Cầu nâng ô tô,Thiết bị sửa chữa và kiểm định xe hơi

logo
quang cao
Cầu nâng thủy lực

Hướng dẫn bào trì bào hành cầu nâng sửa chữa ô tô

(TAHICO Equipment) - Trong quá trình sử dụng cầu nâng sửa chữa ô tô như : Cầu nâng 1 trụ ,  giàn nâng 4 trụ ,và ben nâng cắt kéo ...hầu hêt người dùng đều ....

Công ty TAHICO - Chuyên cung cấp thiết bị rửa và chăm sóc xe: Cầu nâng 1 trụ rửa xe, Máy rửa xe Máy nén khí , dụng cụ rửa xe, dụng cụ chăm sóc xe , tư vấn thiết kế tiệm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp...

Trong quá trình sử dụng cầu nâng sửa chữa ô tô như : Cầu nâng 1 trụgiàn nâng 4 trụ ,và ben nâng cắt kéo ...hầu hêt người dùng đều không quá quan tâm và chú ý đến việc bảo dưỡng định kỹ cho những thiết bị nâng hạ ô tô này .Nguyên nhân thì nhiều nhưng phần lớn là đang thấy thiết bị hoạt động bình thường không có vấn đề gì nên chắc không phải quan tâm .Nhưng đến khi phát hiện sự cố thì mới để ý đến nó .

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng cầu nâng sửa chữa ô tô

Cũng như nhiều máy móc khác ,hoạt động nhiều không được quan tâm .bảo dưỡng thì không thể bền mãi được .Mặc dù khi cung cấp các loại cầu nâng ô tô ,sau khi bàn giao nghiệm thu thiết bị tất cả nhân viên kỹ thuật của công ty đề căn dặn kỹ bảo dưỡng định kỳ cho khách ,nhưng nếu kỹ thuật công ty không ghé qua thì cũng không ai để ý cả .Vì vậy để giảm thiểu những sự cố xảy ra không như mong muốn các bạn nên để ý 1 số lưu ý sau khi vận hành ,sử dụng các loại cầu nâng sửa chữa ô tô như : ben nâng hai trụcầu nâng bốn trụgiàn nâng cắt kéo ....đó là :
        Cầu nâng 2 trụ giá rẻ chất lượng / Cầu nang 4 trụ tại Hà Nôi và HCM / Đặc điểm cầu nâng cắt kéo kiểu xếp 
- Kiểm tra và bắt lại các ổ vít trên nền bê tông ,điều này tưởng như không có gì ,nhưng vì các thiết bị hoạt động lâu ngày ,nếu không được để ý kỹ lưỡng sẽ dẫn đến tình trạng ốc vít bắt vào chân cầu xuống thành bê tông bị lỏng .Nếu không để ý trong quá trình nâng lên nặng, sẽ dễ xảy ra tình trạng mất cân bằng cầu nâng, có thể nguy hiểm đến thiết bị , xe và tính mạng người thợ .

- Bôi mỡ lên các dây xích và cáp cầu nâng : Hàng ngày khi cầu vận hành để nâng xe lên thì phải có hệ thống dây xích và cáp cầu kéo lên, dẫn đến tần xuất hoạt động của nó rất dày đặc .Do đó nếu không có mỡ trên đó thiết bị sẽ không chạy trơn tru được, gây ra những tiếng kêu và làm tăng ma sát dẫn đến nhanh mòn cáp cùng những thiết bị mà nó tiếp xúc .
Day cap cau nang
Dây cáp cầu nâng ô tô
- Kiểm tra toàn bộ các mắt xích, chỗ kết nối, bu lông và vít nở (đinh tán) và đảm bảo còn nguyên hiện trạng ban đầu (Đủ số lượng, không bị hư hỏng hoặc han gỉ) : Khi nhà sản xuất ra những thiết bị này họ đã tính toán đảm bảo với kết cấu như vậy có thể cho hoạt động với công năng như vậy .Nhưng nếu vì 1 lý do nào đó các vị trí bị xê dịch kết cầu bị sai lệnh cầu nâng sẽ không còn đảm bảo được những chức năng ,công suất nâng và sự an toàn mà họ đưa ra ban đầu .
Chan de cau nang
Chấn đế dàn nâng 2 trụ
- Kiểm tra bằng mắt thường tình trạng mài mòn của tất cả các đường ống dẫn dầu thủy lực : Đường ống dẫn dầu cũng thường xuyên hoạt động khi nâng hạ ô tô ,do vậy mà nó cũng rất dễ bị mòn khi sử dụng lâu năm. Khi dàn nâng đăng hoạt động mà ống dầu bị rò rỉ sẽ dẫn đến cầu không thể nâng được như loại cầu nâng một trụ khi ty nâng bị xước và bị rỏ rỉ dầu ra ngoài .Do vậy mà cũng nên thường xuyên để ý chi tiết này khi xử dụng cầu nâng sửa chữa ô tô .

Ty ben cau nang
Ty ben cầu nâng 
-  Kiểm tra các Puli được đặt ở phía bên trong trụ đứng của cầu, sử dụng các loại mỡ bôi trơn chất lượng tốt để bôi trơn định kỳ .

Như các cụ ta thường nói " Của bền tại người " vì vậy dù là loại cầu nâng ô tô nào đi chăng nữa ,có chất lượng tốt ra sao ,nếu như không bảo dưỡng định kỳ và sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật cũng không thể sử dụng lâu dài được .Do đó hãy có những kế hoạch bảo dưỡng cầu nâng ô tô hàng tháng ,hàng quý ....trước khi xảy ra hỏng hóc .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0964 255 768 -- 0987 694 999 -- 0962 073 768 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0962 073 768 -- 0961 532 768
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0906 228 256 -- 0977 143 915 
Miền Nam: C40 chung cư Khang Gia - Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM
VP Đại Diện Miền Trung: 362 Âu Cơ - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0987694999