Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của nước nào tốt ?

(TAHICO Equipment) - Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô du lịch của nước nào tốt hơn? đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và bàn cãi khá nhi....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô du lịch của nước nào tốt hơn? đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và bàn cãi khá nhiều trong thời gian qua. Mỗi người 1 quan điểm 1 ý kiến. Người cho rằng cầu nâng rửa xe ô tô của Ấn Độ là tốt hơn cả, Người lại cho rằng chất lượng của ben nâng rửa xe ô tô Mỹ là không nước nào bì được, Lại có ý kiến nói rằng giàn nâng 1 trụ rửa xe của Việt Nam sản xuất giá bán vừa rẻ lại vừa chất lượng. Vì vậy chúng tôi đã có 1 cuộc khảo sát lấy ý kiến khách quan của những khách hàng chúng tôi đã cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của các hãng khác nhau. Kết quả thu được cũng rất phong phú .

Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ của hãng nào tốt hơn?

- Anh Hiền ở trung tâm rửa xe Hiền Nguyễn - 94 Xuân Thủy – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.Hồ Chí Minh. Người đang sử dụng cầu nâng thủy lực rửa xe ô tô của Ấn Độ cho biết. Trước khi mua tôi cũng đã tìm hiểu khá nhiều thông tin về các loại ben nâng rửa xe ô tô của các hãng khách nhau trên mạng, cũng như đi hỏi những bác đã làm nghề rửa xe ô tô lâu năm trong nghề. Sau đó tổng hợp các ý kiến lại và tôi quyết định chọn loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ ty của Ấn Độ. 
            . Hướng dẫn mua cầu nâng rửa xe ô tô / Cầu nâng 1 trụ giá rẻ chất lượng tại Hà Nội& HCM /  Lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe Cách làm móng cầu nâng 1 trụ rửa xe
Anh chia sẻ rằng thực sự ban đầu khi có ý định mở trạm rửa xe ô tô và mua sắm các thiết bị rửa xe ô tôi cũng chưa có nhiều kiến thức, kể cả sau khi đi tìm hiểu cũng không giám chắc chất lượng của nó thế nào? Mình không có nhiều vốn nên ban đầu lo lắm chẳng may nó hỏng hóc không sửa chữa được không biết lấy tiền đâu ra. Vốn đầu tư để làm mặt bằng cũng đã hết nhiều rồi nên khi mua đầy đủ các thiết bị rửa xe là hết tiền luôn. Nhưng sau khi sử dụng được một thời gian, đến nay cũng được 3 năm rồi nhưng chưa có vấn đề gì cả, vả lại bên đó cứ mỗi ln lắp đặt trạm rửa xe bên khu vực này lại cho kỹ thuật ghé qua nên mình cũng khá yên tâm.

Vốn đã lấy lại và sinh lời lâu rồi nên tôi cũng đang có ý định mở thêm 1 trạm rửa xe nữa nhưng đang tìm mặt bằng. Mặt bàng thì nhiều nhưng để lựa được mặt bằng theo ý mình cũng khó nên khi nào đầu tư tôi sẽ liên hệ lai bên mình ngay.

- Anh Hiếu và anh Toàn tại công ty Ô Tô Bà Rịa tại 30-32 Điện Biên Phủ - P.Phước Hiệp - Bà Rịa – Vũng Tàu đang sử dụng ben nâng một trụ thủy lực của Việt Nam. Anh Hiếu đã lắp đặt loại giàn nâng này được 2 năm, anh cho biết vốn đầu tư ban đầu anh không phải suy nghĩ nhiều, nhưng không vì thế mà anh phải lựa chọn cầu nâng rửa xe nhập khẩu. Anh nói rằng tôi rất tin chất lượng sản phẩm của Việt Nam mình nên chọn chứ không hẳn là giá thành rẻ hơn. Trong quá trình sử dụng thấy cũng khá ổn, hàng quý anh cho nhân viên của mình kiểm tra phốt và nhớt cầu nếu cần thiết cho thay luôn. Vì vậy mà không cần đến sự hỗ trợ của kỹ thuật công ty.
- Còn anh Trần Văn Hưng tại Cầu Giấy - Hà Nội đang sử dụng dàn nâng rửa xe Trung Quốc, anh cho biết tôi mua cầu nâng 1 trụ này lúc đó chưa có nhiều hãng của Mỹ và Ấn Độ nhập khẩu vào Việt Nam như bây giờ nên không có nhiều sự lựa chọn. Sử dụng được một thời gian ty của nó bị rỗ nên tôi cho đi mạ lại luôn, cũng tốn mất một khoản kinh phí. Nhưng sau khi mạ lại dùng ok, không có vấn đề gì sảy ra nữa các chú à. Cảm ơn các chú vẫn cho kỹ thuật thường xuyên qua thăm hỏi định kỳ mặc dù lắp đặt cũng được khá lâu rồi. Khi nào cần gì tôi sẽ alo cho các chú .

- Chị Thủy ở Trung Tâm rửa xe trên Quận Hải Châu - Đà Nẵng, nơi mà chúng tôi đã cung cấp toàn bộ thiết bị rửa xe ô tô trong đó có cầu nâng một trụ của Mỹ. Đến thăm thấy chị làm ăn khấm khá chúng tôi cũng rất mừng. Khi được hỏi về chất lượng của ben nâng rửa xe mà chị đang dùng, chị cho biết: nếu có sự có gì các chú là người mà tôi sẽ gọi đầu tiên.hì hì...Nói vậy thôi chứ từ ngày mua đến giờ cầu vẫn sử dụng tốt không có bất cứ vấn đề gì cả, Chị khá hài lòng dù giá thành đầu tư ban đầu có cao hơn so với nhiều loại cầu nâng rửa xe của các hãng khác.
tram rua xe o to
Chúng tâm rửa xe ô tô
  - Người cuối cùng trong cuộc khảo sát của chúng tôi là Chú Tư - Giám Đốc công ty du lịch Thuận Tiến tại 169 Lê Hồng Phong-Phan Thiết-Bình Thuận . Chú đã lắp đặt cầu nâng một trụ rửa xe ô tô nhâp khẩu từ Ấn Độ được gần 2 năm rồi, chú cho biết rằng ban đầu mới sử dụng dàn nâng do chưa nắm kỹ nguyên tắc hoạt động của nó nên cứ nghĩ tại cầu. Nhưng sau khi công ty cho kỹ thuật ra hướng dẫn lại lần nữa thì ra là do áp lực máy nén khí không đảm bảo. Kể từ đó thì Chú dùng không có vấn đề gì cả, nếu có sự cố gì chú sẽ gọi nhưng nghe anh em nói cầu nâng lên hạ xuống để rửa rất êm, chú khá hài lòng.
Cầu nâng ô tô 1 trụ

Đến đây để có sự đánh giá và nhìn nhận khách quan chúng tôi xin dành sự kết luận cho bạn đọc và những người đã sử dụng thiết bị rửa xe ô tô này. Nhìn chung mỗi người đều đưa ra ý kiến cho riêng mình, là đơn vị phân phối chúng tôi luôn muốn mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cầu nâng một trụ rửa xe thủy lực của hãng nào giá bán rẻ nhất mà chất lượng tốt nhất ? là điều mà chúng tôi luôn trăn trở và mong muốn mang đến cho khách hàng của mình.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999