Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Giá bán cầu nâng rửa xe ô tô tại Đà Nẵng và Miền Trung

(TAHICO Equipment) - Như các bạn đã biết, cầu nâng rửa xe là thiết bị đang được khá nhiều tiệm rửa xe quan tâm khi muốn có 1 trung tâm rửa và chăm sóc x....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Như các bạn đã biết, cầu nâng rửa xe là thiết bị đang được khá nhiều tiệm rửa xe quan tâm khi muốn có 1 trung tâm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp.
Hiện nay cầu nâng 1 trụ đang là thiết bị rửa xe được nhiều sự lựa chọn nhất bởi nó sử dụng thủy lực còn các thiết bị cầu nâng 2 trụ thì sử dụng điện nên chắc chắn không sử dụng rửa xe được rồi.


Nếu các khách hàng muốn mua và được tư vấn cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo các số điện thoại phía dưới để được tư vấn kĩ hơn về giá.

Mua cầu nâng 1 trụ ở đâu tại Đà Nẵng và miền Trung?

Hiện nay công ty Sơn Tùng Lâm và công ty Phong Tâm đã có cơ sở tại Đà Nẵng , tiến hành lắp đặt cho khá nhiều tiệm rửa xe chuyên nghiệp mới nổi lên tại Đà Nẵng và các khu vực toàn miền Trung.
Nếu các bạn không ngại có thể đến ngay văn phòng đại điện tại 179 Nguyễn Thúy - Liên Chiểu - Đà Nẵng để nhân viên chúng tôi gặp và tư vấn trự tiếp cho các bạn về cầu nâng, cách lắp đặt , sử dụng cũng như giá cả các thiết bị cầu nâng rửa xe 1 trụ và các phụ kiện kèm theo.Tại đây chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị rửa xe trọn bộ cho tiệm rửa và chăm sóc xe của bạn , không dừng lại ở đây , nếu các khách hàng có nhu cầu sử dụng các thiết bị Gara cho tiệm sửa xe cũng là 1 sự lựa chọn khá hay.

Giá bán cầu nâng 1 trụ cho ô tô và xe máy như thế nào 

Giá bán các thiết bị cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ cũng như ben nâng rửa xe máy cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm.
Bạn có thể thấy trên những website bán hàng hiện nay để giá các thiết bị này, nhưng các bạn coi chừng trúng "bẫy " mà các đơn vị này đưa ra, vì các thiết bị này luôn có những thiết bị đi kèm, nhớt....nhưng trên đó chỉ để giá 1 cầu nâng còn các yếu tố kia không được đưa giá kèm theo nên bạn phải mua tiếp khi lỡ mua với giá rẻ hơn rồi.
Giá bán cầu nâng rửa xe ô tô tại Đà Nẵng và các khu vực khác tùy khu vực nhưng được bán dao động ở mức :
+ Cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam đang được bán với giá từ 60 - 70tr
+ Cầu nâng rửa xe ô tô Ấn Độ đang được bán với giá từ 70 - 80tr



Ben nâng xe máy được để bán với giá từ 1,6 - 1,8tr
Giá trên đã bao gồm tất cả chi phí vận chuyện , lắp đặt và các phụ kiện đi kèm của nó, chỉ cần bỏ ra số tiền vậy các bạn đã có thể sử dụng ngay mà không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào khác nữa.
Nếu có bất kì thắc mắc gì trong quá trình tư vấn hoặc giá cả các bạn hãy nhanh chóng liên hệ theo thông tin dưới đây để đội ngũ chúng tôi tư vấn ngay cho các bạn nhé.
Rất vui nếu chúng ta sẽ là đối tác của nhau.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999