Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

6 Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng

(TAHICO Equipment) - Vì giá thành để mua 1 máy rửa xe hơi nước nóng hiện nay không hề rẻ so với các thiết bị rửa xe ô tô khác, thậm chí còn đắt hơn cả cầu nân....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Vì giá thành để mua 1 máy rửa xe hơi nước nóng hiện nay không hề rẻ so với các thiết bị rửa xe ô tô khác, thậm chí còn đắt hơn cả cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô hay những thiết bị rửa xe ô tô khác .Chính vì vậy mà giá thành mỗi lần rửa khoang máy động cơ xe ô tô cũng gấp nhiều lần so với rửa xe thông thường. Nhưng dịch rửa xe hơi nước nóng này hiện nay tại các thành phố lơn lại đang rất "sốt" .Vì sao lại như vậy ?Máy rửa xe hơi nước nóng này có điều gì đặc biệt và khi sử dụng loại máy này mang lại cho người sử dụng xe cũng như người dùng nó những điểm tích cực nào ?
             . Những dịch vụ đi cùng rửa xe ô tô / Dịch vụ rửa xe hơi nước nóng / Xu hướng kinh doanh của các trung tâm rửa xe và chăm sóc xe hơi
rua xe hoi nuoc nong
Rửa xe hơi nước nóng

6 Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng 

1- Bảo vệ động cơ ô tô 

Xe ô tô đang hoạt động khi cho và trạm rửa xe ô tô ,nhiệt độ bên trong khoang máy vẫn còn rất nóng .Nếu chúng ta rửa bằng nước lạnh sẽ gây ra nứt nứt các bề mặt lốc máy ,ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử .Khi đó máy rửa xe hơi nước nóng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ,hơn nữa nhờ có hơi nước nóng các vết bẩn trên vỏ và những vết dầu mỡ  sâu trong khoang máy dù bám chặt vẫn phải bong ra .

2 - Động cơ được tăng hiệu quả làm việc

Rua xe hoi nuoc nong
Rửa xe bằng hơi nước nóng
Nếu để bị bẩn lâu ngày thì bề mặt lốc máy bị oxi hóa cao, hệ thống ống cao su và chi tiết nhựa sẽ nhanh lão hóa, đầu cọc bình ắc quy cũng bị xuống cấp dẫn đến tình trạng cấp điện kém, bị bám bụi nhiều đương nhiên sẽ ngăn cản sự thoát nhiệt khoang máy và ảnh hưởng đến tình trạng của động cơ và các chi tiết trong xe. Chính vì lý do này mà những người hiểu về công nghệ ô tô rất chú trọng vấn đề này ,nên kể cả dịch vụ còn mới giá thành còn cao nhưng họ vẫn ưa dùng dịch vụ phun rửa xe bằng hơi nước nóng để làm tăng hiểu quả sử dụng động cơ ,giảm bớt tiêu hao nhiên liệu .

3- Không gây ô nhiễm và tác dụng phụ cho xe

Vì nước được chuyển thành hơi ,do đó khi rửa xe sẽ không sợ ảnh hưởng nhiều đến môi trường ,không sợ hóa chất chảy ra các vùng nước sạch gây ô nhiễm ,ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và người xung quanh .Ngoài ra nó cũng không có nhiều tác dụng phụ không tốt cho xe ô tô của bạn .

4- Tiết kiệm nhiên liệu sử dụng 

Các nhà khoa học sáng chế ra máy rửa xe hơi nước nóng này đã nghiên cứu rằng ,để rửa xong 1 cái xe bằng hơi nước nóng chỉ cần chỉ cần 1,5 lít nước và 0,8kwh điện .Như vậy lượng nước cần để dùng khi rửa bằng hơi nước nóng rất ít so với dùng nước lạnh .Hơn nữa để làm nóng phần nước trong máy thời gian cho nó chỉ 2 - 3 phút là được rồi . Như vây nước và điện là 2 nguyên liệu sử dụng chủ yếu cho loại dịch vụ rửa xe này đều không làm bạn phải bận tâm về chi phí của nó .

5 - Sử dụng tiện lợi

Vì nó có thể tự nạp nước khi khi hết nước ,tự giảm áp suất và ngắt điện khi có nguy hiểm .Do đó người sử dụng rất yên tâm vì không cần phải để ý máy rửa xe hơi nước nóng trong quá trình làm việc. Vì được thiết kế nhỏ gọn và nên  máy rửa bằng hơi nước của chúng ta có thể được sử dụng ở những nơi như trung tâm rửa xe ô tô, trạm xăng, bãi đỗ xe, phòng triển lãm, nhà hàng, siêu thị, khách sạn, v.v...

6- Sử dụng được ở các môi trường khác nhau

Với những vùng miền có mùa đông lạnh giá khi rửa xe vào mùa lạnh rất khó khăn vì nước thường bị kết đông .Nhưng với loại máy rửa xe hơi nước nóng thì có thể hoạt động ở 0omà không lo bị đông cứng nước trên các vật cần rửa. Đây là một thuận lợi mà việc rửa bằng nước không bao giờ có được .Ngoài ra, do hơi nước nhiệt độ cao và độ ẩm có thể điều chỉnh, các máy rửa xe hơi nước nóng của chúng tôi có thể vệ sinh các thiết bị nhạy bén như bảng mạch và các nơi khử trùng như bệnh viện.
Hiệu quả tối ưu của máy rửa xe hơi nước nóng

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999