Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Máy đọc,dò ,kiểm tra và chẩn đoán lỗi ô tô những điều trải nghiệm

(TAHICO Equipment) - Thời nay khoa học hiện đại phát triền vì vậy mà cũng có rất nhiều những máy đọc lỗi ô tô ra đời .Thôi thì hàng Tập Cận Bình ,Châu Á ,Châu....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Thời nay khoa học hiện đại phát triền vì vậy mà cũng có rất nhiều những máy đọc lỗi ô tô ra đời .Thôi thì hàng Tập Cận Bình ,Châu Á ,Châu Âu… có đủ cả .Lướt qua 1 loạt các website bán hàng thì trang nào cũng ca ngợi về những thiết bị đọc lỗi của bên mình .Trao đổi trên các diễn đàn nổi tiếng về ô tô như Otofun, Otosaigon, Oto-hui …..Cũng thu được nhiều ý kiến góp ý đáng ghi nhận .Nhưng vấn đề là đó cũng chỉ là những ý kiến mang tính 1 chiều bởi vì các “mem” trên đó nói không sai ,có điều họ dùng máy chuẩn đoán lỗi ô tô nào thì họ nói về dòng đó ,được hay không được về những mặt nào .Trong khi người thợ đi mua thì không biết là mình có cần xử lý cho những dòng xe đó hay có phù hợp với nó không .

Tìm hiểu về các loại máy đọc,dò ,kiểm tra và chẩn đoán lỗi ô tô

Vì vậy trước khi mua bạn cần tìm hiểu về loại máy quét lỗi ô tô mà bạn muốn đầu tư cho thật kỹ.Có thể qua sách báo ,internet ,những người đã từng dùng dòng máy đó …

Loại thiết bị đọc lỗi ô tô đó giá bao nhiêu ?có nằm trong khoảng tài chính của mình không ,nhưng có 1 điều mà các cụ ngày xưa vẫn hay nói là “tiền nào của đấy” ( You get what you pay for.) . Cũng không cần đầu tư mua những máy hiện đại và quy mô lơn vì đôi khi cũng không tận dũng hết tính năng của nó dẫn đến lãng phí , mà kinh phí còn phải đầu tư nhiều thiết bị khác .Nhưng cũng không nên ham rẻ mà mua những máy đọc lỗi ô tô mà không biết rõ về tính năng của nó .Chỉ nghe người bán hàng giới thiệu là máy chuẩn đoán lỗi hiện đại nhất và sử dụng cho nhiều dòng xe .

Máy chuẩn đoán ô tô

Loại thiết bị kiểm tra lỗi ô tô mà bạn định mua có phần mềm giao diện tiếng Việt không nếu khả năng tiếng Anh của bạn không tốt .Nhưng theo 1 số thợ sửa chữa có chuyên môn tốt và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì nên có gắng trau dồi khả năng tiếng Anh để sử dụng giao diện chuẩn của nhà sản xuất .

Vì sao lại như vây ? Đôi khi có những mã lỗi , những câu từ mà có thể người dịch phiên bản đó ra tiếng Việt không thật chuẩn dẫn đến người dùng không hiểu đúng nghĩa chính xác thông điệp mà thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô đưa ra .

Có những người không ưa dùng các dòng thiết bị đọc lỗi hộp đen ô tô của Trung Quốc nhưng theo nhiều thợ garage đã sử dụng nhiều tool của cả Tàu cả hàng xịn thì…Các loại máy test lỗi như OPPS, ICOM...cho BMW, Xentry/Das cho Merc, Techstream cho Toyota, Vas 5054A cho VAG, GM MDI...và còn rất nhiều món nữa không thể thiếu trong các garage .Nếu không có mấy Tool của Tàu thì Program ,Coding mấy dòng xe của Đức cũng khó ,không thể lúc nào cũng Autologics, Abrites...mà mấy cái tool này Full giá cũng bằng cả cái gara tầm trung rồi không phải ai cũng sẵn tiền để sắm. Và đó có lẽ là điểm mạnh lớn nhất của những dòng máy chuyên dò lỗi hộp đen ô tô này .

Các loại máy đọc lỗi ô tô thì nhiều đắt có ,rẻ có…Vậy thì nên chọn loại máy chuyên dò tìm lỗi ô tô nào phù hợp với túi tiền của bạn lại vừa hỗ trợ tốt nhất cho công việc sửa chữa ô tô ? Điều này còn phụ thuộc vào công việc hiện tại của bạn nữa ,garage của mình chuyên làm về những dòng xe nào? bạn muốn tìm loại máy chuyên cho những dòng xe đó hay cho nhiều loại xe …..?

Nếu bạn muốn tìm 1 loại máy sử dụng cho nhiều dòng xe khác nhau thì dòng máy chẩn đoán lỗi ô tô hộp đen ECU – Gscan của hãng GIT Hàn Quốc cũng là gợi ý không tồi .Ưu điểm của dòng máy này là sự đa năng khi có thể dùng cho tất cả những dòng xe du lịch của Châu Á ,Châu Âu và châu Mỹ…Từ xe tải cho đến xe công trình nếu bạn mua thêm các phụ kiện jack cắm đi kèm .Những phụ kiện Jack cắm này là hàng Option có thể mua hoặc không để phù hợp với công việc của mỗi garage. Ngoài ra nó còn có giao diện tiếng Việt phù hợp cho những thợ mới học việc hay những bác thợ khả năng tiếng Anh còn hạn chế .Tuy nhiên phần mã lỗi vẫn là tiếng Anh nên các bác vẫn phải biết được những mã lỗi cơ bản theo chuẩn quốc tế .Được biết đây cũng là loại máy đọc lỗi ô tô bán chạy nhất thị trường châu Á 2 năm 2013 và 2014 .Giá của loại máy này so với các loại máy kiểm tra lỗi ô tô khác ở dạng vừa phải là cao hơn những tool của Tập Cận Bình nhưng vẫn rẻ hơn hàng của Châu Âu ,Mỹ .
may doc loi oto

Còn nếu bạn muốn dùng dòng máy chuyên sâu thì với những chuẩn đoán kỹ hơn có thể dùng dòng máy KTS của hãng Bosh .So với Gscan thì dòng máy KTS – Bosh nhỉnh hơn về sự chuyên sâu khi đọc bệnh ô tô .Nhưng giao diện của nó thì vẫn chưa có đơn vị nào ở Việt Nam chuyển sang giao diện tiếng Việt ,đây có lẽ cũng là điểm trừ cho những thợ sửa chữa không mạnh về Anh Văn chuyên ngành . 
thiet bi doc loi oto

Nếu quan tâm đến những loại máy đọc lỗi ô tô này bạn có thể qua công ty chúng tôi để kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn và làm thử cho bạn xem những ứng dụng của máy có phù hợp với yêu cầu của mình .Nếu bạn cảm thấy những dòng máy này phù hợp với công việc của mình thì bạn có thể mua và ngược lại thì công ty cũng rất vui vẻ và xem như đó là 1 sự hợp tác cho tương lai. 
Tag : Cầu nâng sửa chữa ô tô

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999