Vì Sao Ít Vốn Vẫn Mở Được Tiệm Rửa Xe Ô Tô ?

mo tiem rua xe o to can bao nhieu von
Mở tiệm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn
Có 1 điều là nhân viên kinh doanh ở hầu hết các lĩnh vực chứ không riêng gì ngành thiết bị rửa xe ô tô xe máy phần lớn đều là những người mới ra trường, một môi trường làm việc mà không đòi hỏi bằng cấp hay kinh nghiệm gì cả. Chính vì vậy các công ty cứ tuyển ồ ạt và ra đi cũng không ít, điều không may ở đây là khi khách hàng gọi điện đến nhờ tư vấn mở cửa hàng rửa xe oto nếu gặp được những nhân viên lâu năm có kinh nghiệm thì coi như may mắn, còn gặp được những "nhà tư vấn" nói nhưng chưa hề có sự trải nghiệm, chưa hề có kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe ô tô ... và hậu quả khách hàng cứ làm theo những gì tư vấn cũng là người gánh chịu kết quả.

Với rất nhiều khách hàng dù vốn không "dư dả" nhưng nếu người tư vấn không biết "lựa cơm để gắp mắp" cho phù hợp với khả năng đầu tư của khách hàng mình, mà gặp những trường hợp do cả chủ quan và khách quan tiệm rửa xe hoạt động không hiệu quả sẽ rất khó khăn cho người đầu tư. Do thiết bị đầu tư không hiệu quả, không đúng mục đích với nhu cầu khách hàng, và đôi khi có những thiết không thật sự cần phải mua của những hãng cao cấp mà có những thiết bị rẻ hơn vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và kinh doanh. Để đến khi người sử dụng nhận ra sai lầm thì đã mua và sử dụng rồi, điều không mong đợi nhất xảy ra là khi phải thanh lý cả gara rửa xe ô tô mà thu về không được bao nhiêu do thiết bị cũ bao giờ cũng mất giá so với khi mua mới rất nhiều.
Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô

Với một người kinh doanh giỏi là 1 người biết khả năng đầu tư của khách để tư vấn những những thiết bị cần thiết cho phù hợp với khả năng, với túi tiền của họ mà vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cho khách hàng của mình. Lấy ví dụ với những người chưa có nhiều vốn để mua cầu nâng 1 trụ rửa ô tô có thể làm dần dần từng bước 1, điều quan trọng là những thiết bị sau này đầu tư vẫn phù hợp với những thiết bị ban đầu đã mua mà không phải "sắm" thêm thiết bị mới với có thể hoạt động được.

Lại nói về ben nâng rửa xe ô tô, những khách hàng chưa hiểu và biết về chất lượng các loại ben nâng có thể tư vấn cho họ sử dụng giàn nâng một trụ của Việt Nam, chi phí vừa đỡ cho khách hàng, thời gian bảo hành như nhau và thực tế không thua kém gì cầu nâng nhập khẩu. Giúp cho khách hàng lựa chọn đúng đắn thiết bị mà lại tiết kiệm được chi phí cho giai đoạn đầu tư ban đầu chứ không phải cứ bán được càng nhiều tiền cho công ty thì "hoa hồng" của mình càng nhiều.
tu van mo tiem rua xe o to
Đoạn giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên công ty
Làm bất cứ 1 ngành nghề nào cái tâm trong nghề luôn là điều đặt lên hàng đầu, nhưng không phải người kinh doanh nào cũng biết và cũng có. Và chính điều đó đôi khi mang lại cho công ty và cá nhân những người chuyên tư vấn kinh nghiệm mở quán rửa xe ô tô nhiều giá trị trong cuộc sống. Cũng rất may mắn và tự hào mà có những nhân viên của công ty Sơn Tùng Lâm khi đi rửa xe ở khu vực HCM hay những tỉnh khác "không được trả tiền", mặc dù nó không đáng là bao nhưng đó chính là những tình cảm mà khách hàng dành cho mình.

Vợ chồng anh Hồ ở Pleiku - Gia Lai hồi cuối năm 2010 gặp chúng tôi anh nói "Ở tây nguyên được mùa cao su hay phà phê người dân mua sắm ô tô rất nhiều, anh chị cũng muốn mở gara rửa xe ô tô vì thấy rất tiềm năng, nhưng ngặt một nỗi không có nhiều vốn và mặt bằng". Được chúng tôi góp ý về những thiết bị cần thiết để mở dịch vụ rửa xe thay nhớt xe hơi và xe máy phù hợp với nguồn vốn hiện có của mình và anh đã cho tiến hành như đúng theo kế hoạch chúng tôi tư vấn . Trải qua hơn 5 năm anh đã có cho mình không chỉ 1 tiệm rửa xe mà còn thêm 3 trạm nữa và tất cả đất trên những cở sở đó đều là của anh. Cứ mỗi lần lên Tây Nguyên công tác, bảo hành bảo trì thiết bị đã cung cấp cũng như đi tư vấn mở tiệm rửa xe hơi anh đều bắt chúng tôi phải ở lại nhậu với anh 1 hôm thay cho lời cảm ơn của mình.
Kinh nghiem mo tiem rua xe o to
Một trong những trung tâm của khách hàng công ty
Do vậy mà đôi khi không quan trọng là muốn mở tiệm rửa xe cần sắm những gì? và cần bao nhiêu vốn? mà là để mở dịch vụ rửa xe với số vốn hiện có thì cần đầu tư như thế nào cho hợp lý với từng gia đoạn. Những thiết bị nào thì cần thiết đầu tư và cần "phải có" để thu hút khách, những thiết bị nào có thể không cần hàng nhập khẩu mà vẫn sử dụng tốt hay chưa cần đầu tư ở thời điểm ban đầu để dành cho hạng mục khác cần thiết hơn khi có điều kiện hoặc khi nhu cầu khách hàng lớn hơn. Đó chính là lý do vì sao mà những người dù không có nhiều vốn vẫn mở được tiệm rửa xe ô tô phù hợp với khả năng của mình nếu được tư vấn đúng hướng.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999